ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก โต้ เปลือยกายถ่ายหวิว มึน พลอย เขม่น

แพนเค้ก โต้ เปลือยกายถ่ายหวิว มึน พลอย เขม่น

Posted 08/03/2013 by Gossip Star

        นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ โต้! เปลือยทั้งตัวถ่ายแบบหวิว ยันเซฟดีไม่กลัวหลุด ยิ้มแฟนหนุ่ม สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร ไม่หวง เพราะเข้าใจเป็นการทำงาน ปฏิเสธเปลี่ยนลุคส์เป็นสาวเซ็กซี่!! มึนข่าวเม้าท์นางเอกรุ่นพี่ต่างช่อง พลอย เฌอมาลย์ ออกอาการเขม่น เหตุทำตัวเด่นเกินหน้าในงานแฟชั่นโชว์!!

 

         ''เรารู้ว่ามันคือการถ่ายแบบอยู่แล้ว คือไม่ได้มีอะไรขนาดนั้นจะเน้นกระเป๋ามากกว่า มันไม่ได้ถอดหมดเลยมีเซฟทุกอย่าง ใส่หมดทุกอย่างแต่ว่าอยู่ในมุมที่เห็นมากน้อยแค่ไหนเท่านั้นเอง อีกอย่างก็มีการรีทัชนิดหน่อยเพื่อให้ภาพมันกลมกลืนมากที่สุด แต่ว่าตอนถ่ายทำมีการเซฟตลอด ตอนนี้พี่หมีเห็นแล้วก็ไม่ว่าอะไร เขาเข้าใจว่าเป็นการทำงาน เดี๋ยวให้เหมายกแผงเลย (หัวเราะ) ส่วนคนมองว่าจะปรับลุคส์เป็นสาวเซ็กซี่เลยมั้ย มันเป็นเรื่องของการทำงานมากกว่า ทั้งเป็นนางแบบ เป็นนักแสดง แพนเชื่อว่าเราต้องทำได้ทุกๆ อย่างตามสมควรค่ะ''

 

          ''แล้วที่มีข่าวเม้าท์ว่าพี่พลอยออกอาการเขม่นแพนในงานแฟชั่นโชว์งานหนึ่งเหตุทำตัวเด่นเกินหน้าเกินตา จริงๆ คงไม่ได้มีอะไรและแพนเชื่อว่าทุกคนทำงานของตัวเองเต็มที่อยู่แล้ว มันไม่มีอะไรเลย วันนั้นเรายังเจอกัน คุยกันปกติ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »