ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักส่อแววล่ม ใบเตย โพสต์IG แมน คนที่ใช่ แต่เวลาไม่เวิร์ค

รักส่อแววล่ม ใบเตย โพสต์IG แมน คนที่ใช่ แต่เวลาไม่เวิร์ค

Posted 08/03/2013 by Gossip Star

        ทำเอาหนุ่มโสดทั้งหลายต้องนั่งซับน้ำตาเลยทีเดียว! หลังสาวมั่นสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ยอมเปิดประตูหัวใจให้ ดีเจแมน พัฒนพล เข้ามาดูแลมาพักใหญ่ แต่สุดท้ายความรักก็มาถึงทางตัน เพราะล่าสุด สาวใบเตย ได้โพสต์ในIG บอกเป็นนัยๆ ว่าความรักไม่ราบรื่น ถึงขั้นโบกมือบอกลากันเ็ป็นที่เรียบร้อยแล้ว เห็นทีคราวนี้หนุ่มๆ คงแห่มะรุมมะตุ้มขายขนมจีบกันเป็นขบวนแน่!!!

 

        ข้อความที่ สาวใบเตย โพสต์ลงอินสตาแกรม โดยข้อความระบุมาว่า  "บางครั้งการบอกลาก็เป็นหนทางสุดท้ายของคนรักกันต้องเลือกทำ ฉันรักเธอนะ แต่บางทีความรักก็ทำให้ฉันต้องเลือกทำในสิ่งที่ฝืนใจตัวเอง บางทีเราอาจเป็นคู่ที่เหมาะสมกันที่สุด เพียงแต่ไม่ได้เจอกันในเวลาที่มันเหมาะสมกันที่สุดเท่านั้นเอง" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย ยัน ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ไม่ได้ทำวงการลูกทุ่งเสื่อมเสีย
    เป็นสาวฮอตที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีคนให้ความสนใจอยู่ตลอด สำหรับลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ใบเตย ได้สลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสาร VOLUME อวดหุ่นฟิตในชุดบิกินี่ ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกระแสในแง่ลบที่มองว่า การที่ ใบเตย ถ่ายแบบชุดบิกินี่ จะทำให้วงการลูกทุ่งเสื่อมเสียและมีภาพลักษณ์ที่แย่ลง
  • จัดไป! ใบเตย อาร์สยาม อวดหุ่นใส่บิกินี่ เซ็กซี่เบาเบาที่อ่าวนาง
    แซ่บสะเด็ดเปรี้ยวซ่า ดีกรีความน่ารักไม่เคยยิ่งหย่อนไปกว่าใครจริง ๆ สำหรับสาวใบเตย อาร์สยาม ที่ขยันโชว์ความเซ็กซี่ไม่มีหยุดหย่อน และล่าสุด สาวใบเตย ก็ขอควงก๊วนเพื่อนสาว ไปอวดหุ่นโค้งเว้าในชุดบิกินี่ แถวอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ แต่เห็นแบบนี้ ขอบอกเลยนะจ๊ะว่าหุ่นแต่ละคน เป๊ะเว่อร์มาก ๆ
  • อัยย่ะ! ใบเตยโพสต์รูปปริศนา “Kiss dream”
    เป็นประเด็นอีกแล้วค้า หลังจากสาว "ใบเตย อาร์สยาม" โพสต์ภาพปริศนา พร้อมข้อความว่า "Kiss dream" ซึ่งเป็นภาพคู่รักจูบกันดูดดื่มริมทะเล แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นสาวใบเตยหรือไม่ แต่หลายคนแอบจิ้นไปแล้วว่าเป็นภาพของสาวใบเตย กับหวานใจดีเจ"แมน พัฒนพล"
  • โต้เปิดห้องจู๋จี๋! ใบเตย เถียงสู้ ภาพลงอ่างคนละที่กับ ดีเจแมน
    ไม่ว่าจะกระดิกตัวทำอะไรเป็นต้องโดนกลุ่มคนแอนตี้ใบเตยจ้องจับผิดตลอด ล่าสุดมีภาพอ่างจากุชชี่ที่นักร้องสาว "ใบเตย สุธีนวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" อัพลงอินสตาแกรมแล้วบังเอิญไปคล้ายคลึงกับภาพที่หวานใจหนุ่ม "ดีเจ.แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ลงอ่างจากุชชี่เหมือนกัน งานนี้เลยโดนวิจารณ์ไปเต็มๆว่าทั้งคู่เปิดห้องจู๋จี้กัน เจอสาวใบเตยขณะมาร่วมงาน เปิดตัวบิ๊กแคมเปญสุดฮอตรับซัมเมอร์ "อิชิตัน รวยเปรี้ยง Return 60 วัน 60 ล้าน" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถามถึงประเด็นที่มีภาพคอนเฟิร์มชัดเจนขนาดนี้ นักร้องสาวสั้นเสมอหูจะชี้แจงยังไงจ๊ะ ว่ามาด่วน!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »