ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มาริโอ้''ยอมรับคุย''ใหม่-ดาวิกา''

''มาริโอ้''ยอมรับคุย''ใหม่-ดาวิกา''

Posted 13/03/2013 by siamdara

    "มาริโอ้"ยันไม่รู้เรื่องอดีตแฟนสาว "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ผสมโรง"เฮเลน"ปวรา แขวะ "ใหม่"ดาวิกา รับเพิ่งเริ่มต้นคุยนางเอกลูกครึ่งแต่ความสัมพันธ์ยังแค่พี่น้อง โต้แตกคอผู้จัดการ "เอ"ศุภชัย คอนเฟิร์มไม่เคยมีปัญหากันเรื่องเงินทองอย่างที่มีข่าว


    ร้อนแรงเหลือเกินสำหรับกรณีของนางเอกลูกครึ่ง "ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ประกาศแยกทางกับนักปั้นมือทอง "เอ"ศุภชัย ศรีวิจิตร และอดีตเจ้ดัน "เฮเลน"ปวรา ศิริสา ท่ามกลางกระแสข่าวลือผิดใจในเรื่องส่วนแบ่งค่าตัวที่ไม่ลงล็อค นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวลือว่านางเอกสาวเป็นชนวนเหตุให้คู่รักรุ่นพี่ "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และพระเอกลูกครึ่ง "มาริโอ้ เมาเร่อ"ต้องเลิกรากัน กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่าจู่ๆนางร้ายร่างเล็ก"กุ๊บกิ๊บ" ได้เข้าไปโพสแขวะดาราสาวในอินตราแกรมของ "เฮเลน"ปวรา คู่กรณีของนางเอกดังที่กำลังมีปัญหากันอยู่ ซึ่งจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า "กุ๊บกิ๊บ"ก้าวเข้าผสมโรงกับ"เฮเลน"เพราะเกิดเขม่นที่สาว "ใหม่"เข้ามาพัวพันกับ"มาริโอ้"อดีตแฟนหนุ่มรุปหล่อของตนนั่นเอง
    

    ล่าสุดเมื่อวันที่  12  มี.ค. 56 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับ"มาริโอ้ เมาเร่อ"ขณะมาร่วมบวงสรวงละครเรื่อง "มาดามดัน"ของค่าย "บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น" ผสข่าวลอที่เกิดขึ้นทันที โดยพระเอกหนุ่มได้ปฎิเสธไม่ทราบเรื่องที่อดีตแฟนสาวเข้าไปโพข้อความในอินตราแกรมของ"เฮเลน" เพราะปกติตนไม่ได้ติตามโซลเชียลเน็ตเวิร์คอยู่แล้ว รับสงสารนางเอกรุ่นน้องที่ถูกนำชื่อเข้ามาพัวพันจนเสียชื่อ เผยยกหูโทรศัพท์ให้กำลังใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยอมรับเพิ่งเริ่มคุยโดยสถานะตอนนี้ยังเป็นแค่พีน้อง


    "ไม่หรอกครับ แต่ผมเองก็ไม่ทราบจริงๆว่าเขาไปเม้นท์อะไรกัน คือผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยจริงๆ ส่วนตัวไม่ได้ติดตามอะไรเลยครับ เพราะ "โอ้"เองก็ไม่ค่อยได้เล่นอินตราแกรมเท่าไหร่ วันๆดูแต่รูปรถเท่านั้นครับ คืออย่างที่ "โอ้"บอกว่า "โอ้"คบกับ "น้องใหม่" ก็ยอมรับว่ามีคุยกันแต่ก็เพิ่งเริ่มคุยกันปกติไม่ได้มีอะไรมากมาย ก็คุยกันแบบพี่น้องครับ ยืนยันว่าไม่ได้ซุ่มคบ "ใหม่"หรือว่าเป็นมือที่3อย่างทีมีข่าว คือไม่ใช่เลยครับ เราไม่อยากให้มองน้องอย่างนั้นครับ เพราะน้องไม่เกี่ยวด้วย ผมว่าคนคงมองอย่างนั้นเพราะเราถ่ายหนังเรื่อง "พี่มาก"ด้วยกันมากกว่า จริงๆแล้วเรื่องทั้งหมดก็ได้ได้เกี่ยวกับ "น้องใหม่"เลยทั้งสิ้นครับ กับข่าวที่ออกมาผมก็รู้สึกไม่ดีเพราะจริงๆเราก็คุยกันปกติ เราไม่ได้อะไร แต่ดันทำให้น้องเสียชื่อ เราก็ให้กำลังใจครับ "โอ้"ก็บอกน้องว่าอย่างคิดมาก"


    แม้บางคนจะไม่ชอบแต่หลายคนก็ให้กำลังใจและเชียร์ให้ "ใหม่-มาริโอ้"ปิ๊งกันนอกจอ ส่วนตัว "มาริโอ้"คิดว่ามีสิทธิ์ลุ้นหรือไม่อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราหนุ่มแทง"กั๊ก"ว่า ณ ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้เพราะเป็นเรื่องของอนาคต แต่สถานะตอนนี้ยืนยันได้ว่ายังเป็นแค่พี่น้องกัน
    

    "ไม่หรอกครับเราก็แค่คุยกันปกติ สำหรับอนาคตผมก็ยังไม่ทราบครับ แต่ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันครับ"
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่าตั้งแต่ประกาศเลิกกับ "กิ๊บกิ๊บ"ยังมีการติดต่อพูดคุยกันอยู่หรือไม่อย่างไร ในเรื่องนี้ "มาริโอ้"ยอมรับว่าไม่ได้คุยกันเลยเพราะต่างคนต่างงานเยอะ ก่อนทิ้งท้ายว่าการรีเทิร์นคงเป็นเรื่องยาก


    "ช่วงนี้ไม่ได้คุยเลยครับ ส่วนหนึ่งอาจะเป็นเพราะต่างคนต่างทำงานด้วยก็เลยไม่มีโอกาสได้คุยกัน ในส่วนของเรื่อโอกาสรีเทร์นมีหรือเปล่า คือคิดว่าเป็นเรื่องยากสำหรับตอนนี้"
    

    เมื่อถามเกี่ยวกับล่าสุด ที่"กุ๊บกิ๊บ"สร้างความวาบหวิวด้วยการสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ ซึ่งบางคนบอกว่าเป็นการประชดรักจริงหรือไม่อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกลูกครึ่งกล่าวว่า ตนยังไม่มีโอกาสได้เคย และคิดว่าคงไมม่ได้เป็นการประชดอย่างที่มีข่าว


    "ยังไม่เห็นเลยครับ สำหรับตัว "โอ้"เอง "โอ้"ไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นครับ เพราะถือว่าเป็นงานของเขามากกว่า"


    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามถึงกระแสข่าวลือเรืองการหักค่าตัวแบบหน้าเลือดของผู้จัดการ "เอ"ศุภชัย ตอนนี้กำลังถูกวิจารณ์ อย่างหนักแถมล่าสุดยังมีกรณีกับนางเอกดัง "ใหม่"ดาวิกา ด้วย ส่วนตัว "มาริโอ้"เคยมีปัญหาเรื่องนี้กับ "พี่อเ"บ้างไหม สำหรับในส่วนนี้ "มาริโอ้"ยืนยันว่าตนไม่เคยมีปัยหาเรื่งเงินทองกับ "เอ" พร้อมโต้ข่าวลือแยกทางกับผู้จัดการส่วนตัวว่าไม่เป็นความจริงอีกด้วย


    "ผมไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะก็ทำกับ"พี่เอ"ปกติเหมือนเดิม ปัญหาเรื่องเงินกับ "พี่เอ"ส่วนตัวของ "โอ้"ไม่มีครับ ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้น "โอ้"ก็ไม่ได้ถาม "พี่เอ"เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน และยังยืนยันครับว่ากระแสข่าวลือที่ว่า "โอ้"จะออกจาก "พี่เอ"ไม่เป็นความจริง โดยตอนนี้ "พี่เอ"ก็ยังคงเป็นผู้จัดการของ "โอ้"อยู่ครับ"


    อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่ามีการให้กำลังใจผู้จัดการส่วนตัวบ้างหรือเปล่า  ในเรื่องนี้หนุ่ม "มาริโอ้"บอกว่ายังไม่ได้เจอกันจึงยังไม่มีโอกาสถามหรือให้กำลังใจ


    "ไม่ได้คุยกับ "พี่เอ"เลยครับ แต่ถ้ามีโอกาสก็คงคุยกันอยู่แล้ว เพราะผมกับ "พี่เอ"ก็สนิทก็แชร์กันมาโดยตลอดครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย-มาริโอ้ นำทีมบวงสรวงละคร มาดามดัน
    ถือฤกษ์งามยามดีช่วงเช้าวันนี้ (12 มีนาคม) บวงสรวงเปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง "มาดามดัน" ของผู้จัดมากฝีมืออย่าง "หน่อง อรุโณชา" ที่ขอหยิบนวนิยายโรแมนติกคอมเมดี้ยอดฮิต ของพงศกร มาถ่ายทอดในแบบฉบับของคุณหน่องให้แฟนละครช่อง 3 ได้ชมกัน
  • ท้า''เกล้า''แทงมาเลย''เอ''ไม่โกรธโดนเหน็บ
    ยังไม่จบ!! ผู้จัดการคนดัง ''เอ-ศุภชัย'' บอกไม่รู้ ''เกล้า'' โพสต์อินสตาแกรมพาดพิงตนในทำนองเป็นคนไหลลื่นเบี่ยงประเด็น แจงไม่น้อยใจเชื่อว่าเป็นเพียงการหยอกล้อกันเล่นของคนเคยทำงานร่วมกัน ยันจบด้วยดีไม่มีปัญหา
  • ขู่เปิดโปง''ใหม่''''เฮเลน''กัดอย่าแอ๊บ!
    ''เอ-ศุภชัย'' ถูกอดีตลูกน้องเก่า ''เกล้า'' ผจก.ปัจจุบัน ''ใหม่-ดาวิกา'' เหน็บชอบไหล ด้าน ''เฮเลน'' ซัดไม่เลิก กรุณาอย่าทำให้ต้องแฉเพราะไม่ชอบตอแหลใคร
  • ''เอ''โดดป้อง''ใหม่''เปล่าดังแล้วถีบหัวส่ง
    ''เอ-ศุภชัย'' ผู้จัดการส่วนตัวดาราชื่อดังโดดป้อง ''ใหม่-ดาวิกา'' เปล่าดังแล้วถีบหัวส่ง โต้รับงาน 10 ล้าน แต่บอกนางเอกมาแรงว่าได้แค่ 5 ล้าน เผย ''ใหม่'' ยันไม่มีปัญหาเรื่องเงินแน่นอน เผยชวนทำธุรกิจอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »