ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่อแววเลิก ฟลุ๊ค สับขาหลอก ควงสาวอื่นสลับ น้องลี

ส่อแววเลิก ฟลุ๊ค สับขาหลอก ควงสาวอื่นสลับ น้องลี

Posted 09/03/2013 by Gossip Star

        แหมยังไง้...ยังไงคาสโนว่าฆ่าไม่ตายอย่าง นายฟลุ๊ค เกริกพล ก็ยังคงครองแชมป์ความเป็นคาสโนว่าวันยังค่ำ เพราะถึงแม้ว่าตอนนี้จะกำลังอินเลิฟ สวีทหวานฉ่ำแฉะกับไฮโซสาว นาตาลี จนใครๆ พากันอิจฉาไปทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันไปสวีทที่ Las Vegas มาหมาดๆ โถ แต่ประเด็นไม่ได้อยู่แค่ความสวีทของนายฟลุ๊คและสาวลี ค้า...

 

       เพราะจริงๆ แล้วมันอยู่ที่นายฟลุ๊คกำลังสับขาหลอกควงสาวอื่นนอกจากหวานใจน้องลีนี่สิค้า... ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ทีเดียวสำหรับคนรักกัน แถมงานนี้แว่วมาว่านายฟลุ๊คกระเป๋าหนักเปย์ไม่อั้นทุ่มสุดตัวกับสาวนิรนามคนใหม่ แหม...ก็ไม่รู้ว่าถ้าสาวลีรู้เข้าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะทั้งคู่ดูรักกันปานจะกลืนกินซะขนาดนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลุ๊ค ควง นาตาลี ออกงานครั้งแรก ไม่ซีเรียส อชิ สนิทเพรช
    ฟลุ๊ค ควง นาตาลี ออกงานครั้งแรก ไม่ซีเรียส อชิ สนิทเพรช
  • "ฟลุค"รับ..รักลงล็อค สัมพันธ์"นาตาลี"คืบหน้า
    "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" เปรยเกี่ยวกับเรื่องหัวใจหลังจากที่มีกระแสข่าว กําลังคบหาและสานสัมพันธ์กับไฮโซสาวสวย"นาตาลี เจียรวนนท์" ว่าตอนนี้ค่อยเป็นค่อยไปแบบไร้ปัญหา แม้ระยะหลังทั้งคู่จะมีภาพหลุดออกมาก็เคลียร์ชัดถึงทุกกรณีได้แบบไร้ร่องรอยให้ต่อยอด"ความสัมพันธ์กับนาตาลีก็ปกติก็เหมือนเดิม มีความสุขดี ถามว่าดูแลกันยังไง จริงๆ ผมก็ปกตินะ เราเสมอต้นเสมอปลาย เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น แล้วก็ไม่ต้องโกหกตั้งแต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »