ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี เปิดใจ กระแต ต้นเหตุทะเลาะ เอมี่

ซี เปิดใจ กระแต ต้นเหตุทะเลาะ เอมี่

Posted 11/03/2013 by Gossip Star

พระเอกมาดทะเล้น ซี ศิวัฒน์ ออกโรงเคลียร์ข่าวลือนอกใจแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ย่องเฝ้านักร้องสาวลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม แจงแค่ไปดูคอนเสิร์ต ท้าหาหลักฐานมายืนยัน เปิดใจข่าวเป็นต้นเหตุทำให้ทะเลาะ สาวเอมี่ แต่ตอนนี้ปรับความเข้าใจแล้ว ย้ำยังรักกันดีเหมือนเดิม รับห่วงความรู้สึกครอบครัวฝ่ายหญิง เอ่ยปากขอโทษทำไม่สบายใจ!!

''วันนี้ถามจากใจวันนี้ผมไม่ได้อยากออกมาให้สัมภาษณ์ เพราะว่าผมอยากให้สัมภาษณ์คู่ฉะนั้นออกมาคนเดียวเหมือนมาแก้ตัว เพราะระยๆ เวลามันนานขนาดนี้แล้ว แต่ทั้งหมดมันไม่ได้เกิดขึ้นแค่ตัวผมคนเดียว มันเกิดขึ้นกับครอบครัวของคุณเอมี่ด้วย ตัวผมด้วยและที่สำคัญเกิดขึ้นกับน้องกระแตด้วย ในฐานะที่เราเป็นผู้ชายก็ควรที่จะออกมาแถลงข่าวชี้แจงเรื่องทั้งหมด''

''กับกระแตถามว่ารู้จักกันได้ยังไงคือเรามีโอกาสทำงานด้วยกันหลายครั้งพอสมควร จริงๆ มันไม่ได้มีกระแสอะไรเลย ส่วนที่มีข่าวว่าผมไปเฝ้าน้องเล่นคอนเสิร์ตที่พัทยาจริงๆ แล้วไม่ได้ไปเฝ้าแค่ไปดูคอนเสิร์ตเท่านั้นเรื่องนี้เอมี่ก็รับทราบดี ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมีคนที่เข้าไปโพสต์ในเฟสบุ๊คเห็นซีไปเฝ้ากระแตที่พัทยานั่งคุยกันสองต่อสองสนิทกันเหรอ? ถ้ามีขนาดนั้นถ่ายรูปมาให้...ดูหน่อยเถอะ โกรธๆ''

''แล้วมาพูดว่ากระแตไปตักบาตรทุกวัน รู้ได้ไงว่าไปทุกวันคือน้องก็มีไปบ้างแต่ไม่ได้ไปทุกวัน แต่มีหลายคนที่ไปตักบาตรมากกว่าเขาอีกแสดงว่าคนนั้นก็ต้องเป็นเมียผมด้วยล่ะซิ ถามว่าเอมี่เข้าใจมั้ยหลังจากมีเรื่องเกิดขึ้นเป็นใครก็ต้องรู้สึกผมจำเป็นต้องออกมาพูด เพราะว่าจากที่ไม่เคยมีปัญหาเรื่องความรักกันเลย วันนี้แน่นอนก็ต้องมีปัญหาจึงเป็นที่มาที่ไปของการโพสต์อินสตาแกรมของเอมี่ ผมยืนยันว่าความสัมพันธ์กับกระแตไม่มีอะไรเกินกว่าพี่น้องจริงๆ ครับ''

''แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นเอมี่ก็มีหวั่นไหวบ้าง ก็มีทะเลาะกันแต่ไม่ได้รุนแรง ก็มีการพูดคุย มีการเคลียร์ว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้น ตอนนี้เอมี่ก็เข้าใจแล้ว ผมยืนยันตรงนี้เลยว่ายังรักกันเหมือนเดิมไม่ได้มีปัญหาอะไร แล้วกระแตกับเอมี่ต้องเคลียร์กันมั้ยคือมันไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เพราะไม่ใช่เรื่องจริงมันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่าครับ ผมเองโทรเคลียร์กับกระแตเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ยังร่วมงานได้เหมือนเดิม แต่คงระวังตัวมากขึ้น''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดทน ซี โพสต์IG เคลียร์รัก เอมี่ ยังดี เปล่าย่องเฝ้า กระแต
    หลังมีกระแสข่าวลือหนาหูว่า พระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ แอบนอกใจแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ย่องเฝ้านักร้องลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม แบบติดขอบเวทีคอนเสิร์ต มิหนำซ้ำยังคอยเป็นสารถีตามรับ-ส่งอยู่ตลอดเว! และยิ่งมาตอกย้ำข่าวดังกล่าวอีก! เมื่อ สาวเอมี่ โพสต์ข้อความดราม่าลง IG ว่า "ทางเดินของความรักมันไม่มีทางที่จะสวยหรู เรียบง่ายตลอดเส้นทางหรอก...มันต้องมีอุปสรรค ต้องมีขวากหนาม ต้องมีเรื่องราวมาทดสอบเรา...อยู่ที่เราจะจัดการกับมันอย่างไง ถ้าเราจับมือกัน เชื่อมั่นในความรักของเรา ต่อให้-อะไรก็ตาม-ก็ไม่มีทางทำให้ความรักจบลงได้หรอก บางที..ไอ้อุปสรรคทั้งหลายนี่แหละ ที่ทำให้เรารักกันมากขึ้นทุกวันมากขึ้นทุกวัน"
  • เอมี่ ดราม่า หลังมีข่าว ซี ย่องเฝ้า กระแต อาร์สยาม
    พระเอกหนุ่มมาดทะเล้น ซี ศิวัฒน์ งานเข้าอย่างจัง! หลังมีกระแสข่าวลือหนาหูแอบนอกใจแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ย่องเฝ้านักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ติดขอบเวทีคอนเสิร์ต แถมยังทำตัวเป็นสารถีตามรับ-ส่ง ทุกวัน! แม้ตอนนี้ยังไม่มีใครออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว! ด้าน สาวเอมี่ กลับโพสต์ข้อความดราม่าลง IG งานนี้หลายคนจับตาความรัก ซี-เอมี่ กำลังมีปัญหาอยู่หรือเปล่า? แต่คนที่รู้ดีที่สุดคงเป็น ซี-เอมี่ เท่านั้นจ้า!!!
  • ''ซี''แย้มรอเรือนหอเสร็จพา''เอมี่''แจกการ์ด
    ''ซี-ศิวัฒน์'' เผยยังซาบซึ้งในรสพระธรรมลั่นอยากบวชต่อ รับ เริ่มมองอนาคตร่วมกับแฟนสาว ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' แต่ยังไม่รีบแต่งปีนี้ของสร้างเรือนหอให้เสร็จก่อน
  • พระซี ตื้นตัน บาช12วัน ได้ฉายา ฐิตวฑฒโน...
    พระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ได้ฤกษ์ดีวันนี้(18 ธ.ค.) เวลา 9.00 น. เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี โดยมีแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ครอบครัว เหล่านักแสดงวิกหมอชิต และบรรดาแฟนคลับ แห่ร่วมอนุโมทนากันอย่างหนาแน่น โดยพระซีได้ฉายา ฐิตวฑฒโน แปลว่า ผู้มีความเจริญดำรงอยู่แล้ว และจะศึกษาธรรมะเป็นเวลากว่าสิบวัน ซึ่งมีกำหนดสึกในวันที่ 29 ธ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »