ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รักธรรมชาติ! โด้รับบททูตพิทักษ์ป่าชายเลนในแดนอิเหนา

รักธรรมชาติ! โด้รับบททูตพิทักษ์ป่าชายเลนในแดนอิเหนา

Posted 12/03/2013 by goal.com

 

ซีอาร์เซเว่นสละเวลาช่วยเหลือสังคมอีกครั้ง เมื่อตอบรับเป็นตัวแทนขององค์กรอนุรักษ์ป่าชายเลนในอินโดนีเซีย

องค์กรอนุรักษ์ป่าชายเลนในประเทศอินโดนีเซีย ประกาศแต่งตั้ง คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด เข้ามาเป็นทูตคนใหม่ในการรณรงค์ให้ประชาชนในแดนอิเหนาใส่ใจกับป่าชายเลนมากขึ้น

โทมี วินาต้า ผู้ก่อตั้งองค์กรเผยว่า กับตันทีมชาติโปรตุเกสจะเข้ามาช่วยโปรโมตให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของป่าชายเลน ซึ่งสามารถทำให้สภาพภูมิอากาศในประเทศเปลี่ยนแปลงได้

"ผมรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขที่โรนัลโด้ตอบรับที่จะร่วมกิจกรรมของพวกเราในการปกป้องป่าชายเลนในอินโดนีเซีย" วินาต้า กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"โรนัลโด้เหมาะสมที่จะเป็นทูตขององค์กรมาก เพราะเขาเป็นคนมีเสน่ห์และเป็นบุคคลที่คน่สวนหใญ่ยึดเป็นต้นแบบ ซึ่งจะทำให้คนในอินโดหันมาอนุรักษ์ป่าเชายเลนกันมากขึ้น"

ด้านอดีตปีกจอมสับของปีศาจแดงก็กล่าวว่า เขาเคยไปเยือนอินโดนีเซียหลังเกิดสึนามิในปี 2004 และได้เห็นสภาพป่าไม้ที่ถูกทำลายไปมากมาย

"ผมรู้สึกดีมากที่ได้เป็นตัวแทนในการรณรงค์อนุรักษ์ป่าชายเลนในอินโดนีเซีย ผมเคยไปนั่นหลังเกิดสึนามิเมื่อปี 2004 ผมรู้สึกหดหู่ใจมากที่เห็นความเสียหายที่เกิดขึ้น" โรนัลโด้ เผย

"ผมรู้ว่าป่าชายเลนจะช่วยให้ระบบนิเวศน์สามารถรับมือกับคลื่นสูงได้ สิ่งมีชีวิตจะปลอดภัยมากขึ้น หากเราลดการทำลายธรรมชาติลง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »