ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บร๊ะเจ้า เจนี่ เทียนฯ อวดหุ่นแซ่บ

บร๊ะเจ้า เจนี่ เทียนฯ อวดหุ่นแซ่บ

Posted 14/03/2013 by Gossip Star

    เริ่มจะทยอยออกมาเรื่อยๆ แล้ว สำหรับแฟชั่นสุดซี้ดดดรับซัมเมอร์ ที่รายนี้ก็ไม่ยอมใครเหมือนกันจ้า ด้านนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุดเธอแอบปล่อยภาพนุ่งทูพีชพร้อมท่าโพสชวนสยิวกิ้วออกมาให้ฮือฮากันเล่นใน IG  แถมยังมีกองเชียร์เป็นเพื่อนๆ ในแก็งค์ที่ช่วยกันการันตีว่าปีนี้นางแซ่บเวอร์ ไม่เชื่อก็ดูให้เต็มสองตากันเล๊ยยยยย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์สนั่น เจนี่ เขี่ย บอย ทิ้ง เหตุไม่สปอร์ตอย่างที่คิด
    สวย เริ่ด เชิด โสดของแท้สำหรับนางเอกสุดฮอต เจนี่ เทียนฯ เพราะล่าสุด She ออกมาตัดสัมพันธ์ฟ้าแลบกับ ไฮโซบอย พลาวุธ ทายาทห้างแพลทินั่มซะแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็สวีทหวาน ถึงจะไม่ค่อยหวือหวาเท่าที่ควร แถมรักครั้งนี้ยังสั้นมาก ผิดกับรักครั้งที่ผ่านๆ มาของสาวเจนี่
  • ''เจนี่''ลั่นโสดปัดชิ่ง''บอย''เพราะเงินยันเป็นได้แค่เพื่อน
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กร้าวมีความสุขกับตัวเองได้ไม่ง้อผู้ชาย เผยแฮปปี้ชีวิตโสด ยันความสัมพันธ์กับ ''บอย แพลตตินัม'' แค่เพื่อน ไร้แววพัฒนา ปัดกระแสข่าวลือชิ่งฝ่ายชายเพราะไม่เปย์ของแบร์นเนม พร้อมโต้แม่ไฮโซเขม่นใช้เงินเก่ง
  • ใช้วิชาตัวเบา ‘เจนี่’ เลี่ยงสื่อสวยๆ
    นางเอกสาวสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุดมางาน คมชัดลึก อวอร์ดส 2012 ในชุดราตรีสีดำแหวกอก ถึงแม้จะไม่โชว์เต้าตู้มๆ เยี่ยงดาราสาวคนอื่นๆ แต่งานนี้ สาวเจนี่ ก็แต่งมาให้ได้ลุ้นกันมากกว่า แต่ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่าสาวเจนี่ ทำตัวอย่างกับนินจา เดี๋ยวแวบหายๆ งานนี้ไม่รู้กลัวถูกสื่อถามเรื่องแฟนเหรอจ๊ะสาวเจนี่ ถึงได้รีบใช้วิชาตัวเบาหายตัวไปเชียว
  • ''เจนี่'' สวยหวานน่ามอง
    นางเอกตาแบ๊ว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' กระแสความฮอตยังไม่จางจากละคร ''แรงเงา'' เธอมีงานอีเวนต์รุมให้ได้เห็นหน้าคาดตากันแทบทุกวัน ที่สำคัญไม่ลืมที่จะอวดความเซ็กซี่ให้ชมกันวันละนิดวันหน่อย มองบ่อยๆ ยังไงก็ไม่เบื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »