ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพื่อนดารายินดี''พิงค์กี้''พบรักแท้''กฤษฏ์''คอนเฟิร์ม''เจสัน''เนื้อคู่หนุนร่ำรวยมีเกณฑ์ได้ลูกชาย

เพื่อนดารายินดี''พิงค์กี้''พบรักแท้''กฤษฏ์''คอนเฟิร์ม''เจสัน''เนื้อคู่หนุนร่ำรวยมีเกณฑ์ได้ลูกชาย

Posted 10/03/2013 by siamdara

   

 

เพื่อนดาราให้กำลังใจ พิงกี้และร่วมยินดี หาเจอรักที่แท้จริง ด้านหมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม ทำนายดวง พี้งกี้-เจสัน ดวงเกื้อหนุนกัน ช่วยให้ร่ำรวยและมีโอกาสมีลูกชาย


ยังคงเป็นที่จับตาและได้รับความสนใจ กับความรักครั้งใหม่ ของพิงกี้ สาวิกา ไชยเดช และ หนุ่มชาวต่างชาติ เจสัน ที่กำลังสานสัมพันธ์อยู่ แต่มีข่าวเล็ดรอดออกมาสร้างความกังวลให้กับนางเอกสาวเป็นอย่างมาก เพราะข้อมูลบางอย่างผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริงทำให้เกิดความเข้าใจผิดไปใหญ่โต แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า ทำเอาพิงกี้ มีอาการเครียดกันเลยทีเดียว เพราะข่าวลุกลามไปใหญ่โตยิ่งกรณีที่ว่า เจสันเคยแต่งงานมาก่อน 2 ครั้งนี้ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด อาจแค่มีแฟนที่เคยคบและเลิกรากันไปมากกว่า เพราะความเป็นจริงนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวเราเอง แต่ข่าวออกมาทำให้หลายคนเข้าใจผิด
    

อย่างไรก็ตาม บรรดาเพื่อนดาราในวงการ หลายคนที่ทราบข่าว ต่างพากันเห็นใจและส่งกำลังใจให้กับพิงกี้โดยเฉพาะดาราที่ร่วมงานสยามดาราสตาร์ทริปที่สวนผึ้งราชบุรี หยาดทิพย์ ราชปาล เพื่อนดาราร่วมรุ่น ได้กล่าวถึงพี้งกี้กับผู้ข่าวว่า” ทราบข่าวความรักครั้งใหม่ของกี้ เหมือนกัน ก็ขอแสดงความยินดีกับกี้ ด้วยหากได้เจอคนรักความรักที่แท้จริง อยากให้เค้าเจอแต่สิ่งที่ดีอะไรที่มันแย่ๆก็ให้ผ่านพ้นไป ให้มีสติ และให้พิงกี้ โชคดีประสบความสำเร็จไม่ว่าเรื่องงานและความรักด้วย”
    

ส่วน มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ นักแสดงรุ่นน้อง ที่เคยร่วมงานกับพิงกี้ก็ได้ กล่าวว่า “พี่พิ้งกี้เป็นคนที่มีความสามารถเก่งมาก มีพรสรรค์หลายๆอย่างร้อง เล่น เต้น ทำได้ดีทุกอย่าง ทราบข่าวพี่พิ้งกี้ว่าแต่งงานสายแลบเหมือนกัน แต่พี่พิงกี้ได้ออกมาโพตส์ชี้แจงแล้วว่าไม่ใช่ตอนนี้ แค่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ซึ่งมะนาวก็ติดตามข่าวคราวพี่เขาบ้าง ก็อยากเป็นกำลังใจให้พี่กี้สู้ๆชีวิตคนเรามันมีหลายรสชาติ มีดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่ก็ขอให้พี่กี้เขามีอนาคตที่สดใสและถ้าเจอคนที่รักจริง เจอคนที่ใช่แล้วก็ดีใจด้วยค่ะ”
    

ทางด้านหมอ กฤษฏ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดังก็ได้ทำนายดวงชะตาของพิงกี้กับเจสัน ว่าเป็นเนื้อคู่ที่ เหมาะสมกันเพราะตามดวงชะตา เจสัน เนื้อคู่ต้องเป็นคนต่างชาติผิวสองสี ถ้าผิวขาวจะอยู่ไม่ยืด กับดวงพิงกี้หากแต่งงานกันก็จะช่วยหนุนกิจการงานให้รุ่งเรืองและร่ำรวยเพราะดวงพิงกี้บ่งบอกชัดเจนว่าพิงกี้เป็นที่ไม่ค่อยใช้เงิน จะเก็บตังค์อยู่และอนาคตมีโอกาสได้ลูกชาย และยังเป็นการแก้เคล็ดสุขภาพให้คุณแม่ของ ฝ่ายชายที่กำลังมีปัญหาสุขภาพเรื่องกระดูกหัวเข่า และกระดูกหลังก็จะดีขึ้น และตามดวงชะตาตอนนี้หากคุณแม่ของเจสัน มีโครงการที่จะขายกิจการ ขยับขยายเนื้อที่อะไรสักอย่างและกำลังสองจิตสองใจนั้นก็สามารถทำได้เลย รับรองรุ่งแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอ''โดดป้อง''ใหม่''เปล่าดังแล้วถีบหัวส่ง
    ''เอ-ศุภชัย'' ผู้จัดการส่วนตัวดาราชื่อดังโดดป้อง ''ใหม่-ดาวิกา'' เปล่าดังแล้วถีบหัวส่ง โต้รับงาน 10 ล้าน แต่บอกนางเอกมาแรงว่าได้แค่ 5 ล้าน เผย ''ใหม่'' ยันไม่มีปัญหาเรื่องเงินแน่นอน เผยชวนทำธุรกิจอยู่
  • ไม่หวั่นเรตติ้งร่วง แชะช็อตสยิว เพ็ชร ฟิน แนบชิดแผ่นหลัง วาววา
    ปากแข็งกันอยู่นานสองนานสำหรับพระ-นางน้องใหม่ช่อง 3 อย่าง เพ็ชร ฐกฤต และ วาววา ณิชารีย์ ที่ทั้งคู่สปาร์คเลิฟกันในละครเรื่อง เดอะซิกซ์เซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ถูกวางตัวให้เป็นพระนางในเรื่องคู่กันก็ตาม แต่แฟนคลับของละครเรื่องนี้ก็แอบจิ้นให้ทั้งคู่เป็นคู่เลิฟ คู้จิ้นกันในละครมาโดยตลอด งานนี้กระแสคู่จิ้นเลยดลใจให้ทั้งคู่กลายมาเป็นคู่เลิฟนอกจอกันจริงๆ ซะอย่างงั้น แถมยังยอมก็รับงานถ่ายแบบคู่กันให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง พร้อมกับเปิดเผยถึงสถานะความสัมพันธ์ โดยที่ไม่หวั่นเรตติ้งคำว่าพระเอก-นางเอกดาวรุ่งจะร่วงหล่นลงแม้แต่น้อย
  • ‘กิ๊บซี่’ หัวใจไม่ว่าง รับคบหาหนุ่มนอกวงการ
    นักร้องสาวเซ็กซี่ “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ ยอมรับมีคนคุยด้วยแล้ว เผยไม่ใช่เซเลบหนุ่มดัง หรือเจ้าของบริษัทที่ไหน แต่เป็นแค่คนปกติธรรมดาทั่วไป พร้อมกล่าวว่า
  • มิสทีน เมลิสซ่า คิง แรงจริงตามคำร่ำลือ
    ฮือฮาทั่ววงการประกวดขาอ่อนวัยทีน สำหรับ เมลิสซ่า คิง เจ้าของตำแหน่งมิสทีนเดลาแวร์ ที่ถูกจับได้คาหนังคาเขาว่าเคยถ่ายหนังโป๊มาก่อน จนสุดท้ายก็ต้องคืนมงกุฎ วันนี้มีภาพผลงานการแสดงของเธอมาฝาก จะแจ้ง ชัดเจน แต่คัดมาแบบไม่โจ๋งครึ่ม ใครชอบก็หาผลงานของเธอดูกันเอาเองนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »