ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » โทนี่ สตาร์ค เดือด ล้างแค้นด้วยกองทัพเกราะ ในตัวอย่างใหม่ Iron Man 3

โทนี่ สตาร์ค เดือด ล้างแค้นด้วยกองทัพเกราะ ในตัวอย่างใหม่ Iron Man 3

Posted 11/03/2013 by mthai


ปล่อยตัวอย่างฉบับใหม่ออกมาให้แฟนหนังชมกันแล้ว หลังจากรอคอยกันมานานแสนนาน กับ Iron man 3 ที่ตัวอย่างใหม่นี้ขอบอกเลยว่า ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ คลิกดูได้ด้านบนเลยครับ โดยเฉพาะช่วงท้ายที่ขอบอกเลยว่าน่าขนลุก และน่าจะถูกใจแฟนๆเป็นอย่างมากแน่นอนหละ บ้านเรารอชมกัน 1 พฤษภาคมนี้

“ไอรอน แมน 3″ โทนี่ สตาร์ค/ไอรอน แมน อัจฉริยะนักอุตสาหกรรมสุดเกรียน ตกอยู่ภายใต้หลุมพรางของศัตรูผู้ไม่รู้จักขอบเขตของคำว่าโหดร้าย เมื่อสตาร์คพบว่าโลกส่วนตัวของเขาได้ถูกทำลายลงด้วยเงื้อมือของศัตรูเหล่า นั้น เขาจึงออกตามล่าคนที่ต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบพลิกแผ่นดิน ในทุกย่างก้าวของการเดินทางครั้งนี้ คือการทดสอบความเข้มแข็งของเขา เมื่อหลังชนฝา สตาร์คเอาตัวรอดมาได้โดยอุปกรณ์ต่างๆของเขาเอง สิ่งที่พึ่งพาได้ในตอนนี้ก็คือความเป็นนักประดิษฐ์และสัณชาติญาณ เพื่อจะปกป้องคนที่เขารัก เมื่อเขาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง สตาร์คจึงได้พบกับคำตอบของคำถามที่คอยหลอกหลอนเขามาโดยตลอดว่า คนสร้างชุดเกราะหรือชุดเกราะสร้างคนกัน?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมม่า วัตสัน เปรี้ยวเข็ดฟัน ในทีเซอร์แรกจากหนัง The Bling Ring
    ปล่อยทีเซอร์กันออกมาแล้วกับหนังเรื่องใหม่ของแม่มดสาวอย่าง เอมม่า วัตสัน ใน The Bling Ring ของผู้กำกับ โซเฟีย คอปโปล่า ที่เรื่องนี้ เอมม่า วัตสัน จะต้องรับบทเป็น สาวเปรี้ยว ที่บทที่เธอจะต้องแสดงนั้นเต็มไปด้วยความแสบ ซี๊ด และ เปรี้ยว ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นเธอมาก่อนแน่ๆ และที่น่าจะเข้าตาหนุ่มๆมากที่สุดคือ เรื่องนี้ เอมม่า วัตสัน จะเต็มไปด้วยฉากที่ต้องใส่บิกินี่เสียด้วย ซึ่งเป็นการก้าวไปอีกระดับของนักแสดงชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ หลังจาก แดเนียล เรดคลิฟท์ ก็เคยแสดงบทนู้ดกันมาก่อนแล้วในละครเวที ซึ่งสามารถคลิกชมทีเซอร์ของ The Bling Ring ได้ที่ด้านบน และ ภาพบางส่วนจากหนังที่ด้านล่างเลยครับ
  • “เหลียงเฉาเหว่ย” ยก “The Grandmaster” เป็นหนังดีที่สุดในชีวิต ทุกฉากเพอร์เฟ็ก
    ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างสุดตัว สำหรับผลงานภาพยนตร์จีนแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดของนักแสดงมากความ สามารถชื่อดังอย่าง Leung Chiu Wai (เหลียงเฉาเหว่ย) กับภาพยนตร์เรื่องTHE GRANDMASTER (เดอะ แกรนด์มาสเตอร์) หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “ยอดปรมาจารย์ ยิปมัน”
  • “อุ๋ย นนทรีย์“ เผยหนัง “เหนือเมฆ3” จะโยงการเมืองเหมือนเดิม
    ผู้กำกับ อุ๋ย นนทรีย์ ลั่นดึง "เหนือเมฆ3" มาทำเป็นหนังไม่จำเป็นต้องปรึกษาผู้ใหญ่ช่อง3 ยันไม่เสียความมั่นใจหลังละคร "เหนือเมฆ 2" โดนปลดกลางอากาศ
  • ดอม-เหตระกุล ซิ่งอึดผงาดควงคู่หู เวียร์-ศุกลวัฒน์ บู๊ระห่ำเปิดตัว A Good Day to Die Hard
    ผ่านไปแล้วกับงานเปิดตัว Thailand Premiere A Good Day to Die Hard – วันดีมหาวินาศ คนอึดตายยาก ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ งานนี้ได้สองคู่หูพระเอก ดอม เหตระกูล และเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ โชว์ลีลาซิ่งสนั่น บู๊สะเทือน เปิดตัวภาพยนตร์บู๊ระห่ำต้อนรับวันวาเลนไทน์กับภาพยนตร์เรื่อง A Good Day to Die Hard – วันดีมหาวินาศ คนอึดตายยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »