ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเฮง พอใจ บลูชาร์ค คว้า 3 แต้มได้ตามเป้า

โค้ชเฮง พอใจ บลูชาร์ค คว้า 3 แต้มได้ตามเป้า

Posted 11/03/2013 by chonburifootballclub.com

 

 

 

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ภายหลังจากจบการแข่งขันเกมที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 ว่า เกมรุกยังไม่มีความเฉียบคมพอ แต่ชื่นชมเกมรับที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม
 
 
ชลบุรี เอฟซี ลงสนามในศึก “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013” นัดที่ 2 ของฤดูกาล โดยมีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตลอดเกมการแข่งขันในวันนี้ ทัพนักเตะ “ฉลามชล”  ไม่สามารถสร้างจังหวะเข้าไปเจาะแนวรับและทะลวงตาข่ายทีมเยือนได้เลย จนกระทั้งมาถึงนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน “อีวาน บอสโควิช” ดาวยิงเชื้อสาย  มอนเตเนโกร ก็ยิงประตูจากลูกขลุกขลิกในกรอบเขตโทษได้สำเร็จ ช่วยให้เจ้าถิ่นเก็บ 3 คะแนนเต็มไปได้ แบบหืดขึ้นคอ  
 
ภายหลังจากจบการแข่งขัน “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ได้ให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวว่า “รู้สึกพอใจกับ 3 คะแนน ที่ลูกทีม ทำได้ตามเป้าหมายในวันนี้ แม้รูปเกมจะดูยังไม่ค่อยไหลลื่นและเป็นที่อึดอัดใจแฟนบอลบ้างก็ตาม” 
 
“ชลบุรี เอฟซี พยายามเล่นเกมให้ได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ว่า ในปีนี้เราจะต้องเก็บ 3 คะแนน ให้ได้ทุกนัดสำหรับเกมในบ้าน แม้รูปเกมในวันนี้จะเป็นดูอึดอัดและไม่ไหลลื่นเท่าที่ควรก็ตาม แต่ทุกคนก็ถือว่าทำได้ดี” 
 
“เรามีโอกาสทำประตูได้หลายต่อหลายครั้งแต่ก็พลาดไปซะหมด ผมคิดว่าผู้เล่นในแนวรุกของเรา ยังคงจะต้องเรียนรู้และแก้ไขการจบสกอร์ให้เด็ดขาด ไม่ใช่ใช้โอกาสเปลืองแบบนี้ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องขอชื่อชม ผู้รักษาประตู อาร์มี่ฯ ( ทศพล ศรีเรือง) ที่วันนี้ลงเล่นได้อย่างโดดเด่น” 
 
“แต่ในขณะเดียวกัน เกมรับของพวกเราก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน แม้ว่าจบเกมนักเตะหลายคน ทั้ง อดุล หละโสะ, ชลทิตย์ จันทคาม และ เกียรติประวุฒิ สายแวว จะมีอาการบาดเจ็บรบกวนบ้าง แต่ก็ไม่น่ามีผลกระทบอะไร กับเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เพราะเรายังมีเวลาในการเตรียมทีมอีกมาก ซึ่งผมต้องขอชื่นชมทุกๆคน ที่เล่นกันได้แข็งแกร่ง และ ทำให้เราก็ไม่เสียประตูในวันนี้” 
 
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวเปิดบ้าน สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ของทีมแชมป์เก่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พุธที่ 27 มี.ค.นี้ เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »