ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 5 สาวเอวกิ่วบางขวัญใจหนุ่มตี๋

5 สาวเอวกิ่วบางขวัญใจหนุ่มตี๋

Posted 11/03/2013 by siamdara

    ยุคสมัยเปลี่ยนไป ทัศนคติของคนเราก็เปลี่ยนตาม โดยเฉพาะรสนิยมเรื่องความสวยความงามของหนุ่มสาวในยุคปัจจุบันนี้ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างสั่งได้ด้วยมือแพทย์ เรียกว่าสมัยนี้สามารถเปิดแค็ตตาล็อกเลือกกันได้เลยว่า อยากสวยอย่างไรเทรนด์ไหน ไซส์เล็กไซส์ใหญ่ก็เลือกได้หมด

    แต่มีอย่างหนึ่งที่มีความเชื่อว่ามีดหมอนั้นเนรมิตได้ยากสักหน่อย นั่นคือรูปร่างประเภทฟิตเปรี๊ยะสมส่วน โดยเฉพาะ ''เอว'' ที่กิ่วบางของสาวๆ ที่ถ้าไม่ใช่ได้กันมาตั้งแต่เกิด ก็ต้องอาศัยความพยายามขยันอดทนฟิตหุ่นออกกำลังของเจ้าตัวกันจนหน้าดำหน้าแดง ถึงจะได้หุ่นสมดั่งใจปรารถนาขนาดนี้ อย่าง 5 สาวเอวน้อยเอวบางเข้าตาหนุ่มมากที่สุดในตอนนี้ก็มี
     
    คนแรกก็หนีไม่พ้นเธอคนนี้ ''แองเจลล่า บาร์บี้'' หวานใจพระเอกหนุ่ม ''หวงเสี่ยวหมิง'' ที่ถือเป็นผู้ชายที่หนุ่มตี๋แดนมังกรอิจฉามากที่สุดในตอนนี้ เพราะมีหญิงสาวทั้งสวยทั้งน่ารักอยู่เคียงข้างกาย ถึงแม้จะมีกระแสข่าวสวยด้วยแพทย์ งามด้วยมีดหมอออกมาตลอดๆ ก็ตาม แต่อย่างไงความน่ารักสดใสของ ''แองเจลล่า บาร์บี้'' ชนะขาด โดยเฉพาะเอวเล็กกิ่วที่มองทีไรทำเอาหนุ่มหัวใจละลายกันตลอด
     
    ต่อด้วยสาวเอวบางหน้าตาน่ารัก ''หลินซินหยู'' ที่มีคนให้ความเห็นว่า เป็นเพราะเธอเป็นสาวที่มีช่วงลำตัวยาวกว่าช่วงขา จึงทำให้ความบอบบางของเอวน้อยๆ ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
     
    ส่วนสาวก้านยาวคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างสาว ''ซุนลี่'' ก็ติดโผเอวสวยบางกับเค้าด้วย พระเอกหนุ่ม ''เติ้งเชา'' คงจะช่วยการันตีความกิ่วของเอวคุณภรรยาได้เป็นอย่างดี
     
    ตามด้วยของจริงอย่างสาว ''โคโค่ ลี'' หรือชื่อภาษาจีนกลางของนางคือ ''หลี่เหวิน'' นักร้องสาวหุ่นเฟิร์ม เจ้าของตำแหน่งเจ้าแม่พรีเซนเตอร์สถาบันเสริมความงาม แถมด้วยติดอันดับสาวเซ็กซี่แห่งปีกันแทบทุกปีและทุกโพสต์อีกด้วย
     
    ส่วนคนสุดท้ายคือสาวฮอตตลอดกาล ''จางป๋อจือ'' ที่ถึงแม้ปัจจุบันจะเป็นคุณแม่ลูกสาว 2 แล้วก็ตาม แต่ตี๋น้อยตี๋ใหญ่ยังขอยกตำแหน่งสาวเอวเล็กให้เธออย่างไม่มีข้อสงสัยใดๆ ทั้งสิ้น ก็ประหนึ่งมั่นอกมั่นใจเหมือนได้เห็นกันเองกับตาว่า เล็กกิ่วจริงๆ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าไปเห็นกันตอนไหนน้า???

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มิน''ว่าไงเมื่อ''พอร์ช''เกทับ''ชิน''
    "มิน-พีชญา"ยัน "พอร์ช-ชิน"ไม่เขม่นกันแน่นอน พระเอก 7 สีเกทับสนิทนางเอกสาวมากกว่า วอนอย่าจับให้ทั้งสองทะเลาะกัน ตอนนี้ตนไม่พร้อมมีความรักของเรียนก่อนดีกว่า
  • เม้าท์ ณเดชน์-ญาญ่า วางอนาคต เตรียมปลูกบ้าน ล้อมรั้วเดียวกัน
    ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็จะเห็น 2 คุณแม่ซุป’ตาร์อย่างคุณแม่แก้ว ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ และคุณแม่ปลา ของนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ตัวติดกันตลอด ปานจะเป็นครอบครัวเดียวกันอยู่แล้ว แถมยังมีคุณลูกพระ-นางคู่ขวัญแห่งยุคคอยประกบซ้ายประกบขวา ใครเห็นภาพก็ต้องมีอินเนอร์เป็นธรรมดา คิดว่าครอบครัวนี้ซี้สนิทเหมือนจะเป็นทองแผ่นเดียวกันอยู่แล้ว แม้ว่าตัวณเดชน์และญาญ่าจะให้สถานะทางวาจาว่าเป็นเพียงแค่เพื่อน-พี่น้องที่ร่วมงานกัน และเป็นคู่กัลยาณมิตรด้วยกันก็เท่านั้น แต่ภาพที่ปรากฏทุกๆ ครั้ง ก็ทำให้ใครๆ หลายคนแอบจิ้นไม่ได้ว่าคู่นี้เหมาะสมที่จะเป็นแฟนกันที่สุด
  • ช็อค แพรว คณิตกุล มือที่ 3 โฟร์-พิชญ์
    สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับวงการบันเทิงไทยอีกแล้วค้า สำหรับนักร้องหนุ่มสุดไฮโซ พิชญ์ กาไชย วงซีควินท์ ที่เพิ่งจะเลิกรากับนักร้องคู่หูดูโอ้ร่วมค่ายอย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ หรือ โฟร์-มด เมื่อไม่นานมานี้ซึ่งขณะนั้น สาวมิ้นท์ ณัฐวรา กลายเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ทำ โฟร์-พิชญ์ รักร้าว
  • เม้าท์สนั่น เจนี่ เขี่ย บอย ทิ้ง เหตุไม่สปอร์ตอย่างที่คิด
    สวย เริ่ด เชิด โสดของแท้สำหรับนางเอกสุดฮอต เจนี่ เทียนฯ เพราะล่าสุด She ออกมาตัดสัมพันธ์ฟ้าแลบกับ ไฮโซบอย พลาวุธ ทายาทห้างแพลทินั่มซะแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็สวีทหวาน ถึงจะไม่ค่อยหวือหวาเท่าที่ควร แถมรักครั้งนี้ยังสั้นมาก ผิดกับรักครั้งที่ผ่านๆ มาของสาวเจนี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »