ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » Preview ACL: อุราวะ เรดส์ - เมืองทอง ยูไนเต็ด

Preview ACL: อุราวะ เรดส์ - เมืองทอง ยูไนเต็ด

Posted 12/03/2013 by goal.com

 

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม F นัดที่ 2 ระหว่างทีม อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ยอดทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น กับทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายจากไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งจะแข่งขันในวันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้ ณ สนาม ไซตามะ สเตเดียม ในเมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น แข่งขันเวลา 19.30 น. หรือ 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 11 มี.ค.56 ที่ผ่านมา ณ ไซตามะ สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมของทั้ง 2 ทีม โดยทาง ทีม อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ได้ขึ้นแถลงข่าวก่อนเป็นทีมแรกโดย มร. มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือของทีม อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ขึ้นแถลงข่าวคู่กับ ยูริ อาเบะ กองกลางคนสำคัญของทีม โดยทางกุนซือของทีม อุราวะฯ กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่แข่งในศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ว่า การที่ทีมสามารถผ่านเข้ามาสู่รอบแบ่งกลุ่มในปีนี้ ทีมนั้นต้องการความสำเร็จ โดยเชื่อว่าในทัวร์นาเม้นต์นี้ทุกทีมมีความแข็งแกร่งทุกทีมและต้องการประสบ ความสำเร็จด้วย และการเจอกับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมต้องทำผลงานออกมาให้อย่างเต็มที่ ซึ่งได้เน้นให้นักเตะทุกคนงัดฟอร์มที่เก่งที่สุดออกมาให้ได้เพื่อการคว้าชัย ในเกมนี้


โค้ชใหญ่เจ้าบ้านเน้นประกบมุ้ย ด้านอาเบะ ชี้ทุ่มเต็มที่ หวังเก็บชัยในบ้าน

มิ ไฮโล กล่าวอีกว่า จากการที่ผมได้ดูข้อมูลของนักเตะทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดแล้วผมจับตามองไปที่ ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมซึ่งทีมต้องจับตามองเป็นพิเศษและได้ สั่งลูกทีมให้ประกบแข้งรายนี้ให้ดีเพื่อไม่ให้ได้ง้างเท้ายิงประตูได้เป็น อันขาด

ส่วน ยูริ อาเบะ มิดฟิลด์ตัวอันตรายของทัพ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ที่เคยไปค้าแข้งกับ สโมสรเลสเตอร์ ทีมดิวิชั่น1 อังกฤษ ได้ออกมากล่าวต่อว่า เกมนี้ผมมองว่าเป็นเกมที่สำคัญเป็นอย่างมากเพราะเป็นเกมแรกในศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยน ลีก ที่เราได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของทีม ซึ่งผมต้องทุ่มเทเต็มที่อย่างแน่นอน รวมไปถึงเพื่อนร่วมทีต้องการที่จะกำชัยชนะในเกมนี้เพื่อเป็นของขวัญให้กับ แฟนบอลให้จงได้

สำหรับแผนการเล่น มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย ได้วางแผนอย่างรัดกุมในเกมนี้เพื่อหวังพิชิตคู่แข่งจากเมืองไทย โดยจะใช้ ยูซูเกะ คาชิวากิ โทเมากิ มาคิโนะ และ มิสซูรุ นากาตะ ยืนสามผสานแนวรับ กองกลางมี ยูริ อาเบะ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมที่เคยผ่านเวทียุโรปมาแล้วเป็นแกนหลักทำเกมร่วมกับ เคียตะ ซูซูกิ ยูซูเกะ คาชิวากิ ทึคาซ่า อูเมะซากิ และมาซิโอ ลิชาส ส่วนกองหน้า มี เคนกิ อาราคูชิ จับคู่ โทโมย่า อูกะจิน ล่าตาข่าย


ย๊อคก้า ชี้เป็นเกมใหญ่ แต่วางแท็กติกอย่างดี ตั้งเป้าอย่างน้อยมีแต้มกลับบ้าน

เวลา 17.30 น. สโมสร เสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้นกล่าวแถลงข่าวความพร้อมของสโมสรฯ ในการเจอกับ ทีม อุราวะ เรด ไดมอนด์ส เป็นทาง "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา กองกลางจอมแท็กนิคของทัพกิเลนผยอง ได้ออกมากล่าวเป็นคนแรกโดยได้กล่าวว่า ในเกมที่ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะลงลับแข้งกับ ทีม อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ในครั้งนี้ผมได้เตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการพาทีมประสบความสำเร็จ รวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคน ซึ่งอาจจะเป็นเกมที่กดดันเล็กน้อยเพราะเป็นการออกมาเล่นนอกบ้าน ซึ่งมองว่าเกมนี้เป็นเกมที่สำคัญกับทีมเป็นอย่างมากหากต้องการประสบความ สำเร็จในศึกเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีกทำให้เกมนี้ เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น

“ย็อกก้า” สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย ของทัพกิเลนผยองได้แถลงต่อว่า แมตช์นี้เป็นประสบการณ์ที่ดีในการเจอกับทีม อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ซึ่งเป็นสโมสรที่แข็งแกร่งในศึกเจลีกของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเกมนี้ เป็นเกมที่ใหญ่ทำให้เราได้เตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี และได้บอกไปยังนักเตะทุกคนว่าเกมนี้ต้องเล่นให้รัดกุมที่สุดและยึดมั่นตาม แท็กติกที่ได้วางไว้ที่สำคัญต้องห้ามประมาทเด็ดขาดเพื่อทำตามเป้าหมายของทีม ได้ว่างไว้คือต้องเก็บหนึ่งแต้มให้ได้เป็นอย่างน้อย

ผู้สื่อข่าว ญี่ปุ่นได้ถามคำถามถึง “ย็อกก้า” ว่าได้เรียนรู้ข้อมูลของทีม อุราวะ เรด ไดมอนด์ส มากน้อยเพียงได้และอะไรคือสิ่งที่ต้องระมัดระวังในเกมนี้ ซึ่งทางด้าน ย็อกก้า ได้ตอบคำถามแก่ผู้สื่อข่าวว่า ในการเจอกับทีม อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ในครั้งนี้ ซึ่งรู้ดีว่า ทีมคู่แข่งมีความน่ากลัวเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเกมรุกที่ดุดันและมีผู้เล่นที่ แข็งแกร่งแต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีจุดบกพร่องที่มองเห็นซึ่งได้เรียนรู้จาก ข้อมูลและคาดว่าเกมนี้ทั้งสองทีมจะสู้กันอย่างสนุกแน่นอน

สำหรับแผน การเล่นของสโมสร กิเลนผยอง เกมนี้ “ย็อกก้า” สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บของทัพกิเลนผยอง ยังไว้ใจ โลแลนด์ ลินซ์ ซึ่งจะเล่นกองหน้าคู่กับ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ส่วนแผงกองกลาง มีมาริโอ ยูรอฟสกี้ คืนทัพ ทำเกมรุกร่วมกับ ดักโน่ เซียก้า และพิชิตพงษ์ เฉยฉิว ส่วนแผนหลังจะรอลุ้น ภาณุพงษ์ วงศ์ษา โดยหวังว่าจะหายเจ็บทันเวลาเล่นเกมรับร่วมกับ คิม ยู จิน และอาทิตย์ ดาวสว่าง โดยมี ปิยะพล บรรเทา เป็นแบ็กขวาส่วนแบ็กซ้ายใช้ มงคล นามนวด และผู้รักษาประตูใช้ วีระ เกิดพุดซา เฝ้าเสา


บิ๊กเป้ เผยมาเพื่อต้องการชนะเท่านั้น

 เกม นี้เรามาเพื่อต้องการชัยชนะซึ่งหากไม่คิดเช่นนั้นก็ไม่รู้จะมาเพื่ออะไร ชี้ระดับชั้นเราขยับใกล้ท๊อปทีมเอเชียขึ้นเรื่อยๆ เราลงทุนไปมากซึ่งเรามุ่งหวังอย่างยิ่งว่าเกมนี้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่างน้อยเราต้องมีแต้มกลับบ้านให้ได้ เพราะทุกคนภายในสโมสรต่างตั้งความหวังในการขึ้นมาเล่นรายการนี้มากส่วนอัด ฉีดนั้นเรามีแน่นอน หากเราเข้าอันดับต่างๆ


11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะได้ลงสนาม
 
อุราวะ เรด ไดมอนด์ส: โนบูฮิโร่ คาโต้ (GK), ยูซูเกะ คาชิวากิ, โทเมากิ มาคิโนะ, มิสซูรุ นากาตะ, ยูริ อาเบะ, เคียตะ ซูซูกิ, ยูซูเกะ คาชิวากิ, ทึคาซ่า อูเมะซากิ, มาซิโอ ลิชาส, เคนกิ อาราคูชิ, โทโมย่า อูกะจิน

ผู้จัดการทีม: มิไฮโล เปโตรวิช


เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด: วีระ เกิดพุดซา (GK), มงคล นามนวด, ธฤติ โนนศรีชัย, คิม ยู จิน, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ปิยพล บรรเทา, ดานโญ่ เซียก้า, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, มาริโอ ยูรอฟสกี้, โรลันด์ ลินซ์, ธีรศิลป์ แดงดา

ผู้จัดการทีม: สลาวิซ่า โยคาโนวิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตโกล์แซมบ้าติดคุก22ปีคดีฆ่าแฟนสาว
    ศาลที่มินาส เกไรส์ ประเทศบราซิล ตัดสินจำคุก บรูโน่ อดีตนายทวารฟลาเมงโก้ ชาวแซมบ้าเป็นเวลา 22 ปีในคดีฆาตกรรมอดีตแฟนสาว แต่อาจถูกปล่อยตัวเร็วกว่านั้นขึ้นอยู่กับความประพฤติในเรือนจำ อย่างไรก็ตามนายทวารวัย 28 ปีจะทำการยื่นอุทธรณ์ตามกระบวนการของกฎหมายเพื่อสู้คดีต่อไป
  • มีเงิบดร็อกบาชี้เตะจุดโทษพลาดเพราะสนาม
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้ากาลาตาซาราย ในลีกตุรกี ที่โชว์ขาอ่อนจนได้จุดโทษให้ทีมแล้ว แต่กลับยิงไปดาวอังคารแบบไม่มีฝุ่น ก่อนเจ้าตัวจะชี้สภาพพื้นสนามมันทำให้พลาดแล้วจัดการระเบิดอารมณ์หวดหญ้าเป็นหลุมมันซะเลย!! และสุดท้ายทีมของเขาก็ต้องพ่ายไปด้วยสกอร์ 0:1
  • ซลาตันเบิ้ล!เปแอสเชฮึดยิงแซงน็องซี่2-1
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ระเบิดฟอร์มเก่งซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เร่งเครื่องยิงแซงเก็บชัยเหนือ น็องซี่ 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้มสุดสำคัญ ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • รอชูเสื้อ!ปาติโญ่ตรวจร่างกายจันทร์นี้จ่อซบปราสาทก่อนเกมACL
    ฆาเบียร์ ปาติโญ กองหน้าลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์ เตรียมบินมาตรวจร่างกายกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้และหากไม่มีอะไรผิดพลาดเขาจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »