ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดรักซ์เลอร์ครวญชาลเก้ไร้โชคพ่ายกาลาฯร่วงชปล.

ดรักซ์เลอร์ครวญชาลเก้ไร้โชคพ่ายกาลาฯร่วงชปล.

Posted 13/03/2013 by siamsport

 

ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ชี้พวกเขาโชคไม่ดีพอที่ต้องจอดป้ายเพียงแค่รอบ 16 ทีม ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากพ่ายคาบ้านต่อ กาลาตาซาราย 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่กุมความได้เปรียบจากผลเสมอ 1-1 ในนัดแรกที่พบกัน

ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังศึกบุนเดสลีกา ชี้ พลพรรคนักเตะ "ราชันสีน้ำเงิน" กระเด็นตกรอบฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบโชคร้าย หลังจากแพ้ กาลาตาซาราย แชมป์ลีกไก่งวง คารัง เฟลตินส์ อารีน่า 2-3 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 รวมผล 2 นัด พวกเขาแพ้ไป 3-4 เมื่อวันอังคารที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
ชาลเก้ ที่ครองความได้เปรียบจากประตูอเวย์โกล์ในนัดแรกที่บุกเก็บผลเสมอ 1-1 เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา นำไปก่อนจากประตูของ โรมัน นอยสตัดเตอร์ ก่อนที่ กาลาตาซาราย จะแซงขึ้นนำด้วยจาก ฮามิต อัลตินท็อป และ บูรัค ยิลมาซ แต่แล้ว มิเชล บาสตอส ยิงประตูตีเสมอให้ "ราชันสีน้ำเงิน" ได้สำเร็จ ทว่าพวกเขาก็ยังจะเป็นฝ่ายตกรอบถ้าสกอร์จบลงที่ 2-2 ก่อนที่ทีมเยือนจะได้ประตูตอกย้ำการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปจาก อูมุต บูลุต ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
 
ดรักซ์เลอร์ กล่าวหลังจบเกมว่า "เราพยายามทำทุกอย่างแล้วในวันนี้แต่ฟอร์มในครึ่งแรกของเรานั้นดีไม่พอ เรามีโอกาสยิงประตูบ้างในครึ่งหลัง แต่ก็พลาดไปหมด มันอาจจะเป็นเพราะเรามีโชคไม่พอในวันนี้"
 
นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 19 ปี ยอมรับว่าต้องการทำผลงานช่วยทีมในการคว้าโควตากลับมาลุยในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในฤดูกาลหน้า ด้วยการจบซีซั่นภายใน 3 อันดับแรกให้ได้ โดย "ราชันสีน้ำเงิน" รั้งอันดับ 4 ในเวลานี้และมีคะแนนตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพียง 6 คะแนนเท่านั้น "แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุด เราต้องพยายามและทำผลงานให้ดีใน บุนเดสลีกา เพื่อที่เราจะได้มีโอกาสเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งในปีหน้า"
 
พร้อมกันนี้ เยนส์ เคลเลอร์ เทรนเนอร์ชาลเก้ ยอมรับว่าพวกเขาต้องเป็นฝ่ายตกรอบเนื่องจากโชว์ฟอร์มน่าผิดหวังตลอดทั้ง 45 นาทีแรก "ผมไม่มีคำอธิบายใดๆสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก เราเล่นเหมือนกับเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน เราเล่นกับแบบไม่มีความดุดันเลย ทุกคนทุ่มเทน้อยกว่าที่เราคาดหวังไว้ 10 เปอร์เซ็นต์ เราไม่ได้อวดดีเลยเพียงแค่มีสมาธิไม่พอเท่านั้น เราปล่อยให้พวกเขามีพื้นที่เล่นมากเกินไป"
 
 "เรารับมือกับพวกเขาได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง พวกเขาวางแผงกองกลางเป็นรูปเหลี่ยมเพชรและมันทำให้เราเซอร์ไพรส์ แล้วเราก็กลับมาสู่เกมได้ดีขึ้น ต้องไม่ลืมด้วยว่านักเตะคนไหนของเราที่ได้รับบาดเจ็บและติดโทษแบน (คลาส แยน ฮุนเตลาร์ และ เจอร์เมน โจนส์) แต่เราเล่นกันได้อย่างแข็งแกร่งในครึ่งหลัง มันไม่มีเหตุผลที่เราต้องซึมเศร้านับจากนี้" กุนซือวัย 42 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาชูกาลาฯทัศนคติแจ่มบุกทุบชาลเก้
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก๋าของ กาลาตาซาราย ชื่นชมเพื่อนร่วมทีมลงสนามด้วยทัศนคติที่น่าทึ่ง จนบุกไปเอาชนะ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ได้ 3-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อวันอังคาร เข้ารอบ 8 ทีมด้วยประตูรวม 4-3 ขณะที่ บูรัค ยิลมาซ ศูนย์หน้าตัวเก่ง ฝันไกลถึงทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ
  • รูร่ารับบาร์ซ่าไม่ปกติไล่ถลุงมิลาน4-0
    จอร์ดี้ รูร่า กุนซือรักษาการ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันการไล่ถล่ม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 4-0 ไม่ใช่เรื่องปกติที่ทีมไหนจะทำได้แม้แต่พวกเขาเอง หลังจากพลิกสถานการณ์เอาชนะไปด้วยประตูรวม 4-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยกการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นของขวัญรอต้อนรับ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือตัวจริง กลับมาจากการรักษามะเร็ง
  • ไฮย์เกสกำชับแข้งเสือใต้ห้ามประมาทปืน
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เน้นลูกทีมห้ามประมาท อาร์เซน่อล เด็ดขาด สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธนี้ ชี้ซีซั่นก่อนแสดงให้เห็นแล้ว "ไอ้ปืนใหญ่" ตายยาก
  • สไนเดอร์ภูมิใจกาลาฯคว่ำชาลเก้ทะลุ8ทีมชปล.
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ของกาลาตาซาราย รับสุดปลื้มพาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี พร้อมชี้ในรอบต่อไปไม่ว่าจะเจอกับทีมไหนก็ต้องพบกับแมตช์การแข่งขันที่ยากลำบากแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »