ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แดน ไม่แคร์หมอดู ทักเลิก แพทตี้

แดน ไม่แคร์หมอดู ทักเลิก แพทตี้

Posted 07/03/2013 by Gossip Star

แม้ความรักไม่หวือหวาเหมือนคู่อื่นๆ เพราะต่างฝ่ายต่างทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งผู้กำกับไฟแรง แดน วรเวช ยังหาเวลาเติมความหวานให้แฟนสาว แพทตี้ อังศุมาลิน อย่างสม่ำเสมอ! แต่มิวายถูกหมอดูทักว่าปีนี้ แดน-แพทตี้ มีเกณฑ์เลิกชัวร์ป้าบ! งานนี้ หนุ่มแดน เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า พร้อมย้ำชัดรักยังหวานเหมือนเดิม!!

 

''เป็นเรื่องของดวง ผมไม่ซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้ เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ดูแลกันให้ดีที่สุด ส่วนอนาคตจะเป็นยังก็แล้ว ผมว่าน่าจะอยู่ที่ตัวเราเป็นหลักครับ ผมว่าเราดูแลความรู้สึกกันตั้งแต่คบกันแล้วไม่ได้สนใจเรื่องจะมีใครทักหรือไม่ทัก เราต้องช่วยกันทักว่ามีอะไรที่ผิดพลาดที่ต้องปรับปรุงแก้ไขหรือเปล่า? ตอนนี้ความรักก็แฮปปี้ดีครับ แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะทำงานหนักด้วยกันทั้งคู่ อาศัยการโทรคุยกันมากกว่าคือมันอย่างนี้ตั้งแต่เริ่มคุยกันแล้ว เราคุยกันว่าจริงๆ เราทำงานตรงนี้เวลามันไม่ค่อยแน่นอน เพียงแต่รู้ว่าตอนนี้ใครทำอะไรอยู่ว่างก็พยายามหาเวลาเจอกันให้มากที่สุด''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แพทตี้''ยันรัก''แดน''โอเคแค่ไม่ได้หวานออกสื่อ
    ''แพทตี้-อังศุมาลิน'' สวนลูกอีช่างเม้าท์ใส่ร้ายเลิกรากับ ''แดน-วรเวช'' แล้ว ยืนยันยังหวานแค่ไม่ค่อยออกสื่อเท่านั้น รู้ฝ่ายชายงานเยอะ ไม่ซีเรียสไม่ค่อยได้เจอ แค่คุยโทรศัพท์กันก็แฮปปี้แล้ว
  • ‘แพตตี้’ดีใจ คุณแม่เลิฟ‘แดน’
    ถือว่าเป็นความโชคดีของหนุ่มมากความสามารถ “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ ที่ได้สาวน้อยผู้น่ารัก “แพตตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา หวานใจสุดเลิฟที่คอยดูแลเทคแคร์ ไม่ว่าจะเรื่องอาหารการกิน เรื่องสุขภาพ แล้วยังได้คุณแม่ของสาวแพตตี้ มาช่วยดูแลจัดการให้กับว่าที่ลูกเขยอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ถึงขนาดจัดหาอาหารเสริม วิตามินต่างๆ มาให้หนุ่มแดน บำรุงอยู่ตลอดเวลา งานนี้สาวแพตตี้ ของเราถึงกับเอยปากว่า
  • แดน - แพทตี้ ไม่เจอครึ่งเดือน รัก 3 ปียังหวาน
    ผู้กำกับไฟแรง แดน วรเวช ควงแฟนสาววัยกระเตาะ แพทตี้ อังศุมาลิน ออกงานคู่! หลังหายหน้าหายตาจากวงการพักใหญ่ โอดงานยุ่งไม่เจอครึ่งเดือน แต่ไร้ปัญหา คบ 3 ปียังแฮปปี้เหมือนเดิม! ด้าน สาวแพทตี้ โล่ง! ฝ่ายชายไม่มีข่าวกับหญิงอื่นมากวนใจ ครอบครัวไฟเขียว เพราะคบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด!!!
  • “แพตตี้” รับเจอ “แดน” น้อยลง แต่ยังไม่เลิก
    “แพตตี้” ยันความรักกับ “แดน” ยังเป็นปกติดี แม้ไม่ได้หวานชื่นเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งยังเจอกันน้อยลงกว่าเดิมเพราะฝ่ายชายยุ่งงานละคร-หนัง แต่ก็ยังแฮปปี้ดี ยันไม่น้อยใจ พร้อมโต้ข่าวทะเลาะกันถี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »