ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ลั่นนาสรี่พร้อมผงาดพาเรือยิ่งใหญ่

เอเยนต์ลั่นนาสรี่พร้อมผงาดพาเรือยิ่งใหญ่

Posted 10/03/2013 by siamsport

 

ฌ็อง-ปิแอร์ แบร์นส์ นายหน้าคู่ใจของ ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอมของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจเด็กในคอนโทรลจะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้อีกครั้งอย่างแน่นอนในการพาต้นสังกัดเดินหน้าสู่ความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากประสบปัญหาฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในซีซั่นนี้

ฌ็อง-ปิแอร์ แบร์นส์ เอเยนต์ของ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนยังคงมีความกระหายที่จะประสบความสำเร็จเหมือนเดิม และไม่มีเหตุผลใดๆที่ต้องเป็นห่วงสำหรับการที่ตัวนักเตะทำผลงานน่าผิดหวังอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังมานี้
 
ก่อนหน้านี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ เรียกร้องให้ นาสรี่ ยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาให้ได้ หลังจากโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้ โดยเชื่อกันว่า ดาวเตะวัย 25 ปี ยังมีโอกาสพัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" ได้อีกครั้งเหมือนเมื่อตอนที่พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว
 
แบร์นส์ เชื่อมั่นว่า นาสรี่ จะกลับมาผงาดอีกครั้งอย่างแน่นอน และชี้ให้ดู ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกขวาทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นตัวอย่าง โดยกล่าวกับ เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์ดังเมืองน้ำหอม ว่า "ความสำคัญของ ซามีร์ ยังไม่ได้หายไปไหน ทุกคนต่างรู้ในเรื่องนี้ดี ดู ฟร้องค์ ริเบรี่ สิ ทุกคนอยากเห็นอะไรที่มากกว่าเดิมจากตัวเขาเมื่อ 2 ปีก่อน พอถึงตอนนี้ เขาเป็นตัวหลักของทีมชาติฝรั่งเศสและ บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้ว เขาทำงานอย่างหนักกว่าจะมาถึงจุดนี้ และ ซามีร์ ต้องทำอย่างนี้ให้ได้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »