ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจนี่''ลั่นโสดปัดชิ่ง''บอย''เพราะเงินยันเป็นได้แค่เพื่อน

''เจนี่''ลั่นโสดปัดชิ่ง''บอย''เพราะเงินยันเป็นได้แค่เพื่อน

Posted 08/03/2013 by siamdara

    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กร้าวมีความสุขกับตัวเองได้ไม่ง้อผู้ชาย เผยแฮปปี้ชีวิตโสด ยันความสัมพันธ์กับ ''บอย แพลตตินัม'' แค่เพื่อน ไร้แววพัฒนา ปัดกระแสข่าวลือชิ่งฝ่ายชายเพราะไม่เปย์ของแบร์นเนม พร้อมโต้แม่ไฮโซเขม่นใช้เงินเก่ง

    สงสัยคราวนี้ไฮโซดัง ''บอย แพลตตินัม'' พลาวุธ ลิมปิวิวัฒน์กุล คงจะหลุดโผหนุ่มคนสนิทของนางเอกดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จริงๆ ซะแล้ว เนื่องด้วยล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 56 ในงานแถลงข่าว''Enduring Colour, Lasting Shine Beauty'' เปิดตัว แพนทีน โปร-วี คัลเลอร์ แอนด์ เพิร์ม ลาสติ้ง แคร์ สูตรใหม่ล่าสุด เพื่อปกป้องสีผมสวย และลอนผมดัดได้ยาวนานยิ่งขึ้น ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องฉัตรา 1 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ดาราสาวได้ประกาศกร้าวว่าสถานะกับหนุ่มบอยยังคงเป็นแค่เพื่อนกัน โดยไร้แววกระเถิบความสัมพันธ์ พร้อมกับเปิดเผยความรู้สึกส่วนตัวว่าตนสามารถมีความสุขกับตัวเองได้โดยที่ไม่ง้อผู้ชายอีกด้วย
     
    ''ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ตอนนี้ก็นานๆ คุยหันทีนึงค่ะ  สำหรับสาเหตุที่ห่างกันบอกตามตรงว่าเจนี่ก็ไม่รู้ แต่เจนี่ว่าการที่เราอยู่คนเดียวมันดีกว่าที่จะมีใครสักคนแล้วมันยังไม่ใช่ ไม่ใช่เพราะเราเหนื่อยหรือเข็ดกับความรักจนปิดกั้นหัวใจนะคะ แต่เราทำงานเยอะเลยไม่มีโอกาสได้เจอใคร กับเรื่องสเปกบอกตรงๆ เลยหนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องการแบบไหน เอาแค่ว่าให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนแล้วกัน เพราะตอนนี้เรารู้สึกว่างานยุ่งมาก ก็อย่างที่เขาบอกค่ะว่าลักกี้อินเกมส์อันลักกี้อินเลิฟ สำหรับตอนนี้เรียกว่างานหนักมากๆ ยิ่งกว่า 7 วันอีกค่ะ เพราะเดือนนี้ 31 วัน ไม่มีวันว่างเลยแม้แต่วันเดียวด้วยซ้ำ''
     
    ทั้งนี้แม้ดาราสาวจะบอกว่าไม่มีเวลาว่าง แต่เมื่อเร็วๆ นี้กลับได้ทราบข่าวมาว่า เจนี่เพิ่งเดินทางไปต่างประเทศมาด้วย เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราวบอกว่าการเดินทางไปต่างประเทศในครั้งนี้เป็นการไปทำงานกับบริษัทเครื่องสำอางรายหนึ่ง ซึ่งตนก็ทำงานตลอด แต่มีเวลาเพียงแค่ 1 วันเท่านั้นที่ได้ไปช็อปปิ้ง ซึ่งก็เป็นไปอย่างรวดเร็ว
     
    ''อ๋อไปทำงานค่ะ แต่ก็มีโอกาสได้ช็อปปิ้งหนึ่งวันค่ะ แต่ก็ไม่ได้หมดเยอะค่ะ เพราะว่ามันต้องวิ่งช็อปปิ้ง ซึ่งเจนี่ก็เป็นคนที่ชอบซื้ออะไรไร้สาระ''
     
    จากข่าวข้างต้นทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาว่าสาเหตุที่สาวเจนี่ลดความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่ม เพราะฝ่ายชายไม่เปย์ของแบร์นเนม อีกทั้งด้านคุณแม่ของหนุ่มบอยออกอาการไม่ปลื้มว่าที่สาวคนสนิทขอลูกชายใช้เงินเก่ง ทำให้ลูกชายใช้เงินเก่งตามไปด้วย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็นมาก่อน กับเรื่องนี้ เจนี่ยืนยันว่าเธอสามารถดูแลตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งพาใครอยู่แล้ว
     
    ''ไม่เกี่ยวค่ะ เจนี่ไม่มีอะไรที่จะดูแลตัวเองได้หรือค่ะ อีกอย่างเจนี่ก็เป็นตัวของตัวเองแบบนี้อยู่แล้ว''
     
    อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่าหนุ่มๆ ที่เข้ามาทำความสนิทหลายคนก็ครบครันไปด้วยคุณสมบัติที่สาวๆ หลายคนอยากครอบครอง แต่ทำไมเจนี่ถึงยังไม้พร้อมที่จะเปิดใจกับใครแบบจริงๆ จังๆ สักที หรือเป็นเพราะเป็นสาวช่างเลือกหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวยิ้มรับ พร้อมอธิบายว่า เพราะอายุตนเยอะขึ้นเลยทำให้ต้องดูดีๆ และด้วยสถานะบุคคลสาธารณะแบบนี้ทำให้ตนต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ แม้ว่าจะไม่มีใคร แต่สาวเจนี่ก็เชื่อมั่นว่าจะสามารถมีความสุขกับตัวเองได้โดยไม่ง้อผู้ชาย เพราะตนรู้สึกแฮปปี้กับการทำงานทุกวันนี้เป็นอย่างมาก
     
    ''อายุก็เท่านี้แล้วก็ต้องดูนิดนึงค่ะ เพราะเจนี่เป็นคนที่มากมาย ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือว่าเรื่องอะไรก็ตามในชีวิต เจนี่เป็นคนที่ค่อนข้างซีเรียสกับทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะเราโตแล้ว ซึ่งทุกย่างก้าวเราก็ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง มันก็เป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงอย่างเราต้องดูแลตัวเอง ซึ่งเจนี่พูดเลยว่า เจนี่สามารถอยู่เป็นโสดได้ตลอด เพราะเราเป็นคนที่เอนจอยกับงาน เราแฮปปี้กับการทำงาน และก็เป็นคนที่สามารถดูแลตัวเองได้ และก็มีความสุขกับตัวเองได้ค่ะ ถึงแม้จะอาภัพรักแต่ก็ไม่อาภัพงานนะคะ (ยิ้ม) ยังไงก็ขอเลือกงานก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใช้วิชาตัวเบา ‘เจนี่’ เลี่ยงสื่อสวยๆ
    นางเอกสาวสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุดมางาน คมชัดลึก อวอร์ดส 2012 ในชุดราตรีสีดำแหวกอก ถึงแม้จะไม่โชว์เต้าตู้มๆ เยี่ยงดาราสาวคนอื่นๆ แต่งานนี้ สาวเจนี่ ก็แต่งมาให้ได้ลุ้นกันมากกว่า แต่ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่าสาวเจนี่ ทำตัวอย่างกับนินจา เดี๋ยวแวบหายๆ งานนี้ไม่รู้กลัวถูกสื่อถามเรื่องแฟนเหรอจ๊ะสาวเจนี่ ถึงได้รีบใช้วิชาตัวเบาหายตัวไปเชียว
  • ''เจนี่'' สวยหวานน่ามอง
    นางเอกตาแบ๊ว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' กระแสความฮอตยังไม่จางจากละคร ''แรงเงา'' เธอมีงานอีเวนต์รุมให้ได้เห็นหน้าคาดตากันแทบทุกวัน ที่สำคัญไม่ลืมที่จะอวดความเซ็กซี่ให้ชมกันวันละนิดวันหน่อย มองบ่อยๆ ยังไงก็ไม่เบื่อ
  • "เจนี่'' ประเดิมเซ็กซี่ รับปีใหม่โดนใจจริง
    นอกจากเป็นนางเอกฮอตฮิตแล้ว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ยังจัดว่าเป็นนางเอกเซ็กซี่แถวหน้าในวงการบันเทิงบ้านเราด้วย ล่าสุดเธอประเดิมอวดความเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสารสลิมมิ่ง (Slimming) นิตยสารเพื่อสุขภาพของคุณสุภาพสตรีที่มียอดขายดีอันดับต้นๆ ต้อนรับปีงูเล็ก ทุกลีลาการโพสท่าขอบอกว่าโดนใจ ได้ดูแล้วสบายใจสบายตาเหลือเกินขอบอก
  • 10 สุดยอดละครฮิตแห่งปี 2012
    ดูจะเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีไปแล้ว สำหรับการจัดอันดับ 10 ละครสุดฮอตฮิตประจำปี และโพลล์ของสนุก ใช่ว่าจะจัดกันมั่วซั่วถั่วต้มนะครับ **เรามีมาตรฐานการจัดคะแนนที่เป็นธรรม โดยคะแนนจากยอดคลิกบนหน้าเว็บไซต์บวกกับ ยอดคำค้นชื่อละครนั้นๆ ในกูเกิล มาดูเลยดีกว่าว่า ละครเรื่องใดบ้างที่มีชื่อติดโผ 10 อันดับละครฮิตแห่งปี 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »