ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ข่าวดีบ้าง!ภาณุพงศ์เปลี่ยนใจบินสมทบทีมชาติบู๊เลบานอน

ข่าวดีบ้าง!ภาณุพงศ์เปลี่ยนใจบินสมทบทีมชาติบู๊เลบานอน

Posted 14/03/2013 by goal.com

 

ทีมชาติไทย มีข่าวดีขึ้นมาบ้างเมื่อ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา เปลี่ยนใจไม่ถอนตัวแต่จะตามไปสมบทกับทีมเพื่อแข่งขันกับเลบานอน ขณะที่ วินฟรีด เชเฟอร์ แจ้งยืนยันการเรียกนักเตะใหม่เพิ่ม 5 คนแล้ว

ทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดสองกับ ทีมชาติเลบานอน ได้รับข่าวดีขึ้นมาบ้างเมื่อจะได้ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา กองหลังกัปตันทีมจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บินตามไปสมทบก่อนเกมวันที่ 22 มี.ค.นี้ หลังเจ้าตัวเปลี่ยนใจไม่ขอถอนตัวแล้ว

ปราการหลังคนสำคัญของกิเลนผยอง เกือบจะตัดสินใจถอนตัวออกจากเกมที่จะพบกับเลบานอนหลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยต้นสังกัดทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 นัดที่บุกไปแพ้ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส 1-4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่ทัพ "ช้างศึก" ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นตัวหลักเจ็บและทยอยถอนทีมกันอย่างต่อเนื่องปรากฏว่า ภาณุพงศ์ ซึ่งได้รับความไว้วางใจจาก วินฟรีด เชเฟอร์ ให้เป็นกัปตันทีมในช่วงหลังตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมต่อไป

ภาณุพงศ์ จะใช้เวลารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพในช่วงเวลา 3-4 วันหลังจากนี้และแจ้งว่าตัวเองจะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมในวันที่ 19 มี.ค. ซึ่งเป็นช่วงหลังจากที่ทีมชาติไทยจะอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติกาตาร์ (วันที่ 17 มี.ค.) และจะเดินทางต่อเข้าประเทศเลบานอน

นอกจากนี้เทรนเนอร์ชาวเยอรมันยังได้เรียกผู้เล่นเข้ามาเสริมแล้ว 5 คน ประกอบด้วย อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ,ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ,วีระวุฒิ กาเหย็ม ,สุรัตน์ สุขะ ,เอกพันธ์ อินทะเสน แทนผู้เล่น 5 คนที่ถอนตัวออกไปได้แก่ ชลทิตย์ จันทคาม ,อดุล หละโสะ ,สุรีย์ สุขะ ,อภิภู สุนทรพนาเวส และ สุมัญญา ปุริสาย

สำหรับ ทีมชาติไทยมีกำหนดเข้ารายงานตัววันนี้ (14 มี.ค.56) เวลา 19.00 น. ที่ ร.ร.เอสซีปาร์ค และมีกำหนดเดินทางไปประเทศกาตาร์วันที่ 15 มี.ค. เวลาประมาณ 6.00 น. โดยลงแข่งขันเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติกาตาร์วันที่ 17 มี.ค. ก่อนที่จะบินเข้าประเทศเลบานอนวันที่ 19 มี.ค. เพื่อทำศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก วันที่ 22 มี.ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »