ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กุนซืออุราวะหวั่น! สั่งลูกทีมจับตาย “มุ้ย”

กุนซืออุราวะหวั่น! สั่งลูกทีมจับตาย “มุ้ย”

Posted 12/03/2013 by goal.com

 

อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ทีมดังจากญี่ปุ่น หวั่นความอันตรายของธีรศิลป์ แดงดา พร้อมสั่งจับตายกองหน้ากิเลนผยองรายนี้

การแถลงข่าว ความพร้อม ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ฤดูกาล2013 กลุ่มเอฟนัดสอง ระหว่าง สโมสร อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส จากประเทศญี่ปุ่น ที่จะเปิดบ้านรังไซตามะ สเตเดี้ยม รับ การมาเยือน สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จากประเทศไทย ในวันที่ 12 มี.ค. 56 เวลา 17.30น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ไซตามะ สเตเดี้ยม ซึ่งภายในงานแถลงข่าวได้รับความสนใจจากคณะสื่อมวลชนจาหลายสำนักเข้ามาร่วมงานแถลงข่าวอย่างมากมาย

โดยทีมเจ้าถิ่นมี มิไฮโร่ เปรโตวิส กุนซือของทีม พร้อมด้วย ยูริ อาเบะ กองกลางคนสำคัญ ขึ้นโต๊ะแถลงข่าว ซึ่งทางด้านหัวเรือใหญ่ของ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส กล่าวว่า ยอดทีนไร้พ่ายของไทย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และต้องงัดฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมาให้ได้ เพื่อชัยชนะ นอกจากนี้ เปโตรวิส ยังได้สั่งให้ลูกทีมจับตาดู “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าหมายเลขหนึ่งของไทย เป็นพิเศษ หลังจากได้ศึกษาดูวิดีโอการเล่นของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และพบกับเป็นศูนย์หน้าที่อันตราย พร้อมกำชับลูกทีมไม่ได้ดาวยิงรายนี้ได้โอกาสง้างเท้าสับไกยิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - เอฟซี โซล
    ทีมแกร่งจากเคลีก เพิ่งถล่ม เจียงซู เฉินตี้ มาในนัดแรก เกมนี้พวกเขาต้องบุกมาเยือนทีมปราสาทสายฟ้าที่มีแต้มเดียวจากการเสมอเวกัลตะ เซนได
  • Preview ACL: อุราวะ เรดส์ - เมืองทอง ยูไนเต็ด
    ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม F นัดที่ 2 ระหว่างทีม อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ยอดทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น กับทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายจากไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งจะแข่งขันในวันอังคารที่ 12 มีนาคมนี้ ณ สนาม ไซตามะ สเตเดียม ในเมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น แข่งขันเวลา 19.30 น. หรือ 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • อดีตโกล์แซมบ้าติดคุก22ปีคดีฆ่าแฟนสาว
    ศาลที่มินาส เกไรส์ ประเทศบราซิล ตัดสินจำคุก บรูโน่ อดีตนายทวารฟลาเมงโก้ ชาวแซมบ้าเป็นเวลา 22 ปีในคดีฆาตกรรมอดีตแฟนสาว แต่อาจถูกปล่อยตัวเร็วกว่านั้นขึ้นอยู่กับความประพฤติในเรือนจำ อย่างไรก็ตามนายทวารวัย 28 ปีจะทำการยื่นอุทธรณ์ตามกระบวนการของกฎหมายเพื่อสู้คดีต่อไป
  • มีเงิบดร็อกบาชี้เตะจุดโทษพลาดเพราะสนาม
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้ากาลาตาซาราย ในลีกตุรกี ที่โชว์ขาอ่อนจนได้จุดโทษให้ทีมแล้ว แต่กลับยิงไปดาวอังคารแบบไม่มีฝุ่น ก่อนเจ้าตัวจะชี้สภาพพื้นสนามมันทำให้พลาดแล้วจัดการระเบิดอารมณ์หวดหญ้าเป็นหลุมมันซะเลย!! และสุดท้ายทีมของเขาก็ต้องพ่ายไปด้วยสกอร์ 0:1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »