ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม''ห่วง''เอ''ยันคนดีไร้ปัญหา''พอลลี่''แฟนเก่า''แอมป์''

''อั้ม''ห่วง''เอ''ยันคนดีไร้ปัญหา''พอลลี่''แฟนเก่า''แอมป์''

Posted 13/03/2013 by siamdara

    นางเอกคนดัง"อั้ม"รับห่วงสภาพจิตใจ"เอ ศุภชัย"หลังโดนข่าวฉาวเรื่องเด็กในสังกัด ป้องผู้จัดการคนดังไม่เคยเอาเปรียบใคร ย้ำเป็นคนดี บอกช่วงนี้ให้กำลังใจเขาตลอด ยันไร้ปัญหาหากร่วมงานนางเอกน้องใหม่"พอลลี่ พรพรรณ"อดีตคนเคยรักของหนุ่ม"แอมป์


    ทำเอาซุป'ตาร์คนดังอย่างสาว"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ช่วงนี้เครียดตามผู้จัดการคู่ใจอย่าง"เอ"ศุภชัย ศรีวิจิตร เมื่อเพื่อนสนิทเจอปัญหาข่าวรุมไม่หยุด ประเด็นท็อกออฟเดอะทาวน์ที่โต้กันไปมาไม่หยุดว่านางเอกหน้าสวยลูกครึ่งไทย-เบลเยี่ยม"ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ดังแล้วแยกวงขอฉีกสัญญาใจออกจากสังกัดเพราะปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ ที่กว่าจะตกถึงมือก็โดนหักเปอร์เซ็นต์จนเหลือไม่กี่ตังค์ งานนี้สาวอั้มจึงเทียวไปเทียวกลับบ้านนักปั้นมือทองพร้อมใหกำลังใจอย่างสม่ำเสมอ นอกจากเรื่องเพื่อนแล้วแว่วว่ายังมีเรื่องข่าวที่เขียนแซวสาวเจ้าถึงประเด็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 7 นามว่า"พอลลี่"พรพรรณ  สิทธินววิธ อดีตคนเคยรักของ"หนุ่ม"แอมป์"พิธาน องค์โฆษิต งานนี้คนจึงมุ่งประเด็นไปต่างๆนานาอีกว่าหากได้ร่วมงานกันจะเกิดอะไรขึ้นน๊า
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้เจอสาวอั้มในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ"สุขภาพดี ชีวิตดี กับเทสโก้ โลตัส ปีที่ 7" วันที่ 12 มี.ค.56  ณ โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 จึงไม่รีรอดึงนางเอกสาวมาซักถึงเรื่องสภาพจิตใจของผู้จัดการคนดัง เห็นมีแซวว่าจะส่งน้ำใบบัวบกไปให้ด้วย เจ้าตัวพร้อมเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวทันทีว่า
    

    "แซวเขาเล่น จริงๆวันนั้นไปบ้านเขาก็กะฮา หาซื้อน้ำใบบัวบกแถวนั้นไม่มีเลย ก็เลยแซวเขาเล่น เวลาไปไหนมาไหนก็มีคนถามถึงข่าวนี้เยอะมาก ไม่รู้จะตอบยังไง เห็นพี่เอเขาทำตลก ร่าเริงจริงๆเขาทุกข์และเจ็บมาก เราเป็นเพื่อนเขามา 10 กว่าปี รู้ว่าครั้งนี้หนักสุด ก็ไปนั่งเกะกะบ้านเขานั่นแหละค่ะ เขาทำให้เราหัวเราะแต่เราก็รู้ว่ามันไม่ใช่หรอก เขาก็โทรมาหาแต่ก็ไม่กล้าพูดหรอก ก็บอกเขาไปว่ามีอะไรก็บอกได้ ในฐานะเพื่อน พี่สาวและผู้จัดการส่วนตัว พูดในส่วนของพี่เอเท่านั้นจริงๆว่าพี่เอเป็นคนดีจริงๆ อั้มเคยฟังคำพูดนึงของพี่เอว่า ตอนเด็กๆเขาเป็นคนที่ไม่เคยได้รับโอกาสจากใครเลย วันนี้เขามีความพร้อมแล้วเขาก็จะให้โอกาสนี้กับทุกๆคน ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาทำจริงๆด้วย ก็รักเขาเนอะเห็นเขาทุกข์ไม่รู้จะทำยังไง แต่สำหรับอั้มกับผู้จัดการไม่เคยเกิดปัญหาเรื่องเงินทองเลยแม้แต่นิดเดียว ถ้าเราต้องการเท่าไหร่พูดเลย เขาจะไปบวกเพิ่มก็เรื่องของเขา อั้มไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้เลย ทำงานกับใครก็ไม่เคยมีปัญหา

     อั้มอยู่กับพี่เอมานานเราก็รู้ เราเข้าใจเหตุผล ทุกอย่างทุกคนแต่ก็พูดไม่ได้  ข้อดีของเอคือเขาไม่เคยว่าใครเลย แต่ข้อเสียคือความเว่อร์เป็นเรื่องปกติ อั้มจะบ่นเขาประจำแต่ช่วงนี้ไม่บ่นแล้ว"
    

    ถามต่อว่าในส่วนของอั้ม พี่เอดูแลอย่างไรบ้าง อั้มกล่าวว่าพอใจกับสิ่งที่เขาจัดการ
     

    "อั้มเรียกไปเท่าไหร่ เขาก็จะไปเพิ่มเอง แต่ก็ขอให้บอกกันบ้างนะ ถึงไม่บอกก็ไม่เป็นไร อั้มพอใจในส่วนของอั้มเท่านี้ หักก็เรื่องของเขา เพราะเราตกลงกันแล้ว ถ้าเอโชว์ตัวเอต้องหักให้อั้มนะ เอก็ให้จริงๆ เออั้มอยากได้โทรศัพท์ เอก็ต้องซื้อให้ เอเป็นคนใจกว้าง และชอบช่วยเหลือคนด้วย หยิบยื่นให้ทุกคนจริงๆ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม"
    

    ต่อข้อซักถามอีกว่าส่วนตัวอั้มรู้จักกับ"ใหม่"หรือไม่ เจ้าตัวตอบว่ารู้จัก เคยเจอแต่ไม่ได้สนิท ยันไร้ปัญหากับนางเอกรุ่นน้อง
    

    " น้องใหม่เคยเจอค่ะ แต่ไม่ได้โทรศัพท์คุยกัน กับเกล้าเองก็รู้จักกันเพราะเขาทำงานกับพี่เอมานานแล้ว"ถามว่าแล้วจะมีปัญหากับน้องใหม่ไหม อั้มกล่าว่า"ไม่มีค่ะ อั้มกับพี่เอสนิทในฐานะความเป็นเพื่อน นอกนั้นอั้มก็เข้าใจเหตุผลของทุกคนดีค่ะ"
    

    เสริมข้อซักถามอีกว่ามีข่าวเขียนแซวนางเอกใหม่"พอลลี่""อดีตแฟนของหนุ่ม"แอมป์" ซึ่งนางเอกสาวชี้แจงว่าส่วนตัวไม่รู้จักกับนางเอกรุ่นน้อง ยันหากได้ร่วมงานไร้ปัญหา ไม่คิดถามฝ่ายชาย บอกชีวิตแฮปปี้
    

    "ไม่มีอะไรค่ะ ส่วนตัวแล้วไม่รู้จักกันค่ะ แต่เคยได้ยินข่าวมาบ้าง ไม่มีอะไรค่ะ อั้มก็ไม่เคยถามคุณแอมป์นะ เขารู้จักกัน เป็นเพื่อนกันก็ไม่เป็นไรค่ะ จะไม่สนใจอะไรรอบข้างแล้ว ตอนนี้อั้มมีความสุขแฮปปี้มากๆแค่นั้นพอ คนเป็นแฟนเก่า แฟนใหม่ก็เต็มช่องไปหมด ไม่ได้ซีเรียสเลยค่ะ ตอนนี้เครียดเรื่องเอ-ศุภชัยค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »