ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลบิโอลยันชุดขาวหวังซิวที่2

อัลบิโอลยันชุดขาวหวังซิวที่2

Posted 12/03/2013 by siamsport

 

ราอูล อัลบิโอล ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยันชัด "ราชันชุดขาว" ไม่ทิ้งเกมลีกแน่นอน ระบุการซิวรองแชมป์คือเป้าหมาย พร้อมกำชับเพื่อนๆ เล่นเต็มที่ และพยายามช่วยทีมเก็บชัยชนะให้ได้เรื่อยๆ

ราอูล อัลบิโอล เซนเตอร์แบ็กของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนยังคงจริงจังกับการเล่นเกมลีก และหวังที่จะคว้าอันดับ 2 ให้ได้ ถึงแม้โอกาสคว้าแชมป์แทบไม่มีเหลือแล้ว จากการตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงถึง 13 แต้มก็ตาม  

ถึงแม้มีผลงานในลีกไม่ดี แต่ในทางตรงกันข้าม เรอัล มาดริด กลับไปได้สวยในศึก โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยรายการแรกนั้น พวกเขาเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ (เตะกับ แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคมนี้) เรียบร้อยแล้ว ส่วนรายการหลังก็ผ่านเข้าไปลุยในรอบก่อนรองชนะเลิศเรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม อัลบิโอล เน้นว่า เรอัล มาดริด ยังคงใส่ใจเกมลีกอยู่ โดยตอนนี้แซง แอตเลติโก มาดริด ขึ้นอันดับ 2 เรียบร้อย หลังบุกเชือด เซลต้า บีโก้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ทื่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา "มันชัดเจนแล้วว่า การคว้าแชมป์ ลา ลีกา ถือเป็นสิ่งที่ไกลเกินเอื้อม แต่เรายังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเราจำเป็นโฟกัสสองรายการนี้ให้มากๆ"

"แต่เราก็ต้องไม่ลืม ลา ลีกา ด้วย มันถือเป็นเรื่องบังคับอยู่แล้ว ที่เราจะต้องคว้าอันดับสองให้ได้เป็นอย่างน้อย ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เราจำเป็นต้องเก็บสามคะแนนให้ได้เรื่อยๆ และหวังให้ แอตเลติโก พลาดท่าแพ้เอง" ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 27 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »