ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนลุ้นชมพิธีกรเซ็กซี่ ‘กระแต’ อวดอึ๋มทิ่มตา

แฟนลุ้นชมพิธีกรเซ็กซี่ ‘กระแต’ อวดอึ๋มทิ่มตา

Posted 08/03/2013 by สยามบันเทิง

ดาราสาวทรงโต “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ออกอาการเกร็ง แต่ก็ไม่วายแอบอึ๋มเซ็กซี่แบบสุดๆ ในงานแถลงข่าว “ศึกเจ็ตสกีควีนส์คัพ โปรเอเชี่ยนกรังด์ปรีซ์ 2013” ที่เจ้าตัวต้องมาทำหน้าที่พิธีกรจ้อสดประจำสนามแข่งที่ริมแม่น้ำปิง จ.กำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 2-3 มีนาคม 2556 ที่จะถึงนี้ แว่วมาว่าเป็นพิธีกรสดครั้งแรกของเธอซะด้วย งานนี้ก็เลยมีแต่คนคอยจับตาดูกันว่าพิธีกรสาวนางนี้จะแต่งอึ๋มมาทิ่มตาทิ่มใจแฟนคลับเจ็ตสกีแถวจังหวัดกำแพงเพชรได้มากน้อยสักแค่ไหน?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องภาพมุมเด็ดกระแต
    หลังจากที่ดาราสาวสุดเซ็กซี่ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล สร้างความฮือฮาด้วยการงัดอึ๋ม เปิดแก้มก้น โชว์ลีลาล้างรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ชวนสยิวท้าลมหนาว กลางห้างดัง ชนิดที่เรียกว่าจัดเต็มจัดหนักโชว์ให้พวกเสือสิงห์กระทิงเปลี่ยวแถวนั้นอ้าปากค้างด้วยเสื้อกล้ามเกาะอกสีแดงสดกับกางเกงหนังสีดำขาสั้นจู๋เห็นแก้มก้นปลิ้น พร้อมหน้าอกหน้าใจระเบิดเต้าที่จัดเต็มพิกัดออกมาโยกย้ายส่ายสะโพก ทั้งแหกทั้งแหวกว่าย สุดแสนจะเร่าร้อน สะกดสายตาผู้คนจำนวนมากไว้อยู่หมัด
  • กระแต’ อวบอิ่ม อวดอึ๋มเซ็กซี่เล็กๆ
    เพิ่งจะโชว์ความเซ็กซี่แบบจัดเต็มในการโชว์ล้างรถไปคราวก่อน พอถึงคิวเพื่อนดาราสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ล้างรถบ้าง งานนี้ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็ยังแต่งตัวเซ็กซี่ตามสไตล์ถนัดมาร่วมงานด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันเพราะว่าประชันเพื่อนดาราสาวเซ็กซี่คนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การมาร่วมงานด้วยชุดเดรสสั้นสีขาว เปิดโชว์หน้าอกหน้าใจอวบอึ๋มนั้น ก็มีแต่เสียงซุบซิบว่ารูปร่างของ สาวกระแต ...
  • หลุยส์ โชว์เลื้อยสเต็ปเทพ จูง-จับ-จูบ กระแต
    แหม...ต่อหน้าสื่อล่ะมาทำเป็นแอ๊บต้องหลบๆ ซ่อนๆ สงสัยว่ากลัวจะถูกแชะภาพคู่ แต่ยังไง...ก็คงจะไม่ทันแล้วล่ะ เพราะสาวเซ็กซี่ทรงโต กระแต ศุภักษร ก็ออกจะกล้าโชว์ หลุยส์
  • สะเด่าตูดเต้าล้างรถกระแตฟันเป็นแสน
    ''กระแต'' อวดหวิวโชว์เซ็กซี่ล้างมอ''ไซค์กลางห้าง เผยเป็นครั้งแรกกับการรับงานเช่นนี้ อุบค่าตัวสูงถึงหกหลัก โบ้ยถามคนจ้าง เผยเรื่องความรักเพื่อนนักแข่งรถนามว่า ''หลุยส์'' ยังไม่เรียกแฟน ขอใช้เวลาศึกษาดูใจไปนานๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »