ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซ็ง!สาวลูกผสมไทย-สวิสชวดคัดตัวแข้งอ่อนช้างศึก

เซ็ง!สาวลูกผสมไทย-สวิสชวดคัดตัวแข้งอ่อนช้างศึก

Posted 14/03/2013 by goal.com

 

ทีมแข้งเนื้ออ่อนเซ็ง! ลูกครึ่งไทย-สวิสติดภารกิจ ชวดกลับมาคัดตัวทีมชาติไทย

เคลาเดีย เว็บเบอร์ กองกลางลูกครึ่ง สวิส-ไทย ของสโมสรฟุตบอลหญิง เอฟซี อาร์เราว์ ในลีกของสวิตเซอร์แลนด์ ที่ก่อนหน้านี้ประกาศตัวว่าขอโอกาสกลับมารับใช้ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ล่าสุด ต้องหมดโอกาสกลับมาคัดตัวกับทีมแข้งเนื้ออ่อน ชุดเตรียมสู้ศึก เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก ในช่วงเดือนเมษายน แน่นอนแล้ว หลังเจ้านายบริษัทเอกชนที่เธอทำอยู่ไม่อนุญาต

แข้งสาวสวยวัย 22 ปี ซึ่งประกอบอาชีพ เป็นพนักงานบริษัทประกันสุขภาพแห่งหนึ่งในสวิตเซอร์แลนด์ ควบคู่กับการเป็นนักฟุตบอลหญิงของ เอฟซี อาร์เราว์ กล่าวว่า เธอได้เข้าไปขอเจ้านายของเธอ เพื่อเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับทีมหญิงไทย ชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลหญิง เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก ที่ประเทศ ศรีลังกา ช่วงปลายเดือนพฤษภาคม เป็นเวลาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ แต่ทว่าเธอกลับไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากก่อนหน้านี้ เธอเพิ่งจะไปเก็บตัวกับสโมสรต้นสังกัดที่ประเทศตุรกี เป็นเวลาร่วม 2 สัปดาห์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

“มันน่าเสียดาย ที่ทีมชาติไทยเปิดคัดตัวในช่วงเดือนเมษายน ก่อนจะไปแข่งขันกันจริงในเดือนพฤษภาคม เพราะฉันไม่สามารถเดินทางกลับมาประเทศไทยได้ในช่วงเดือนเมษายน ฉันพยายามขอร้องเจ้านายแล้ว แต่พวกเขาสามารถอนุญาตให้ฉันใช้ฮอลิเดย์ได้อีกครั้งในเดือน กรกฏาคม โน่นเลย” เคลาเดีย เว็บเบอร์ กล่าว

“แต่ถ้าเป็นไปได้ และทีมชาติไทยยังให้โอกาส ฉันยินดีที่จะหาเวลากลับมาคัดตัวกับทีมชาติอีกครั้ง เมื่อมีโอกาส” แข้งเนื้ออ่อนวัย 22 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »