ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ณเดชน์''ไม่ซีเรียสเรื่องถอดพรีเซนเตอร์ยันแม่มิได้เรียกเงินเพิ่ม

''ณเดชน์''ไม่ซีเรียสเรื่องถอดพรีเซนเตอร์ยันแม่มิได้เรียกเงินเพิ่ม

Posted 10/03/2013 by siamdara

 

 

ณเดชน์ แจงเรื่องสัญญา ยูนิลีเวอร์ ให้ผู้ใหญ่จัดการ ป้อง แม่แก้ว ไม่ได้เรียกเงินตามที่เป็นข่าว ย้ำครอบครัวไม่ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น ฟุ้งเตรียมมีผลงานผลิตภัณฑ์เพิ่ม อุบเซ็นสัญญาต่อกับบริษัทดังกล่าว บอกยังไม่คุยกับ ญาญ่า เรื่องนี้ ไม่มีอ้อนขอกำลังใจ รับเปิดบัญชีทำบุญร่วมกัน


พระเอกหนุ่มเนื้อหอมสุดฮอตแห่งวิกน้อยสี ณเดชน์ คูกิมิยะ นอกจากเรื่องผลงานที่ทุกคนเฝ้าติดตามชมกันแล้ว ขณะนี้ยังมีกระแสข่าวที่โดนจับตามองอย่างมากถึงเรื่องโดนถอดจากโฆษณาและจะ ไม่มีการเซ็นสัญญาต่อกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ยูนิลีเวอร์ ต้นเหตุแว่วว่ามาจากความเยอะของคุณแม่หนุ่มฮอตนั่นเอง ซึ่งหลังจากมีข่าวเจ้าตัวยังไม่เคยปริปากหรือออกมาแจงเรื่องนี้เลย จึงสร้างความคลุมเครืออย่างมาก
 

แต่เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอณเดชน์ในงานเปิดตัวคลับ เฮ้าส์ เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ-ประชาชื่น วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556 จึงไม่รีรอที่จะดึงเจ้าตัวมาซักถึงเรื่องราวที่มาที่ไปของประเด็นข่าวที่โดน ถอดจากบริษัทดังกล่าว เจ้าตัวพร้อมเปิดใจต่อสื่อมวลชนทันทีว่า ตอนนี้ผู้ใหญ่ได้คุยและจัดการกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมป้องแม่ตนเองไม่ได้เรียกเงินตามที่เป็นข่าว
     

''ผู้ใหญ่เขาพูดกันไปหมดแล้วครับ ให้ผู้ใหญ่ยืนยัน ส่วนเรื่องผลกระทบไม่มีเลยครับ และไม่เครียดครับ รู้สึกเฉยๆ เลยครับ ไม่อะไรเลย'' ถามว่าแม่แก้วได้มีการเรียกเก็บเงินตามที่เป็นข่าวหรือไม่ พระเอกตอบว่า ''ไม่ได้เรียกครับ จริงๆ แล้ว ผมกับแม่แก้วก็รู้กัน อะไรคืออะไร ไม่ได้คุยกันเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เพราะไม่ได้สนใจข่าวเรื่องนี้เท่าไรครับ แม่บอกว่าเราเป็นเด็ก เดี๋ยวให้ผู้ใหญ่จัดการ แม่ไม่ยุ่งอยู่แล้ว แม่ผมไม่ได้ทำอะไรผิด เรื่องลงอินสตาแกรมปกติ ไม่มีปัญหาอะไร แล้วแต่คนคิดไปเอง แม่เหมือนเดิมครับ เฮฮาปาร์ตี้เหมือนเดิมครับ
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะมีการต่อสัญญากับบริษัทดังกล่าวอีกไหม เจ้าตัวกล่าวว่ายังไม่ทราบ รอผู้ใหญ่คุยกัน ฟุ้งเตรียมมีผลงานโฆษณาอีกตัว ยันสามารถร่วมงานได้ปกติ
 

''อันนี้ไม่ทราบครับ ต้องให้ผู้ใหญ่คุยกันครับ พี่เอต้องคุยอยู่แล้วครับ ให้พี่เอจัดการไป ส่วนผมสามารถร่วมงานได้ปกติครับ แต่ล่าสุดสัญญาตัวที่มีจะคุยกันอีกที ตัวต่อไปก็เร็วๆ นี้ จะมีการแถลงข่าวตัวใหม่ที่จะเกิดขึ้นอีกทีครับ ผลิตภัณฑ์ของยูนิลีเวอร์เร็วๆ นี้ ครับ อย่างไรก็ต้องขอบคุณทุกคนครับที่ให้กำลังใจ ขอบคุณแม่และพี่เอ รวมถึงผู้ใหญ่ทุกท่านที่เข้าใจ หลังจากนี้ก็ต้องมีระวังตัวบ้างครับ เรามีบทเรียนมาแล้ว เอามาปรับใช้ในชีวิตวงการบันเทิง''
 

เสริมข้อซักถามต่อถึงนางเอกคู่ขวัญ ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ มีให้กำลังใจถึงเรื่องดังกล่าวหรือเปล่า ณเดชน์กล่าวว่า ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้เลย รับเปิดสมุดบัญชีทำบุญด้วยกันจริง
 

ไม่มีครับ ยังไม่ได้เจอเลยครับ ส่วนเรื่องเปิดบัญชีนั้นทำบุญครับ ที่อุดรฯ ทำกับหลายๆ คน ''ถามว่าใกล้วันเกิดฝ่ายหญิงแล้วจะมีเซอร์ไพรส์อะไรหรือเปล่า เจ้าตัวบอกว่า ''ยังไม่ได้เตรียมเลยครับ รอเพื่อนๆ ครับ จะอย่างไรดี ส่วนเรื่องฝ่ายหญิงจะซื้อบ้านใกล้ตนยังไม่รู้เหมือนกัน ไม่น่าจะอยู่ใกล้ผมก็เป็นข่าวอีก...(หัวเราะ) ก็ไม่ได้คุยเลยครับ'' ณเดชน์ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูนิลีเวอร์ แถลง ไม่ถอดโฆษณา ณเดชน์
    กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต หลังมีกระแสข่าวลือบริษัทยักษ์ใหญ่ ยูนิลีเวอร์ ประกาศไม่ขอร่วมงานกับพระเอกดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ อีกต่อไป รวมถึงการถอดโฆษณาทุกชิ้นที่พระเอกชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ เสียหายร่วม 10 ล้าน! ซึ่งสาเหตุมาจากระหว่างที่ หนุ่มณเดชน์-คุณแม่แก้ว ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารฉบับหนึ่งที่ญี่ปุ่น ทางนิตยสารอยากให้ ณเดชน์ ถือสินค้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ ปรากฏว่า คุณแม่แก้ว ไม่ยอม!! ขอเรียกเงินเพิ่มหลักแสน โดยอ้างว่าไม่เป็นไปตามข้อตกลง พอกลับมาเมืองไทยทางยูนิลีเวอร์ทราบเรื่องจึงส่งกระเช้าดอกไม้ไปขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่มีข่าวลือ คุณแม่แก้ว ไม่รับคำขอโทษ ส่งกระเช้าพร้อมสัญญาที่กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้กลับคืน เลยทำให้เกิดกระแสข่าวดังกล่าวขึ้น!!
  • งานเข้า! ยูนิลีเวอร์ ตัดขาด ณเดชน์ พร้อมถอนโฆษณาช่อง 3
    จู่ ๆ ก็งานเข้าตั้งแต่ต้นปีเสียแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ณเดชน์ ถูกบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ยูนิลีเวอร์ ประกาศตัดขาด ไม่ขอร่วมงานด้วย พร้อมออกกฎเด็ดขาด ถอนโฆษณาจากละคร และรายการทุกช่วงที่มี ณเดชน์ เข้าไปเกี่ยวข้องอีกต่างหาก
  • ''ณเดชน์-ญาญ่า'' หนีร้อนไปทะเล
    ร้อนๆๆๆ... เกิดอาการอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว เมื่อพี่น้องคู่ซี้ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ ชวนกันเก็บกระเป๋าไปคลายร้อนไกลถึง หาดยาว สัตหีบ แถมยังอวดลีลาโชว์ท่าเต้นแบบสุดเหวี่ยงริมชายหาด ปะทะอุณหภูมิองศาหน้าร้อนที่พุ่งปี๊ด! ในหนังโฆษณา เลย์ ชุดใหม่ "Delicious"
  • หลงรักเลย หนังที่ “ณเดชน์“ เล่นเอง-กำกับเอง
    ตัวอย่างหนังสั้น "หลงรักเลย" กำกับและนำแสดง โดย ณเดชน์ คูกิมิยะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »