ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แคทรียา อิงลิช ขอร้อง อย่าดูเป้ากับก้นหนู

แคทรียา อิงลิช ขอร้อง อย่าดูเป้ากับก้นหนู

Posted 14/03/2013 by Sanook

ถ้าย้อนไปเมื่อสิบปีก่อน คงไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดง-นักร้องเอวลอย หุ่นดีอย่าง "แคทรียา อิงลิช" ที่ออกมากี่อัลบั้มก็เต้นกันกระจาย ล่าสุดสาวแคทมาโชว์ลีลาการเต้นขั้นเทพอีกครั้งในงาน "โครงการ Buy With Confidence : BWC" ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาจากคนในงานได้มากทีเดียว เพราะนอกจากการเต้นแล้ว ยังมีเรื่องเสื้อผ้าที่หวาบวิวเลยทำให้คนหยุดดูกันทั้งงานเลย

โชว์เมื่อกี้เต้นแบบจัดเต็มเลย?
"ขอตรงนี้เลยพี่ๆนักข่าวคะ อย่าเอารูปเป้ากับก้นหนูลงเลยนะคะ ขอเลย เพราะเวลาที่เต้น แคทรู้ว่าเสื้อผ้ามันเชฟอยู่แล้ว แต่พอภาพนิ่งออกมามันไม่เหมือนภาพเคลื่อนไหว หนูอยากให้คนในงานประทับใจในโชว์ เพราะการเต้นฉีกแข้งฉีกขามันเป็นเรื่องปกติของนักเต้น ขอเลยเรื่องภาพพวกนี้ หนูโดนบ่อย แต่ทำอะไรไม่ได้ มันเป็นภาพเคลื่อนไหว คือโชว์มันสำหรับดูเป็นภาพเคลื่อนไหวไม่ใช่ภาพนิ่ง ภาพสวยๆมีเยอะแยะเลย อยากให้ประชาชนเห็นรูปสวยๆบ้าง เลิกดูก้นหนูเถอะ ก้นหนูไม่ได้มีอะไรมากหรอก"

ซีเรียสหรือเปล่า?
"ไม่ซีเรียสหรอก หนูอยากจะให้โชว์ที่คนกำลังดู อยากให้คนดูประทับใจในโชว์มากกว่า เรื่องที่จะมีภาพหลุดมันเป็นสิ่งที่แคทช่วยไม่ได้ เพราะแคทตั้งเป้าว่าโชว์ต้องดีที่สุด ถ้าเรามัวแต่ระแวงโน้นนั่นการแสดงให้ดีที่สุดมันจะหายไป แคทเลยไม่ได้นึกถึงตรงนั้น แค่อยากให้โชว์มันออกมาดีที่สุด"

ช่วงหลังจะแต่งตัวโป๊ขึ้นเรื่อยๆ?
"ปกติ คือด้วยชุด ชุดของการเต้นลีลาศหรือลาตินอเมริกัน มันเป็นเรื่องปกติ นักแข่งเต้นโป๊กว่านี้เยอะ อันนี้ถือว่าชิวๆมาก มันดูว่าทุกอย่างต้องลงตัว ถ้าให้แคทใส่สูทออกมาเต้นมันไม่เข้ากับเพลง ไม่เข้ากับบรรยากาศ ไม่เข้ากับโชว์ เราอยากให้ทุกอย่างลงตัวทั้งเรื่องเสื้อผ้า เรื่องท่าเต้น และเรื่องเพลงอยากให้ออกมาดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิคกี้ มินาจ เปลือยเต้าถ่ายเอ็มวีใหม่
    เข้าท่าๆ นิคกี้ มินาจ แร็พเปอร์สาวคนดัง นอกจากก้นบึ้มยังกับกะละมัง เธอยังมีดีที่ทรวดทรงองค์เอว เมื่อเธอจัดแจงโชว์เต้าให้เห็นแบบจะๆ เต็มสองตาในการถ่ายทำเอ็มวีเพลง ''Freaks'' ร่วมกับ เฟรนช์ มอนตาน่า แร็พเปอร์กำลังจะรุ่ง ที่ภาพของเขาออกเบลอๆ เป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงไม่เบลอ คนก็ดูเต้าของ มินาจ อยู่ดี เพราะมันเบ้อเริ่มเทิ่มซะขนาดนั้น
  • เลิกอีกแล้วจ้า''ธงธง''ชิ่งฝรั่งรีเทิร์นแฟนเก่า
    ''ธงธง'' เผยเลิกคุยหนุ่มตาน้ำข้าว 3 เดือนแล้ว ปัดบินเจอหน้า ลุ้นถ่านไฟเก่าคุคุยแฟนเก่าชื่อ ''อุ๋ย'' บอกเลือกเยอะ อยากเจอคนที่ใช่ ตัดพ้อเปิดตัวแฟนหนุ่มทีไรเป็นอันเลิกทุกที
  • แพรว ควงแขน พิชญ์ ร่อนห้างตามประสาเพื่อน
    นักร้องไซส์มินิ แพรว คณิตกุล จำนนต่อหลักฐาน! ไม่ปฏิเสธเดินควงแขนนักร้องหนุ่ม พิชญ์ กาไชย แห่งวง ซีควินท์ ร่อนห้างตามประสาเพื่อนสนิท เผยมีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองบ้าง อ้ำอึ้งเลื่อนขั้นแฟน ชี้เป็นเรื่องอนาคต โต้มือที่ 3 ทำเลิก สาวโฟร์ ศกลรัตน์ ย้อนเท่าที่รู้ทั้งคู่เลิกกันนานแล้ว!!
  • พลอย รับ ใช้ IG สร้างกระแส
    นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ รับขยันอัพรูปในอินสตาแกรมเพื่อเรียกเรตติ้งให้ตัวเอง จนปัจจุบันมียอดคน followers ทะลุ 800,000 คนไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ไม่ว่าจะอัพรูปเมื่อไหร่ก็สามารถเรียกกระแสให้ตัวเองได้ทุกครั้งไป แต่ยันไม่เคยใช้เป็นเครื่องมือหากินหรือโฆษณาแอบแฝง ส่วนล่าสุดกับภาพแต่งคอนโดใหม่ที่ดูเธอจะแฮปปี้เวอร์ๆ ก็มีข่าวเม้าท์มาเรียบร้อยว่าเตรียมไว้เพื่อเป็นเรือนหอ! โดยสาวพลอยได้ออกมาเปิดใจทั้งหมดในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งจะออกอากาศในวันอาทิตย์นี้(17 มี.ค.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »