ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : "บอยเชียงฮาย"ย้ายฟ้าผ่าซบบีจี

Official : "บอยเชียงฮาย"ย้ายฟ้าผ่าซบบีจี

Posted 13/03/2013 by goal.com

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี ปิดบัญชีนักเตะย้ายเข้าเลกแรก ด้วยการยืม วสันต์ นาทะสัน เข้ารังลีโอฯเป็นรายสุดท้าย

บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืมตัว “บอย เจียงฮาย” วสันต์ นาทะสัน กองหน้าดาวยิงทีม เชียงราย ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีมเรียบร้อยแล้ว พร้อมปิดบัญชีซื้อนักเตะในเลกแรกทันที

บางกอกกล๊าส เอฟซี เสริมผู้เล่นเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมอีก หลังจากล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2556 ทีม เดอะ แรบบิท ได้คว้าตัว “บอย เจียงฮาย” วสันต์ นาทะสัน ดาวยิงของทีม เชียงราย ยูไนเต็ด วัย 30 ปี มาเสริมความคมในแดนหน้าแล้วด้วยสัญญายืมตัว โดยอดีตรองดาวซัลโวฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 จะเข้าตรวจร่างกายและเปิดตัวกับทีม บีจี ต่อ ซึ่งจะทำให้อดีตกองหน้าทีมชาติไทยรายนี้เป็นนักเตะรายสุดท้ายที่ทางสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส จะเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในเลกแรกนี้ด้วย

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด รักษาการเฮดโค้ชของทีม บีจี เปิดเผยถึงการย้ายมาร่วมทีม บีจี ของ วสันต์ ว่า "ตอนนี้สิ่งที่ทีมขาดไปก็คือนักเตะที่สามารถสร้างสรรค์เกมรุก ซึ่ง บอย(วสันต์) สามารถทำตอบโจทย์ตรงนี้ได้ เพราะเขาเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุกและตัวริมเส้นได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้ บีจี มีเกมรุกที่หลากหลายยิ่งขึ้น"

สำหรับ วสันต์ นาทะสัน ปัจจุบัน อายุ 30 ปี สูง 169 เซนติเมตร เป็นนักเตะระดับลูกหม้อของทีม เชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมทั้งเป็นกำลังสำคัญให้กับทีม กว่างโซ้งมหาภัย เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกในปี 2010 และช่วยทีมยิงประตูคู่แข่งในลีกสูงสุดของประเทศไทยตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »