ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพรว ควงแขน พิชญ์ ร่อนห้างตามประสาเพื่อน

แพรว ควงแขน พิชญ์ ร่อนห้างตามประสาเพื่อน

Posted 14/03/2013 by Gossip Star

นักร้องไซส์มินิ แพรว คณิตกุล จำนนต่อหลักฐาน! ไม่ปฏิเสธเดินควงแขนนักร้องหนุ่ม พิชญ์ กาไชย แห่งวง ซีควินท์ ร่อนห้างตามประสาเพื่อนสนิท เผยมีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองบ้าง อ้ำอึ้งเลื่อนขั้นแฟน ชี้เป็นเรื่องอนาคต โต้มือที่ 3 ทำเลิก สาวโฟร์ ศกลรัตน์ ย้อนเท่าที่รู้ทั้งคู่เลิกกันนานแล้ว!!

''กับพิชญ์เป็นเพื่อนกันค่ะ อย่างที่พิชญ์เคยบอกว่าเราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมานานแล้ว ส่วนที่มีภาพหลุดควงแขนกันกลางห้าง คือแพรวเป็นคนห้าวๆ ไม่ได้แบ่งปฏิบัติเพื่อนผู้ชาย ผู้หญิง คือถ้าเป็นเพื่อนกันเราก็ควงแขนปกติ ส่วนจะมีโอกาสพัฒนามั้ย ยังไม่รู้ตอบอะไรไม่ได้ เราไม่รู้ถึงอนาคต ณ ตอนนี้คุยกันออกแนวเพื่อนมากกว่า ถามว่ามีไปไหนด้วยกันสองต่อสองมั้ย ก็มีบ้าง เพราะว่าเพื่อนในกลุ่มทุกคนเราสามารถไปด้วยกันสองคนได้ แล้วที่หลายคนมองว่าเป็นมือที่ 3 เท่าที่รู้เขาเลิกกันไปนานแล้วนะ รู้สึกว่าข่าวนี้เป็นข่าวที่ตลกมาก''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลอย รับ ใช้ IG สร้างกระแส
    นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ รับขยันอัพรูปในอินสตาแกรมเพื่อเรียกเรตติ้งให้ตัวเอง จนปัจจุบันมียอดคน followers ทะลุ 800,000 คนไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ไม่ว่าจะอัพรูปเมื่อไหร่ก็สามารถเรียกกระแสให้ตัวเองได้ทุกครั้งไป แต่ยันไม่เคยใช้เป็นเครื่องมือหากินหรือโฆษณาแอบแฝง ส่วนล่าสุดกับภาพแต่งคอนโดใหม่ที่ดูเธอจะแฮปปี้เวอร์ๆ ก็มีข่าวเม้าท์มาเรียบร้อยว่าเตรียมไว้เพื่อเป็นเรือนหอ! โดยสาวพลอยได้ออกมาเปิดใจทั้งหมดในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งจะออกอากาศในวันอาทิตย์นี้(17 มี.ค.)
  • ตั๊ก เร่งแจกการ์ด เจ้าสัว เห่อ ตั้งชื่อลูก ข้าวหอม
    กำลังขะมักเขม้นเดินสายแจกการ์ดงานแต่งให้ญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิท สำหรับว่าที่เจ้าสาว ตั๊ก บงกช เพราะใกล้ถึงงานวิวาห์ในวันที่ 28 มีนาคมนี้แล้ว! ด้าน เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ดูจะตื่นเต้นสุดๆ เตรียมเกณฑ์เพื่อนสนิทกว่า 30 คนเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในวันงานด้วย! แถมตอนนี้ เจ้าสัวบุญชัย ออกอาการเห่อลูกเอามากๆ ถึงขั้นตั้งชื่อทายาทมหาเศรษฐีตัวน้อย น้องข้าวหอม ไว้รอเรียบร้อยแล้ว ส่วนงานแต่ง ตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย จ...
  • ยินดี''โอ้''คบ''ใหม่''''กุ๊บกิ๊บ''ไม่แยแส
    ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' รับน้ำหนักตัวลดลง 5 กิโล หลังเลิกรากับ มาริโอ้เมาเร่อ ปัดตรอมใจ ยินดีหากอดีตแฟนหนุ่มคบนางเอก 7 สี ''ใหม่-ดาวิกา'' ลั่นไม่ขอยุ่ง ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ โต้ถ่ายหวิวประชดรัก
  • บร๊ะเจ้า เจนี่ เทียนฯ อวดหุ่นแซ่บ
    เริ่มจะทยอยออกมาเรื่อยๆ แล้ว สำหรับแฟชั่นสุดซี้ดดดรับซัมเมอร์ ที่รายนี้ก็ไม่ยอมใครเหมือนกันจ้า ด้านนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุดเธอแอบปล่อยภาพนุ่งทูพีชพร้อมท่าโพสชวนสยิวกิ้วออกมาให้ฮือฮากันเล่นใน IG แถมยังมีกองเชียร์เป็นเพื่อนๆ ในแก็งค์ที่ช่วยกันการันตีว่าปีนี้นางแซ่บเวอร์ ไม่เชื่อก็ดูให้เต็มสองตากันเล๊ยยยยย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »