ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอ''โดดป้อง''ใหม่''เปล่าดังแล้วถีบหัวส่ง

''เอ''โดดป้อง''ใหม่''เปล่าดังแล้วถีบหัวส่ง

Posted 10/03/2013 by siamdara

 

 

''เอ-ศุภชัย'' ผู้จัดการส่วนตัวดาราชื่อดังโดดป้อง ''ใหม่-ดาวิกา'' เปล่าดังแล้วถีบหัวส่ง โต้รับงาน 10 ล้าน แต่บอกนางเอกมาแรงว่าได้แค่ 5 ล้าน เผย ''ใหม่'' ยันไม่มีปัญหาเรื่องเงินแน่นอน เผยชวนทำธุรกิจอยู่


เป็นอีกประเด็นที่ได้รับความสนใจอันดับต้นๆ ช่วงนี้ นั่นคือการโดดออกมาจากอกของ ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวดาราที่มีอิทธิพลกับวงการบันเทิงอย่างสูงของ ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกที่กำลังมาแรงของช่อง 7 สี แม้ทั้งสองฝ่ายต่างออกมาเคลียร์ข้อเท็จจริงกันแล้ว แต่ก็ยังมีกระเม้าท์ต่างๆ แพร่สะพัดออกมาไม่ขาดสาย
 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มี.ค. 56 ''เอ-ศุภชัย'' ได้จูงมือ ''แม่แก้ว'' คุณแม่ของณเดชน์มาพบปะแฟนคลับ เพื่อขายเสื้อและนำเงินไปสมทบทุนการทำบุญในวัดที่จังหวัดอุดรธานี ที่ ''ร้านตำแหล'' สาขายูเนี่ยน มอลล์ พร้อมกับไขปัญหา  เรื่อง ''ใหม่ -ดาวิกา'' ลาไปอยู่กับ ''เกล้า'' ซึ่งเคยทำงานร่วมกันมาก่อน โดยผู้จัดการดาราชื่อดังยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไรซ่อนในเบื้องลึก และเรื่องเงินก็ไม่ใช่ปัญหาของการแยกทางกัน เพราะหากมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องนางเอกสาวที่กำลังมีผลงานละครทางช่อง 7 สี ไม่ชวนตนทำธุรกิจแน่นอน
    

''จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย คือวันนั้นน้องใหม่เขาเชิญพี่เอไปทานข้าว ก็ได้คุยอธิบายถึงเรื่องการทำงานกันเรียบร้อย น้องใหม่ก็โอเค พี่เอขอตอบตรงนี้ว่า เราทำงานมากับ อั้ม, ณเดชน์ หรือแม่แก้ว อยู่กับพี่เอนี่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น แต่บางทีลักษณะการทำงานมันต้องอธิบายหลายๆ เรื่อง หลายๆ ขั้นตอน ซึ่งน้องใหม่โอเคมากเลยค่ะ แต่บางครั้งก็เหมือนไม่ได้เข้าไปคุยกับน้องเอง เพราะเรามีผู้ช่วยซึ่งคือน้องเกล้า ทำงานกับพี่เอมานานแล้ว มีอะไรพี่เอก็โทร.คุยกับเกล้าตลอด ถ้ามีเรื่องเงินน้องใหม่คงไม่ชวนพี่เอทำธุรกิจหรอก เพราะตอนนี้น้องใหม่บอกว่าพี่เอค่ะ ถ้างั้นอย่างนี้ดีไหม ให้พี่เกล้าดูแลน้องใหม่โดยตรงเลย พี่เอบอกว่าดีเลยลูก พี่เอยินดี พี่เออยากให้ทุกคนเติบโต น้องใหม่บอกว่าถ้าอย่างงั้นหนูขอร้านส้มตำ ตำแหล อีกซักสาขาได้ไหม ขอเป็นหุ้นส่วน พี่เอก็บอกว่าได้น้องใหม่ เดี๋ยวพี่ดูแลให้ ถ้าเป็นเรื่องส้มตำพี่เอกำลังคิดอยู่ว่าจะให้น้องใหม่สาขาไหนดี เพราะว่าสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตมันมีอยู่แล้ว อาจจะไม่ได้ เดี๋ยวพี่ขอดูสาขาอื่นให้ น้องใหม่บอกว่าพี่เอถ้าเป็นโฆษณา เหมือนน้องเขาคิดเอ็นดูเรา อยากให้เราได้ทำงานด้วยกัน พี่เอหาให้หนูได้เลย แล้วพี่เอก็บอกหนูมาเลยว่ายังไง อธิบายให้ชัดเจน พี่เอก็แฮปปี้ แต่ปรากฏว่าข่าวที่ออกมาเป็นอีกแบบนึง พี่เอก็แบบว่าตกใจนิดหน่อย''
 

ส่วนที่มีกระแสข่าวมาว่ารับงาน 10 ล้าน แต่บอกนางเอกสาวว่าได้แค่ 5 ล้าน ''เอ-ศุภชัย'' ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนเป็นคนที่ทำงานด้วยความโปร่งใส
  

''เอ่อไม่ใช่ครับผม อันนี้ขอยืนยันเลยว่าไม่ใช่ เป็นแค่ขั้นตอนการอธิบายทุกอย่างที่ได้คุยกับน้องไปเรียบร้อยแล้ว เรื่องนี้ไม่มีปัญหา คือเราเคลียร์แล้ว เหมือนที่น้องใหม่พูดว่าทุกเรื่องเคลียร์กันหมดเรียบร้อยแล้ว เราคุยกันไปก่อนหน้านี้แล้ว คือคำว่าเรื่องเงินไม่ใช่เกี่ยวกับอะไรแบบนี้ คือการอธิบายขั้นตอนแต่ละอย่างโดยการทำงาน เพราะพี่เอว่าถ้ามีปัญหาเรื่องเงินจริงๆ หรือมีการโกงอะไรเกิดขึ้น น้องใหม่เขาคงไม่ทำธุรกิจกับพี่เอต่อหรอกครับ''
 

ต่อคำถามว่าสถานการณ์ตอนนี้ ''ใหม่'' โดนมองว่า ได้ดีแล้วถีบหัวส่ง ผู้จัดการดาราชื่อดังโดดป้องนางเอกสาวทันทีว่าไม่เป็นความจริง และอยากให้คนที่มีความคิดเช่นนี้ปรับเปลี่ยนทัศนคติเสียใหม่ พร้อมกับยืนยันว่าตนกับนางเอกสาวยังรักกันดีเหมือนเดิม

                

''พี่เออยากให้ทุกคนเข้าใจน้องใหม่ น้องใหม่ไม่ได้ถีบหัวพี่เอส่งเลย น้องใหม่เขายังรักพี่เอเหมือนเดิม แต่น้องใหม่เขาบอกว่าไม่ต้องให้พี่เอมาทำงานกับน้องใหม่ แต่ขอให้พี่เกล้ามาดูแลน้องใหม่ ซึ่งพี่เอว่าคนเราก็มีโอกาสที่จะเลือก พี่เอจะดีใจทุกครั้งที่น้องๆ ของพี่เอยืนอยู่บนเวทีแล้วรับรางวัล เพราะเรารู้อยู่แก่ใจว่าสิ่งเหล่านั้นเราร่วมสร้างกันมา
 

''ไม่มีดินผืนใดให้ไออุ่น เท่ากับดินที่คุณถือกำเนิด ไม่มีดินผืนใดดูมั่นคง เท่ากับดินที่ลงสำมะโนครัว ไม่มีดินผืนใดให้คุณเดิน เท่ากับดินที่คุณเดินตอนตั้งไข่ ไม่มีดินผืนใดมีความหมาย เท่ากับดินสุดท้ายของเผ่าพันธุ์'' (เพลงแผ่นดิน:คาราบาว) เพราะถ้าฟังเพลงนี้แล้วจบ ทุกอย่างเคลียร์ได้ พี่เออยากให้ทุกคนรู้ไว้ว่าเราขอเป็นดินให้คุณเดิน เราขอเป็นดินให้คุณเกิด แค่นี้พี่เอก็มีความสุขแล้ว พี่เอไม่ต้องการได้อะไรมากกว่านี้ในชีวิต''
 

''เฮเลน'' ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแแกรมพร้อมกับแท็กชื่อ ''เอ-ศุชัย ว่า'' ''ว่าไงคะ ป้ากบ'' งานนี้เลยถูกตีความหมายว่า ''ป้ากบ'' ก็คงหมายถึงพี่เอ แล้วคนที่เป็น ''ดีนี่'' ตัวละครร้ายในเรื่อง ''มารยาริษยา'' จะหมายถึงสาว ''ใหม่-ดาวิกา'' หรือเปล่า เรื่องนี้ ''เอ-ศุภชัย'' กล่าวว่า
 

''น้องเฮเลนเป็นคนที่เอาน้องใหม่มาให้พี่เอ ซึ่งพี่ก็เคยบอกกับใครก็ตาม กับน้องนักข่าว ว่าถ้าเจอใครสวยใครหล่อก็เอามาให้พี่เอได้เลย  แล้วพี่เอก็จะแบ่งในส่วนที่เป็นรายได้ให้กับน้องเฮเลน หรือให้กับใครก็ได้ที่เอาน้องมาให้ในสังกัดพี่เอ ทุกวันนี้เหมือนพี่ไปหาน้องๆ ที่ขอนแก่น บางคนอย่างเช่นพี่เซ้งพาพี่เอไปหาทุกที่ พี่เอก็แบ่ง อันนั้นเขาเรียกว่าการดูแลซึ่งกันและกัน ซึ่งพี่ก็ต้องบอกเฮเลนว่าต่อไปนี้เธอไม่ได้แล้วนะ เป็นสิ่งที่เฮเลนต้องไปคุยกับแม่ของน้องใหม่เอง พี่เอก็ยอมให้น้องใหม่ไปทำงานกับน้องเกล้า ถ้าสมมุติว่าน้องใหม่บอกว่าพี่เอหาโฆษณาให้น้องใหม่ได้ แล้วยังมีเงินตรงนั้นได้อยู่ พี่ก็จะมีเงินให้น้องเฮเลน แต่ถ้าเป็นส่วนที่น้องใหม่กับน้องเกล้าทำงานกันเองนี่ มันก็คือเป็นส่วนที่น้องเฮเลนต้องไปคุยกับเขากันเอง พี่เอไม่เกี่ยว แต่พี่เออยากให้ทุกคนเอ็นดูน้องด้วย เพราะว่าบางคนเขาก็ต้องมีสิ่งที่ต้องโตต่อไปในวันข้างหน้า อย่ายึดติด อย่าถือติด คนเรานี่ต้องรู้จักคำว่าเสียสละ และมองออกไปข้างหน้า''
 

ผู้จัดการดาราชื่อดังกล่าวต่อว่า แม้มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการทำงาน แต่ตนก็ยังเฝ้าดูการเติบโตของนางเอกสาวอย่างต่อเนื่อง และพร้อมให้การสนับสนุนทุกเมื่อหากมีอะไรติดขัด
 

''เมื่อคืนก่อนเห็นน้องใหม่รับรางวัลดูข่าวอยู่ อยากเข้าไปกอด แล้วบอกว่ายินดีด้วยนะครับน้องใหม่ ยินดีด้วยใจจริง คือทุกอย่างที่ทำมันต้องอยู่ในพื้นฐานของการรักเด็ก มีแม่คนไหนบ้างที่คลอดลูกมาแล้วไม่รักลูกตัวเอง นึกออกเปล่า วันนึงเรามีลูกหลายคน ลูกเรามีเป็น 20-30 คนในบ้าน ซึ่งแต่ละคนก็มีแต่ละแบบ เพราะฉะนั้นวันนึงลูกคนนี้อาจจะไปมีครอบครัว แยกกันไปแต่งงานกันไป ทำมาหากินกันไป ถ้าวันนึงมีอะไรเกิดขึ้นมา เดินกลับมาที่นี่นะครับ ยังพร้อมอ้าแขนรับ ถึงแม้ว่าทุกคนไปได้ดี เราก็จะนั่งปรบมืออยู่หน้าจอทีวี ยินดีแล้วก็ชื่นชมในรางวัลที่คุณได้จริงๆ ครับ จากใจจริง อัยศุภเช เอศุภชัยค่ะ อั้มบอกเอาน้ำบัวบกไหมพี่เอ เพราะช่วงนี้พี่เอมีปัญหาเยอะ นางก็มาหาที่บ้าน แล้วบอกว่า นี่ชั้นหาน้ำบัวบกให้เธอ'' ผู้จัดการดาราชื่อดัง กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่ จ่อมือที่ 3 เตรียมฉก เวียร์ จากอก เบลล่า
    โอละพ่อ! ทำเอาความลับซุป’ตาร์แตกซะแล้ว สำหรับพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่แอบไปสปาร์ครักข้ามวิกกับนางเอกหน้าใหม่จากละครพรพรหมอลเวง เบลล่า ราณี ที่อุตส่าห์หลบมุมควบบิ๊กไบค์ซ้อนท้ายแอ่วเหนือด้วยกันมาแล้ว แถมฝ่ายหญิงก็ยอมรับแบบโนเนะว่ากำลังคุยอยู่กับหนุ่มเวียร์ซะงั้น ทั้งๆ ที่เจ้าตัวฝ่ายชายยังเอ่อๆ อ่าๆ ให้รอดูกันต่อไป สาวเบลล่านางก็เลยกลายเป็นรายชื่อหญิงในสต๊อคที่มาวินที่สุดของหนุ่มเวียร์ในขณะนี้
  • ''ใหม่''ฉีกสัญญา''เอ''อึกอักโดนเอาเปรียบ
    ลูกครึ่งหน้าสวย ''ใหม่-ดาวิกา'' รับฉีกสัญญาใจออกจากสังกัดนักปั้นมือทอง ''เอ-ศุภชัย'' เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อึกอักตอบอีกฝ่ายเอาเปรียบเรื่องเงิน ไม่กลัวงานลด
  • ชม''ใบเฟิร์น''จริงใจ''ใหม่''ปัดเขม่นท้าแข่ง
    ''ใหม่-ดาวิกา'' โต้ข่าวเกาเหลา ''ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก'' ยันไม่เคยแข่งกันเป็นเบอร์หนึ่งวิก 7 สี พร้อมยืนยันเพื่อนนางเอกเป็นคนจริงใจ
  • มาริโอ้-ใหม่ โต้ สร้างกระแสรักนอกจอ
    แม้ต่างฝ่ายต่างเคยออกมาปฏิเสธแล้วว่าความสัมพันธ์ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น แต่ มาริโอ้-ใหม่ ยังถูกจับตามองไม่เลิก! งานนี้พระเอกหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ เลยควงนางเอกลูกครึ่ง ใหม่ ดาวิกา เคลียร์เปล่าแอบกิ๊กกันนอกจอ เข้าใจมีข่าวเพราะเพิ่งเลิกอดีตแฟน กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก่อนออกปากห่วง สาวใหม่ ถูกมองมือที่ 3 แท็คทีมโต้สร้างกระแสโปรโมทหนัง พี่มาก..พระโขนง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »