ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไก่ไร้เบลติดแบน!งูส่งคาสซาโน่วัดคมเดโฟ

ไก่ไร้เบลติดแบน!งูส่งคาสซาโน่วัดคมเดโฟ

Posted 14/03/2013 by siamsport

 
 
ไก่เดือยทอง กุมความได้เปรียบไว้ถึง 3 ลูก เกมนี้ต้องขาด แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งที่ติดโทษแบน ส่วนทางด้านเจ้าถิ่น งูใหญ่ ส่งกองหน้าตัวเก๋า อันโตนิโอ คาสซาโน่ ลงเล่นคู่ โรดริโก้ ปาลาซิโอ รอฝังไก่ ปรีวิวยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะหวดกันในคืนนี้


ปรีวิวยูโรปา ลีก

รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2556

อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (อังกฤษ)

(ผลนัดแรก สเปอร์ส ชนะ 3-0)


สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

 
        งูใหญ่ ของกุนซือ อันเดรีย สตรามัชโชนี่ อาการไม่ดี เกมลีกล่าสุดพ่ายคาบ้านต่อ โบโลญญ่า 0-1 ทำให้หล่นลงมาอยู่อันดับ 5 แล้ว ส่วนเกมแรกก็บุกแพ้ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน 0-3
 
        สภาพทีมจะได้ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ประตูมือ 1 กลับสู่ทีม หลังติดโทษแบนเกมลีก แต่แบ็กซ้ายต้องขาด อัลวาโร่ เปเรยร่า ติดโทษแบนเกมยุโรป หลังโดนใบเหลืองเพิ่มนัดก่อน
 
        แนวรับมีปัญหาอีก อันเดรีย ราน็อคเคีย เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักต้องผ่าตัดจมูก อย่างไรก็ตาม แม้มีรายชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ โดยต้องสวมหน้ากากป้องกันลงเล่น แต่อาจไม่เสี่ยงใช้งาน
 
        ตัวหลักอย่าง วอลเตอร์ ซามูเอล, มาติอัส ซิลเวสเตร, ดีเอโก้ มิลิโต้ และ ยูโต้ นางาโตโมะ บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช, เอเซเกล สเคล็อตโต้, เดยัน สแตนโควิช และ ตอมมาโซ่ ร็อคคี่ ไม่มีชื่อในเกมยุโรป
 
        การจัดทัพ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช เฝ้าเสา แผงหลัง โชนาธาน, ฮวน เฮซุส, คริสเตียน คิวู, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ แดนกลาง วอลเตอร์ การ์กาโน่, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่, ริคกี้ อัลวาเรซ แนวรุก เฟรดี้ กวาริน อยู่หลังคู่หน้า โรดริโก้ ปาลาซิโอ กับ อันโตนิโอ คาสซาโน่
 
        ทางด้าน ไก่เดือยทอง ของกุนซือ อันเดร วิลลาช-โบอาช เพิ่งแพ้เกมลีกนัดแรกในรอบ 13 นัดต่อ ลิเวอร์พูล 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ แต่ผลงานโดยรวมทุกรายการยังถือว่ายอดเยี่ยม
 
        สภาพ ทีมต้องขาด แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งที่ติดโทษแบน หลังโดนใบเหลืองนัดที่แล้ว คาดว่าจะเป็นโอกาสของ เลวิส โฮลท์บี้ ที่น่าจะได้โอกาสแทนบ้าง
 
        แดนกลาง ต้องรอทดสอบความฟิต คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ ที่เจ็บน่อง และ ทอม ฮัดเดิลสตัน ที่เจ็บเข่า แต่ไม่จำเป็นต้องเสี่ยงใช้งานเกมนี้ ขณะที่ ยูเนส กาบุล กับ ซานโดร ก็ยังพลาดช่วยทีม
 
        แนวรุกต้องรอทดสอบความฟิต เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกโตโกที่บาดเจ็บเข่า และ อารอน เลนน่อน ปีกขวาที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า คาดว่าคงไม่เสี่ยงใช้งาน
 
        การ จัดทัพ แบร๊ด ฟรีเดล ลงเฝ้าเสารายการนี้ แผงหลัง ไคล์ วอล์คเกอร์, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, ยาน แฟร์ทองเก้น, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ กองกลางวางสามคน สกอตต์ พาร์เกอร์, เจค ลิเวอร์มอร์ และ มุสซ่า เดมเบเล่
 
        แนวรุก กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน จะรับบทกองกลางตัวรุกร่วมกับ เลวิส โฮลท์บี้ โดยมี เจอร์เมน เดโฟ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
อินเตอร์ :
ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช - โชนาธาน, ฮวน เฮซุส, คริสเตียน คิวู, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ - วอลเตอร์ การ์กาโน่, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่, ริคกี้ อัลวาเรซ - เฟรดี้ กวาริน - โรดริโก้ ปาลาซิโอ, อันโตนิโอ คาสซาโน่

สเปอร์ส : แบร๊ด ฟรีเดล - ไคล์ วอล์คเกอร์, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, ยาน แฟร์ทองเก้น, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ - สกอตต์ พาร์เกอร์, เจค ลิเวอร์มอร์, มุสซ่า เดมเบเล่ - กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, เลวิส โฮลท์บี้ - เจอร์เมน เดโฟ

ผู้ตัดสิน : อิวาน เบเบ็ค (โครเอเชีย)


ดอว์สันเตือนเพื่อนเยือนงูหลังพิงฝา

 
        ไมเคิ่ล ดอว์สัน ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาทเด็ดขาดในการไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 14 มี.ค.นี้ แม้จะเอาชนะมาได้ก่อนถึง 3-0 ในนัดแรกที่ไวท์ ฮาร์ท เลน
 
        ดอว์ สัน รู้ว่า อินเตอร์ จะสู้เหมือนสุนัขจนตรอก แถมยังได้เสียงเชียร์ในสนามจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า คอยหนุนหลังอีกด้วย "เรารู้ว่ามันยากแค่ไหนในการไปเล่นที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า และสิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือพวกเขาจะไม่ยอมหมอบง่ายๆ มันมีความภาคภูมิใจเป็นเดิมพันสูงมาก ผมมั่นใจว่าพวกเขาเจ็บปวดหลังแพ้ 3-0 ที่เดอะ เลน เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับเรื่องนี้"
 
        "เราอยู่ ในสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยม แต่อย่าเพิ่งมองผมผิด เรายังต้องไปเยือนพวกเขา และทำงานให้สมเป็นมืออาชีพ และถ้าเราทำได้ เราจะโอเค แต่มันจะไม่เหมือนการเดินเล่นในสวนสาธารณะแน่นอน" เซนเตอร์แบ็กวัย 29 ปี กล่าว


ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง
- รูบิน คาซาน Vs เลบันเต้
- เซนิตฯ Vs บาเซิ่ล
- อินเตอร์ มิลาน Vs สเปอร์ส
- เฟเนร์บาห์เช่ Vs วิคตอเรีย พิลเซ่น
- เชลซี Vs สเตอัว บูคาเรสต์
- นิวคาสเซิ่ล Vs อันจิ
- บอร์กโดซ์ Vs เบนฟิก้า
- ลาซิโอ Vs สตุ๊ตการ์ท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติรับไม่แฮปปี้ผลงานงูใหญ่
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ระบุ รู้สึกหัวเสียสุดๆ กับผลงานของทีมช่วงนี้ พร้อมกระตุ้นทุกคนในทัพ "งูใหญ่" พยายามกลับมาให้ได้
  • อินเตอร์ 0 - 1 โบโลญญ่า
    ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แพ้คาบ้านแก่ โบโลญญ่า 0-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ม้าลายดีดทดเจ็บบี้1-0,งูตายคารังพ่าย0-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส สุดแสบ ยิงประตูในช่วงทดเจ็บ เฉือนชนะ คาตาเนีย หวิว 1-0 เอ็มมานูเอเล่ เชียคเครินี่ ฮีโร่ประตูชัย เก็บสามคะแนน ทิ้งห่าง นาโปลี ทีมอันดับ 2 เป็น 9 คะแนน แล้ว ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แพ้คาบ้านแก่ โบโลญญ่า 0-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • สตราม่าตั้งเป้าพางูใหญ่ลุยชปล.
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือหนุ่ม อินเตอร์ มิลาน ลั่นการพาทีมติดกลุ่มท็อปทรี คือเป้าหมายหลักของตนตอนนี้ แต่รับสภาพไม่ใช่เรื่อยง่ายๆ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »