ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ใหม่ จ่อมือที่ 3 เตรียมฉก เวียร์ จากอก เบลล่า

ใหม่ จ่อมือที่ 3 เตรียมฉก เวียร์ จากอก เบลล่า

Posted 07/03/2013 by Gossip Star

โอละพ่อ! ทำเอาความลับซุป’ตาร์แตกซะแล้ว สำหรับพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่แอบไปสปาร์ครักข้ามวิกกับนางเอกหน้าใหม่จากละครพรพรหมอลเวง เบลล่า ราณี ที่อุตส่าห์หลบมุมควบบิ๊กไบค์ซ้อนท้ายแอ่วเหนือด้วยกันมาแล้ว แถมฝ่ายหญิงก็ยอมรับแบบโนเนะว่ากำลังคุยอยู่กับหนุ่มเวียร์ซะงั้น ทั้งๆ ที่เจ้าตัวฝ่ายชายยังเอ่อๆ อ่าๆ ให้รอดูกันต่อไป สาวเบลล่านางก็เลยกลายเป็นรายชื่อหญิงในสต๊อคที่มาวินที่สุดของหนุ่มเวียร์ในขณะนี้

แต่งานนี้แฟนคลับคนรัก ใหม่ ดาวิกา ถึงกับยอมไม่ได้แถมยังยี้นางเอกหน้าใหม่ เบลล่า ที่จะมาคว้าหัวใจเวียร์ ศุกลวัฒน์ แทนใหม่ ดาวิกา ถึงกับเชียร์ให้สาวใหม่เป็นมือที่ 3 ให้เข้าไปกระชากเวียร์กลับคืนรัง แถมยังอินกับละครร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง ที่ปล่อยภาพจูบปากเปื่อยของ ใหม่-เวียร์ ออกมาโชว์หวานเรียกกระแสกันไปแล้ว งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มเวียร์จะอินในรสจูบของสาวใหม่จนใจอ่อน เลิกคิดเป็นแค่น้องสาวหรือเปล่า คงต้องลุ้นกันล่ะค่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ใหม่''ฉีกสัญญา''เอ''อึกอักโดนเอาเปรียบ
    ลูกครึ่งหน้าสวย ''ใหม่-ดาวิกา'' รับฉีกสัญญาใจออกจากสังกัดนักปั้นมือทอง ''เอ-ศุภชัย'' เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อึกอักตอบอีกฝ่ายเอาเปรียบเรื่องเงิน ไม่กลัวงานลด
  • ชม''ใบเฟิร์น''จริงใจ''ใหม่''ปัดเขม่นท้าแข่ง
    ''ใหม่-ดาวิกา'' โต้ข่าวเกาเหลา ''ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก'' ยันไม่เคยแข่งกันเป็นเบอร์หนึ่งวิก 7 สี พร้อมยืนยันเพื่อนนางเอกเป็นคนจริงใจ
  • มาริโอ้-ใหม่ โต้ สร้างกระแสรักนอกจอ
    แม้ต่างฝ่ายต่างเคยออกมาปฏิเสธแล้วว่าความสัมพันธ์ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น แต่ มาริโอ้-ใหม่ ยังถูกจับตามองไม่เลิก! งานนี้พระเอกหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ เลยควงนางเอกลูกครึ่ง ใหม่ ดาวิกา เคลียร์เปล่าแอบกิ๊กกันนอกจอ เข้าใจมีข่าวเพราะเพิ่งเลิกอดีตแฟน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก่อนออกปากห่วง สาวใหม่ ถูกมองมือที่ 3 แท็คทีมโต้สร้างกระแสโปรโมทหนัง พี่มาก..พระโขนง!!
  • ใหม่ หยิ่งใส่ เวียร์ จนเป็นเรื่อง
    จะทำให้แฟนๆละคร ฟิน กันไปถึงไหน สำหรับพระ-นาง ในเรื่อง ร้อยเลห์เสน่ห์ลวง ที่ได้พระเอกหล่อเข้ม อย่าง เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ และนางเอกสาวสวยเก๋ ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งโดยส่วนใหญ่ความสัมพันธ์ของคู่พระ-นาง จะออกแนวประชดประชันพ่อแง่แม่งอน แต่คราวนี้เรื่องก็เกิดจากความหยิ่งของนางเอกจนเป็นเหตุในเกิดมีฉากหวาน กุ๊กกิ๊กมาให้แฟนๆได้จิ้นกันให้สมใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »