ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตะลึง!ลีกคาซัคโม่แข้งบนสนามน้ำท่วมถึงตาตุ่ม

ตะลึง!ลีกคาซัคโม่แข้งบนสนามน้ำท่วมถึงตาตุ่ม

Posted 08/03/2013 by siamsport

 

ลีกคาซัคสถาน ทำให้โลกต้องตะลึงเมื่อปล่อยให้นักเตะลงฟาดแข้งทั้งที่สนามมีน้ำท่วมสูงถึงข้อเท้า โดยผู้เล่นต้องเดินหน้าโม่แข้งขณะที่ยังมีรถสูบน้ำอยู่ข้างสนาม และน่าจะเป็นแมตช์ที่เปียกโชกที่สุดในประวัติศาสตร์

การแข่งขันฟุตบอลลีกในประเทศคาซัคสถาน สร้างความฮือฮาให้กับแฟนลูกหนังทั่วโลก เมื่อไม่ยอมยุติเกมทั้งที่สภาพสนามมีน้ำท่วมขึ้นมาถึงเกือบข้อเท้าของนักเตะ โดยต้องเล่นไปทั้งที่มีพนักงานสูบน้ำกำลังทำหน้าที่อยู่ข้างสนาม จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

จากภาพที่เห็นเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นในโลกฟุตบอลยุคปัจจุบัน หากเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นในลีกอย่างพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อได้เลยว่าผู้ตัดสินไม่มีทางยอมให้มีเกมดวลแข้งเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอนที่สุด ซึ่งอย่างน้อยที่สุดก็ควรที่จะดูดน้ำออกจากสนามแข่งขันให้หมดเสียก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Asian Best XI ประจำเดือนกุมภาพันธ์
    ฟุตบอลเอเชีย รวมถึงบรรดานักเตะในทวีปนี้เรียกได้ว่ากำลังเติบโต ทำให้เราได้เห็นนักเตะจากหลายๆ ชาติในเอเชียไปโลดแล่นอยู่ตามลีกต่างๆ ทั่วโลก โกล.คอม ทั่วเอเชียขอนำคุณไปพบกับสุดยอด 11 แข้ง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2013 (แผนการเล่น 3-4-3)
  • แข้งลีกฟ้าขาวเจอตำรวจทิ่มกระบองใส่หน้าเต็มๆ
    เหตุการณ์ความวุ่นวายที่อาร์เจนติน่า เมื่อแฟนบอลก่อเรื่องวิวาทจนตำรวจต้องเข้ามาปราบปรามและดูจะรุนแรงมาก ซึ่งเหล่านักเตะเบลกราโน่ เหมือนพยายามจะเข้าไปขออย่าใช้ความรุนแรง แต่จู่ๆ กัสตัน ทูรุส กองหลังเบลกราโน่ ก็เจอตำรวจเอากระบองทิ่มใส่หน้าเต็มๆ
  • ฉาว!แข้งลีกฟ้า-ขาวโดนโปลิศทิ่มกระบองใส่หน้า
    เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในลีกสูงสุดอาร์เจนติน่าหลังแฟนบอลก่อเรื่องวิวาทจนตำรวจต้องเข้ามาปราบปรามซึ่งค่อนข้างรุนแรงใช้ทั้งกระบองและกระสุนยางเหล่านักเตะเบลกราโน่ซึ่งคาดว่าพยายามเข้าไปขอให้หยุดใช้ความรุนแรงแต่ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นจู่ๆตำรวยนายหนึ่งใช้กระบอกอัดเข้าหน้า กัสตัน ทูรุส กองหลังเบลกราโน่เต็มๆ
  • ล็อคถล่ม!เปแอสเชพ่ายแร็งส์10คน0-1
    "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงต้องพบกับฝันร้ายเมื่อบุกพ่ายให้กับ ท้ายตารางอย่าง สต๊าด เดอ แร็งส์ ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 58 ไป 0-1 อย่างไรก็ดี เปแอสเช ยังรั้งจ่าฝูงของตารางต่อไป ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »