ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังอีกยาว!บิ๊กฉลามชี้เกมดวลกิเลนไม่ใช่การตัดสินแชมป์

ยังอีกยาว!บิ๊กฉลามชี้เกมดวลกิเลนไม่ใช่การตัดสินแชมป์

Posted 14/03/2013 by goal.com

 

รองประธานฉลามชล เผยเกม ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่จะพบกับ กิเลนผยอง พุธที่ 27 มี.ค.นี้ ยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ลีก แต่มั่นใจฝ่ายชนะจะได้เปรียบในการลุ้นโทรฟี่

อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี เชื่อเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ที่ ทีม “ฉลามชล” จะเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูงของตาราง วันพุธที่ 27 มี.ค.นี้ จะยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ประจำฤดูกาลอย่างแน่นอน

ชลบุรี เอฟซี รั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง คะแนน ด้วยการมี 4 คะแนนจากการลงสนาม 2 นัด ขณะที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวที่ชนะรวด 2 นัดเก็บ 6 คะแนนเต็ม แต่ทั้งคู่ต้องโคจรมาพบกันตั้งแต่ต้นฤดูกาลในปีนี้

เดอะเซนต์ กล่าวถึงระดับ 5 ดาวของประเทศไทยผ่านเว็ปไซต์chonburifootballclub.com ว่า "ผมไม่คิดว่าเกมนัดนี้จะเป็นเกมตัดสินแชมป์ของปีนี้ มันเร็วไปถ้าเราจะมาคิดอย่างนั้น แต่มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ที่ผู้ชนะของเกมนัดนี้จะได้เปรียบในการลุ้นแชมป์ลีก ในช่วงเวลาที่เหลือ

"ถึงตอนนี้แม้เราจะยังคงมีปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บอยู่มากมาย แต่ผมเชื่อมั่นว่านักเตะในทีม ชลบุรี เอฟซี ทุกคนพร้อมแล้วสำหรับการเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พวกเขามีเกมรุกและรับที่ดีที่สุดอีกทีมในเมืองไทย, เป็นแชมป์เก่า, เป็นจ่าฝูงในขณะนี้ แต่สิ่งที่สำคัญก็คือพวกเราก็จะต้องช่วยกันทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และพยายามเก็บชัยชนะ คว้า 3 คะแนนในบ้านให้ได้ " เดอะเซนต์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »