ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ครัฟฟ์ร่วมตำหนิเปาไก่งวงไล่นานี่เกมผีดวลเรอัล

ครัฟฟ์ร่วมตำหนิเปาไก่งวงไล่นานี่เกมผีดวลเรอัล

Posted 12/03/2013 by siamsport

 

โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตแข้งเทวดา อดใจไม่ไหวขอกระโดดแจมตำหนิ ซูเนต ชาคีร์ ท่านเปาแดนไก่งวงกรณีที่ชัดใบแดงอันเชิญ นานี่ ออกจากสนาม ส่งผลให้เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจำใจโบกมือลาเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ เรอัล มาดริด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ และบาร์เซโลน่า ออกมาตำหนิ ซูเนต ชาคีร์ ผู้ตัดสินชาวตุรกี ทำผิดพลาดมหันต์ที่ควักใบแดงให้กับ หลุยส์ นานี่ ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ "ผีแดง" โดน เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา


จังหวะยกเท้าสูงของ นานี่ กลายเป็นกรณีพิพากให้พูดถึงกันจนทุกวันนี้ว่าสมควรหรือไม่ที่เขาถูกไล่ออก โดยเสียงส่วนใหญ่ออกไปในแนวทางที่ไม่เห็นด้วย เพราะมองดูจากสถานการณ์ดังกล่าวแล้ว เห็นได้จัดว่า ปีกทีมชาติโปรตุเกส ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพเลย

ครัฟฟ์ เป็นอีกหนึ่งที่ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจในครั้งนั้น โดยกล่าวว่า "มีการพูดไม่หยุดเกี่ยวการให้ความเคารพกันและกัน แต่นั่นไม่เหมาะสำหรับกรณีนี้ ลองดูการตัดสินที่ของกรรมการชาวตุรกีในเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด บางทีแม่ของเขาคงเป็นเพียงคนเดียวที่รู้ว่าเขาเป็นใคร ผมรู้สึกประหลาดใจทันทีว่าใครที่ตัดสินใจเลือกชายคนนี้ตัดสินเกมใหญ่แบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์บ็อบบี้มั่นใจรูนไม่ย้ายซัมเมอร์นี้
    เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน หลังตกเป็นข่าวกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พร้อมวอนสื่อให้เชื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ออกมาบอกแล้วว่าจะไม่ปล่อยนักเตะไปไหน
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์รับ! สนซิว รูนีย์ ล่าตาข่ายให้เสือใต้
    ฟร้านซ์ เบคเคนบาวเออร์ ยอมรับว่าเป็นแฟนตัวยงของ เวย์น รูนีย์ และอยากได้หัวหอกทีมชาติอังกฤษมาร่วมงานกับ บาเยิร์น มิวนิค
  • ระอุแน่!ราฟาเหน็บป๋าไร้การศึกษาเมินจับมือ
    ยังคงเป็นคู่กัดที่เหม็นขี้หน้ากันเหมือนเดิม...ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เชลซี แฉเอง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เมินที่จะจับมือทักทายกับตนอย่างฉันท์มิตรเฉยเลย ก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่ตนอุตส่าห์รออยู่แท้ๆ แอบเหน็บ "เซอร์เฟอร์กี้" ทำอย่างนี้เหมือนไม่ได้รับการสั่งสอนมา พร้อมชี้ วันนี้ "สิงห์บลูส์" ควรเป็นฝ่ายชนะ เพราะเล่นได้เหนือกว่าเยอะในครึ่งหลัง
  • แฉ!ริโอเกเรผลัก,เหยียบเท้าตอร์จังหวะไม่มีบอล
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์จอมแกร่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวให้เป็นปัญหาอีกแล้วเมื่อออกลูกเกเรไปเล่นงาน เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสแปนิช "สิงห์บลูส์" เชลซี จังหวะไม่มีบอลแบบสกปรก ก่อนทำตัวเป็นคนดีมีน้ำใจฉุดคู่ปรับให้ลุกขึ้นมาอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »