ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มิน''ว่าไงเมื่อ''พอร์ช''เกทับ''ชิน''

''มิน''ว่าไงเมื่อ''พอร์ช''เกทับ''ชิน''

Posted 11/03/2013 by siamdara

    "มิน-พีชญา"ยัน "พอร์ช-ชิน"ไม่เขม่นกันแน่นอน พระเอก 7 สีเกทับสนิทนางเอกสาวมากกว่า วอนอย่าจับให้ทั้งสองทะเลาะกัน ตอนนี้ตนไม่พร้อมมีความรักของเรียนก่อนดีกว่า


    ทีแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่พอพระเอกหนุ่ม "พอร์ช" ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ไปร่วมงานเดียวกับ นักร้องหนุ่ม "ชิน" ชินวุฒิ อินทรคูสิน ก็เลยมีข่าวเข่มนกันขึ้นมา เพราะหนุ่ม “พอร์ช” ได้เกทับหนุ่มชินว่าตนนั้นสนิทกับสาวมินที่สุด แบบนี้คนกลางจะว่ายังไง
    

    เมื่อได้เจอ “มิน” ในงาน “โรบินสัน ซัมเมอร์ เฟรช แอนด์ ฟาบุลัส" ที่  ลาน Work Play 1st floor เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 สาว  “มิน”เปิดใจว่า ตนไม่มีความเห็นใดๆ ในเรื่องนี้ และเชื่อว่าทั้งสองไม่เกาเหลากันอย่างแน่นอน
    

    "ไม่มีคอมเม้นท์อะไรเลยค่ะ จริงๆ แล้วทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนร่วมวงการของมินนะคะ เราก็เป็นพี่น้องกันในวงการ ก็อย่างที่แจ้งไปหลายครั้งแล้วค่ะ เรื่องเกาเหลากัน มินคิดว่าไม่น่าจะมีนะคะ เพราะว่าทั้งคู่เขาก็นิสัยดี พอร์ชเป็นเพื่อนที่แสดงละครด้วยกันก็นานพอสมควร ส่วนชินเองก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกัน ก็คิดว่าไม่น่าจะมีเกาเหลาแน่นอนค่ะ มินว่ามันไม่มีอะไรหรอกค่ะ"
    

    ต่อข้อถามว่า ที่พอร์ชบอกว่าเขาสนิทกับมินที่สุด ตรงนี้จริงไหม เรื่องนี้ นางเอกสาวยอมรับว่าสนิทจริง
    

    "เราก็ถ่ายละครด้วยกันเยอะนะคะ จะเรียกว่าสนิทมันก็ไม่แปลกหรอกค่ะ พอร์ชเองเขาก็น่ารักและนิสัยดีกับมินเสมอ ส่วนชินจะคิดยังไงมินว่าทั้งคู่เขาก็ตอบคำถามดีและก็ให้เกียรติมินพอสมควร มินก็ต้องขอบคุณทั้งคู่ที่ให้เกียรติมินค่ะ อย่าไปคิดว่าชินเขาจะคิดมากหรืออะไร  เพราะมินยังไม่ได้คิดแบบนั้นเลย เอาเป็นว่าเรายังเหมือนเดิม เราอยู่วงการนี้เราก็ต้องวางตัวให้เหมาะสม ให้ทุกอย่างเป็นไปตามความเหมาะสมและกาลเวลาแล้วกันค่ะ"
    

    เมื่อถามว่า ถ้าพอร์ชเดินหน้าจีบเ จะโอเคหรือเปล่า เรื่องนี้ นางเอกสาวเผยว่า เรื่องอนาคตตนยังไม่ทราบ
       

    "ความจริงเราก็ได้มีโอกาสร่วมงานกันอยู่เรื่อยๆ นะคะ เพราะว่าผู้จัดการของเราก็สนิทกันมาก ดังนั้นมันจะมีงานคู่ก็ไม่แปลก มินว่าเรื่องอนาคตอย่าเพิ่งคิดมากเลยค่ะ มันไมได้มีอะไรเป็นพิเศษเลยค่ะ อย่าไปพูดอะไรที่ใครเขาอาจจะทะเลาะกันได้ ตัวมินเองก็ตั้งใจทำงานตั้งใจเรียน มินก็ทำหน้าที่ของมินให้ดีที่สุด ส่วนทั้งคู่เองก็น่ารัก เขาเป็นผู้ชายที่เก่งทั้งคู่ เพราะฉะนั้นอย่าไปสะกิดอะไรดีกว่าเนอะ"
    

    ต่อข้อถามว่า ส่วนตัวแล้วเราไม่ได้ปิดกั้นใช่ไหม เรื่องนี้ นางเอกสาวเผยว่า ตนเองยังอยู่ในวัยเรียน ขอรอให้พร้อมกันดีกว่า
       

    "ก็เหมือนที่มินเคยบอกแหละค่ะ ตอนนี้มินเองก็เรียนหนัก จริงๆ แล้วมินก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองเพราะว่ามินก็อยู่ในวัยที่ค่อนข้างเหมาะสม แต่มินคิดว่าทุกๆ อย่างมันขึ้นอยู่กับความเหมาะสม ผู้ใหญ่เขาจะว่ายังไง ตัวเราเองพร้อมหรือยัง ถ้าเราคิดว่าตัวเราพร้อมแล้วเวลานั้นก็คงมาถึงค่ะ ส่วนตอนนี้มินก็เรื่อยๆ ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง" มินกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »