ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » “วินนี่”กระตุ้น"สุรีย์"มุ่งคืนทีมชาติยกเป็นเบอร์1ของไทย

“วินนี่”กระตุ้น"สุรีย์"มุ่งคืนทีมชาติยกเป็นเบอร์1ของไทย

Posted 09/03/2013 by goal.com

 

วินฟรีด เชเฟอร์ เผยเตรียมเข้าเคลียร์ใจกับ สุรีย์ สุขะ ให้หวนคืนทีมชาติไทยด้วยความมุ่งมั่น เชื่อดาวเตะวัย 31 ปียังเป็นแบ็กขวาเบอร์ 1 ของประเทศเสมอ

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมัน เปิดเผยว่า เขาเตรียมเปิดอกคุยกับ สุรีย์ สุขะ ยอดแบ็คขวาจากค่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในระหว่างเดินทางไปชมเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่จะเปิดไอโมบาย สเตเดี้ยม พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ช่วงเย็นวันนี้ เพื่อให้เจ้าตัวกลับมามีความมุ่งมั่นในการรับใช้ชาติอีกครั้งหลังหลุดไปนาน ถึง 1 ปี

เทรนเนอร์ชาวเยอรมันตัดสินใจใส่ชื่อของดาวเตะวัย 31 ปี เป็นหนึ่งใน 41 ผู้เล่นชุดแรกก่อนตัดตัวเพื่อแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก กับทีมชาติเลบานอน วันที่ 22 มี.ค.นี้ หลังเจ้าตัวกำลังทำผลงานได้ดีในสีเสื้อปราสาทสายฟ้า

วินนี่ จะเดินทางไปที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม วันนี้ซึ่งเขาให้สัมภาษณ์กับโกล.คอม ประเทศไทย ว่าความตั้งใจอย่างหนึ่งคือการเปิดอกคุยกับ สุรีย์ เพื่อให้เจ้าตัวกลับมาร่วมทีมอย่างเต็มใจ

หลังจากที่ สุรีย์ กลับมาลงสนาม ผมเห็นฟอร์มเขา 2 นัด คือ ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ กับ บริสเบน โรว์ และ ถ้วย ก. กับ เมืองทองฯ สิ่งที่เขาแสดงให้เห็นคือ ความยอดเยี่ยมของฝีเท้า เขาเป็นแบ็คขวาที่ดีที่สุดของเมืองไทย อย่างไม่ต้องสงสัย และมีโอกาสสูงที่จะเป็น 23 นักเตะที่จะไปเยือนเลบานอน"

"ความ จริงผมเองไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกับชลบุรี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ผมเตรียมที่จะเดินทางไปพูดคุยกับเขา ที่บุรีรัมย์ เพื่อดูว่าเขาจริงจังกับการอยากจะกลับมารับใช้ชาติแค่ไหน” กุนซือวัย 63 ปี กล่าวทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »