ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มารีน่า น้องสาว มาร์กี้ สวยเหมือนพี่เป๊ะ

มารีน่า น้องสาว มาร์กี้ สวยเหมือนพี่เป๊ะ

Posted 13/03/2013 by Sanook

เป็นครอบครัวที่น่าตาดีอีกครอบครัวหนึ่ง สำหรับครอบครัว "บาเล็นซิเอก้า" เพราะนอกจากคุณแม่จะเป็นนางแบบแล้ว ยังมีนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" นางเอกวิกหนองแขม รวมไปถึงนักแสดงน้องใหม่ "มารีน่า" น้องสาวแท้ๆของมาร์กี้ ที่กำลังจะมีผลงานละครกับค่ายบอร์ดคาซท์ เรื่อง "มาดามดัน" ที่แสดงเป็นเรื่องแรกอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็มม่า เฟรน อล่างฉ่างกลางทุ่ง
    เซ็กซี่วันนี้มาแบบไม่ต้องอ้อมค้อมใดๆ เพราะ เอ็มม่า เฟรน นางแบบพันธุ์เอ็กซ์ชาวอังกฤษ อวดหุ่นอวบอัดแบบไม่มีเม้ม นอกจากลีลาโพสท่าจะเด็ดดวงแล้ว ยังเปลือยอกโชว์เต้าบิ๊กเบิ้มแบบธรรมชาติให้ดูแบบสะทกสะท้าน
  • ใบเตย เจอผู้ชายสวนกลับ พูดไม่คิด หลังภาพหลุดว่อนเน็ต
    ต้องบอกว่าเป็นคนในกระแสเหลือเกิน เพราะล่าสุด "ใบเตย อาร์สยาม" ก็ดูจะไปมีเรื่องมีราวเพราะปากและคำพูดที่ไม่ได้คิดให้ดีของเธอ หลังจากที่มีภาพหลุดในชุดบิกีนี่ของเจ้าตัวถ่ายคู่กับ "ต๊อบ ชัยวัฒน์ ทองแสง" นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "เพื่อนกูรักมึงว่ะ" ทางฝั่งของใบเตยก็ให้สัมภาษณ์ในลักษณะที่ฝ่ายชายพยายามจะเกาะชายกระโปรงของเธอดัง ซึ่งเมื่อมีโอกาสเจอกับต๊อบก็เลยขอให้ชี้แจงประเด็นนี้ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าทางต๊อบเองก็จะมอารมณ์ขึ้นอยู่ไม่ใช่น้อย
  • เปิดรถสปอร์ต “กระแต อาร์สยาม“ สวย หรู ไม่ธรรมดา
    สงสัยว่าอาชีพนักร้องลูกทุ่งนี่มันจะดีจริงอะไรจริง เพราะลูกทุ่งสาว "กระแต อาร์สยาม" ถึงมีรถเบนซ์สปอร์ตเปิดประทุนไว้ขับเล่นๆ ซึ่ง Mercedes Benz SLK250 ที่สาวกระแตขับก็ราคาเบาๆ แค่ 4 ล้านกว่าๆ นอกจากนี่ยังมีภาพรถสปอร์ต และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อหรูที่ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่โพสต์ลงอินสตาแกรมอีก ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นของเจ้าตัว หรือแค่แพลนเอาไว้ว่าจะซื้อ คงต้องรอจ่อไมค์ถามเมื่อมีโอกาสจ้า
  • เซ็กซีได้ใจ “ฮโยซอง” พายอดขายชุดชั้นในกระฉูด
    ไอดอลสาวสมาชิกวง Secret ประสบความสำเร็จงดงามกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน ด้วยการใช้ความเซ็กซีแบบน่ารัก พาสินค้ายี่ห้อ Yes ยอดขายพุ่งกระฉูด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »