ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ใหม่''ฉีกสัญญา''เอ''อึกอักโดนเอาเปรียบ

''ใหม่''ฉีกสัญญา''เอ''อึกอักโดนเอาเปรียบ

Posted 07/03/2013 by siamdara

    ลูกครึ่งหน้าสวย ''ใหม่-ดาวิกา'' รับฉีกสัญญาใจออกจากสังกัดนักปั้นมือทอง ''เอ-ศุภชัย'' เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อึกอักตอบอีกฝ่ายเอาเปรียบเรื่องเงิน ไม่กลัวงานลด


    กำลังเป็นสาวฮอตแห่งวงการบันเทิงก็ว่าได้สำหรับนางเอกสาวหน้าสวยลูกครึ่ง ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่  ไม่ว่าจะงานละครที่กำลังรุ่ง งานโฆษณา อีเวนต์ก็รุม รวมไปถึงข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มในสังกัดมากหน้าหลายตา เรียกว่าเป็นลูกหม้อในสังกัดนักปั้นมือทองของประเทศ ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร แต่จู่ๆ สาวเจ้าก็ขอแยกตัวออกจากสังคมเสียแล้ว ทำเอาหลายคนงงกันเป็นแถวว่าด้วยเหตุอะไรกัน แล้วจะกลายเป็นคนอกตัญญูหรือเปล่า
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอสาวใหม่ในงานแฟชั่นโชว์ ''เอฟ แอนด์ เอฟ ซัมเมอร์ คอลเล็กชั่น 2013'' วันที่ 5 มีนาคม 2556 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เลยไม่พลาดสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวทันที โดยสาวเจ้าเปิดใจว่าแยกออกมาจากสังกัด ''เอ-ศุภชัย'' จริง รับมีปัญหา แต่ขออุบรายละเอียด
    

    ''ใช่ค่ะ มันไม่มีสัญญาให้ฉีกค่ะ เป็นสัญญาใจ คือเรามีปัญหากันนิดนึงค่ะ ไม่รุนแรงอะไรเลย มันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่ตัวเราเสียไป เรายังร่วมงานกันได้ค่ะ ถ้าพี่เอมีงานก็คุยกับเรา เรื่องของเงินเราก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วไม่มีอะไรแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เลยขอออกมาดูแลตัวเอง พี่เอก็ยอมด้วยดีค่ะ พี่เอก็ถือว่าเป็นผู้มีพระคุณของใหม่นะ เราจากกันด้วยดี เราก็คุยกันดีค่ะ ตอนนี้ ไม่ได้ทะเลาะกันเพราะปัญหาคนอื่น ส่วนงานโฆษณาก็ไม่กลัวหลุดค่ะ เพราะไม่เกี่ยวกัน'' ถามว่าเป็นเพราะพี่เอเอาเปรียบหรือเปล่า สาวเจ้าอึกอักพูดว่า ''ขอไม่พูดถึงตรงนั้นละกันค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากลัวคนมองไหมว่าดังและอกตัญญูผู้มีพระคุณ เจ้าตัวบอกไม่เกี่ยวกัน แต่ละคนมีเหตุผล ไม่หวั่นเรื่องโฆษณาเสีย
    

    ''ไม่เกี่ยวค่ะ ก็มองไปเรื่อยๆ ละกันนะคะ เรามีเหตุผลที่เราออก เราไม่ได้อยู่ดีๆ ออก จะยอมรับคำนี้เลย แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ไม่อยากพูดมากค่ะ ส่วนเรื่องโฆษณาไม่เสียนะคะ เราทำงานด้วยใจ ลูกค้าเราก็รู้จักใหม่เต็มที่ ถ้าใหม่ทำงานก็ให้ใจ ถ้าลูกค้าจะจ้างใหม่ต่อไปมันก็ขึ้นอยู่ที่ตัวของใหม่''
    

    เสริมข้อซักถามอีกว่ากลัวไหมว่างานจะน้อยลง เพราะไม่มีพี่เอแล้ว นางเอกสาวบอกว่า ไม่กลัว มีพี่เกล้าคอยผลักดัน
    

    ''ไม่กลัว เราจากกันด้วยดี และพี่เอก็ขายงานให้ใหม่ได้ เราก็พึ่งพากันได้ค่ะ ทุกวันที่ใหม่ทำงานมีพี่เกล้าที่คอยผลักดัน ทุกวันนี้ที่ใหม่มีงานก็คือพี่เกล้าที่รับงานงานก็ดีทุกอย่าง'' ใหม่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชม''ใบเฟิร์น''จริงใจ''ใหม่''ปัดเขม่นท้าแข่ง
    ''ใหม่-ดาวิกา'' โต้ข่าวเกาเหลา ''ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก'' ยันไม่เคยแข่งกันเป็นเบอร์หนึ่งวิก 7 สี พร้อมยืนยันเพื่อนนางเอกเป็นคนจริงใจ
  • มาริโอ้-ใหม่ โต้ สร้างกระแสรักนอกจอ
    แม้ต่างฝ่ายต่างเคยออกมาปฏิเสธแล้วว่าความสัมพันธ์ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น แต่ มาริโอ้-ใหม่ ยังถูกจับตามองไม่เลิก! งานนี้พระเอกหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ เลยควงนางเอกลูกครึ่ง ใหม่ ดาวิกา เคลียร์เปล่าแอบกิ๊กกันนอกจอ เข้าใจมีข่าวเพราะเพิ่งเลิกอดีตแฟน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก่อนออกปากห่วง สาวใหม่ ถูกมองมือที่ 3 แท็คทีมโต้สร้างกระแสโปรโมทหนัง พี่มาก..พระโขนง!!
  • ใหม่ หยิ่งใส่ เวียร์ จนเป็นเรื่อง
    จะทำให้แฟนๆละคร ฟิน กันไปถึงไหน สำหรับพระ-นาง ในเรื่อง ร้อยเลห์เสน่ห์ลวง ที่ได้พระเอกหล่อเข้ม อย่าง เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ และนางเอกสาวสวยเก๋ ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งโดยส่วนใหญ่ความสัมพันธ์ของคู่พระ-นาง จะออกแนวประชดประชันพ่อแง่แม่งอน แต่คราวนี้เรื่องก็เกิดจากความหยิ่งของนางเอกจนเป็นเหตุในเกิดมีฉากหวาน กุ๊กกิ๊กมาให้แฟนๆได้จิ้นกันให้สมใจ
  • ''ใหม่'' ฉุนโดน ''เวียร์'' จูบซอกไซ้แก้เผ็ดกัดหูเกือบขาด!!!
    "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" ไม่ทำให้แฟนๆ ละครผิดหวังจริงๆ เพราะเนื้อเรื่องเข้มข้น ดราม่าถึงใจ แถมตัวนักแสดงก็เด็ดๆ เข้าตากรรมการทั้งนั้น อย่างคู่จิ้น "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ได้เสียงตอบรับถล่มทลาย โดยเฉพาะเวลาที่มีฉากพ่อแง่แม่งอน เข้าพระเข้านางกันเมื่อไหร่ทำเอาเหล่าขาจิ้นต่างพากันจิกหมอน นั่งลุ้นตัวโก่งอยู่หน้าจอไม่ห่างเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »