ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์บลูส์รอชำระแค้น!จัดตอร์กระซวกสเตอัว

สิงห์บลูส์รอชำระแค้น!จัดตอร์กระซวกสเตอัว

Posted 14/03/2013 by siamsport

 
 
สิงโตน้ำเงินคราม จัดชุดใหญ่ลงสนามยังคงมั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงทำหน้าที่เป็นหน้าเป้า ขณะที่ สเตอัว บูคาเรสต์ เกมนี้บุกมาเน้นเกมโต้กลับไวโดยจะใช้ ราอูล รูเซสคู ลงเป็นตัวทีเด็ด ปรีวิวยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะเตะกันในคืนนี้


ปรีวิวยูโรปา ลีก

รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2556

เชลซี (อังกฤษ) - สเตอัว บูคาเรสต์ (โรมาเนีย)

(ผลนัดแรก สเตอัว ชนะ 1-0)


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

 
        สิงโตน้ำเงินคราม ของกุนซือชั่วคราว ราฟาเอล เบนิเตซ เพิ่งพาทีมบุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 6 เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนกลับมาเฝ้าบ้านเพื่อทวงแค้นทีมจากโรมาเนีย
 
        สภาพ ทีมเกมยุโรปจะไม่มี เดมบา บา ที่ติดคัพ-ไทจากการเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล มาแล้วในรายการนี้ ทำให้โอกาสจะกลับมาเป็นของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าปืนฝืดอีกครั้ง
 
        การจัดทัพ ราฟา ต้องเน้นเต็มที่ ฆวน มาต้า น่าจะคืนตัวจริงแทน ยอสซี่ เบนายูน ที่ได้ลงตัวจริงเกมที่ โรมาเนีย ขณะที่ รามิเรส กับ วิคเตอร์ โมเสส ก็พร้อมลงสนามด้วย
 
        นอก จากนี้ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม, เอแดน อาซาร์, จอห์น โอบี มิเกล และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ก็น่าคืนตัวจริงด้วยทั้งหมด หลังนั่งสำรองเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
 
        การจัดทัพ ปีเตอร์ เช็ก เฝ้าเสา แผงหลัง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, ไรอัน เบอร์ทรานด์ แดนกลาง จอห์น โอบี มิเกล กับ รามิเรส แนวรุก ฆวน มาต้า, ออสการ์, เอแดน อาซาร์ หน้าเป้า เฟร์นานโด ตอร์เรส
 
        ทางฝั่ง สเตอัว บูคาเรสต์ ของกุนซือ ลอเรนติยู เรเกแคมป์ ตุนความได้เปรียบในบ้านมาก่อน 1 ประตู ทำให้น่าจะเน้นแท็กติกเกมรับมาเยือนอย่างเต็มที่
 
        อเล็ก ซานดรู บูร์เชียนู กองกลางกัปตันทีม กับ มิไฮ พินทิลี พร้อมคุมเกมแดนกลางร่วมกันตามปกติ ขณะที่แนวรุกต้องฝากความหวังเอาไว้ที่ ราอูล รูเซสคู กับ คริสเตียน ทานาเซ่
 
        สามคนที่ต้องระวังโดนใบเหลืองเพิ่ม เพราะคาดโทษอยู่มี ยาสมิน ลาตอฟเลวิชี่, อเล็กซานดรู ชิปชิว และ อังเดร เพรเพลิต้า
 
        การ จัดทัพ ชิเปรียน ทาทารูซานู เฝ้าเสา แนวรับ วลัด ชิริเชส, ลูคัส ซูคาล่า, ยาสมิน ลาตอฟเลวิชี่, คอร์เนล ราปา แดนกลาง มิไฮ พินทิลี ตัดเกมคู่กับ อเล็กซานดรู บูร์เชียนู แนวรุก อเล็กซานดรู ชิปชิว, คริสเตียน ทานาเซ่, อาเดรียน โปปา และหน้าเป้า ราอูล รูเซสคู


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เชลซี
: ปีเตอร์ เช็ก - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, จอห์น เทอร์รี่, ไรอัน เบอร์ทรานด์ - จอห์น โอบี มิเกล, รามิเรส - ฆวน มาต้า, ออสการ์, เอแดน อาซาร์ - เฟร์นานโด ตอร์เรส

สเตอัว บูคาเรสต์ : ชิเปรียน ทาทารูซานู - วลัด ชิริเชส, ลูคัส ซูคาล่า, ยาสมิน ลาตอฟเลวิชี่, คอร์เนล ราปา - มิไฮ พินทิลี, อเล็กซานดรู บูร์เชียนู - อเล็กซานดรู ชิปชิว, คริสเตียน ทานาเซ่, อาเดรียน โปปา - ราอูล รูเซสคู

ผู้ตัดสิน : สเตฟาน ลันนัว (ฝรั่งเศส)


ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง
- รูบิน คาซาน Vs เลบันเต้
- เซนิตฯ Vs บาเซิ่ล
- อินเตอร์ มิลาน Vs สเปอร์ส
- เฟเนร์บาห์เช่ Vs วิคตอเรีย พิลเซ่น
- เชลซี Vs สเตอัว บูคาเรสต์
- นิวคาสเซิ่ล Vs อันจิ
- บอร์กโดซ์ Vs เบนฟิก้า
- ลาซิโอ Vs สตุ๊ตการ์ท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยหมีคลั่งซื้อนาฬิกาหรู!มัดใจมูคัมแบ็กเชลซี
    แม้ทั้งคู่จะไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันสักเท่าใดนักในอดีต เมื่อครั้งที่เคยทำงานร่วมกัน แต่ล่าสุด โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ดูเหมือนว่าพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อซื้อใจและคว้าตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส กลับมารับงานคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งให้ได้ หลังมีข่าวทุ่มเงินซื้อนาฬิกาสุดหรูที่มีมูลค่าราว 350,000 ปอนด์ ให้เป็นของขวัญ
  • ได้ฤกษ์!เอฟเอรีเพลย์เกมสิงห์-ผีลงหวด1เม.ย.นี้
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดโปรแกรมให้ เชลซี ลงหวดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดรีเพลย์ วันจันทร์ที่ 1 เมษายนนี้ หลังจากเสมอกัน 2-2 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อันจิอกหัก!ตอร์เรสสนไปอิตาลี,สเปนมากกว่า
    อันจิ มาคัชคาล่า คงต้องอกหักในความพยายามคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หลังจากนักเตะต้องการไปค้าแข้งในอิตาลีหรือสเปนมากกว่า หากต้องเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซัมเมอร์นี้
  • ริโอเป่าปาก!เอฟเอไม่ลงดาบกรณีผลักตอร์เรส
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่โดน เอฟเอ ลงโทษใดๆ ทั้งนั้น กับเหตุการณ์ที่เขาผลักด้านหลังหัวของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เสมอกัน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาจะลงช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมนัดรีเพลย์ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »