ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์บลูส์เฮ!เปิดบ้านอัดสเตอัวฯ3-1รวมลิ่ว3-2

สิงห์บลูส์เฮ!เปิดบ้านอัดสเตอัวฯ3-1รวมลิ่ว3-2

Posted 15/03/2013 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังไล่ต้อน สเตอัว 3-1 รวม 2 นัด เชลซี เข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2 เป็นทีมจากอังกฤษทีมที่สามที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา

 


ฟุตบอลยูโรปา ลีก

รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2556

เชลซี (อังกฤษ) 3 - 1 สเตอัว บูคาเรสต์ (โรมาเนีย)

(รวม 2 นัด เชลซี เข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2)


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

 
        เกมแรกที่ โรมาเนีย สเตอัว เฉือนชนะมาก่อน 1-0 เกมนี้ เชลซี จึงต้องเน้นเต็มที่ส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงยิงในรายการนี้แทน เดมบา บา ที่ติดคัพ-ไท ส่วนแนวรุกก็มีทั้ง ฆวน มาต้า, เอแดน อาซาร์ และ ออสการ์
 
        ครึ่งแรก รูปเกมยังสูสี สเตอัว มาครองบอลบุกสู้ได้ดีทีเดียว นาทีที่ 21 คริสเตียน ทานาเซ่ รับบอลหน้ากรอบโทษแล้วกดเรียดไปติดเซฟ ปีเตอร์ เช็ก ที่ป้องกันได้ไม่พลาด
 
        เชลซี ที่ดูยังไม่มีความหวาดเสียวอะไร ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 33 ฆวน มาต้า ทำชิ่งกับ รามิเรส ก่อนที่ มาต้า จะหลุดเข้าไปซัดด้วยขวาติดเซฟ ทาทารูซานู แต่บอลยังค่อยๆ กลิ้งเช็ดเสาเข้าประตูไป
 
        หลังจากนั้น เจ้าบ้านสร้างจังหวะสวยๆ ได้อีกครั้ง นาทีที่ 37 มาต้า ผ่านบอลให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ในกรอบโทษด้านขวา กดด้วยขวาเต็มเหนี่ยวหลุดเสาแรกออกไป
 
        เกมจะจบครึ่งแรกอยู่แล้ว แต่ สเตอัว ก็มาได้ประตูสำคัญตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเจ็บออกไป 1 นาที จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่เปิดไปชุลมุนเสาแรก ทานาเซ่ ยิงทีแรกติดบล็อค เข้าทาง วลัด ชิริเชส ดีดซ้ำอีกทีเสยเพดานตาข่ายไม่เหลือ จบครึ่งแรก เสมอกัน 1-1
 
        ครึ่งหลัง เชลซี มีความหวัง ยิงขึ้นนำเป็น 2-1 ในนาทีที่ 58 ฆวน มาต้า เปิดฟรีคิกด้านซ้ายไปให้ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม โฉบหนีตัวประกบไปที่เสาแรก แล้วโหม่งเต็มๆ เสียบตาข่าย
 
        เจ้าบ้านเดินเครื่องบุกอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งนาทีที่ 71 ก็มายิงประตูนำ 3-1 อย่างที่ต้องการ จากจังหวะที่ มาต้า ลากบอลแล้วจ่ายให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดึงเข้าเท้าซ้ายแล้วซัดเสียบมุมอย่างเฉียบคม
 
        ถัดจากนั้น 3 นาที ตอร์เรส ฟ้องจะเอาจุดโทษ จากจังหวะล็อกหลบ ลูคัส ซูคาล่า แล้วขาเกี่ยวกันล้ม แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ แล้วจังหวะที่ ตอร์เรส กำลังล้มลงนอนกับพื้น ก็ลุกมาเจอขาของ ชิริเชส เข้าไปจนจมูกแตก
 
        นาทีที่ 87 เชลซี มาได้จุดโทษจนได้ เอแดน อาซาร์ กระชากบอลผ่าน บูร์เชียนู แล้วโดนอัดล้มคว่ำ แต่ ตอร์เรส สังหารจุดโทษไปชนคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย
 
        อย่างไรก็ตามจบเกม เชลซี เอาชนะ สเตอัว 3-1 และเป็น สิงโตน้ำเงินคราม ที่พลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เชลซี :
ปีเตอร์ เช็ก, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, จอห์น โอบี มิเกล, รามิเรส, ฆวน มาต้า, ออสการ์, เอแดน อาซาร์, เฟร์นานโด ตอร์เรส
สำรองไม่ได้ใช้ : รอสส์ เทิร์นบุลล์, เปาโล แฟร์เรยร่า, แกรี่ เคฮิลล์, ไรอัน เบอร์ทรานด์, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ยอสซี่ เบนายูน, วิคเตอร์ โมเสส

สเตอัว บูคาเรสต์ : ชิเปรียน ทาทารูซานู, วลัด ชิริเชส, ลูคัส ซูคาล่า, ยาสมิน ลาตอฟเลวิชี่, คอร์เนล ราปา, มิไฮ พินทิลี, อเล็กซานดรู บูร์เชียนู, อเล็กซานดรู ชิปชิว, คริสเตียน ทานาเซ่, อาเดรียน โปปา, ราอูล รูเซสคู
สำรองไม่ได้ใช้ : รัซวาน สแตนก้า, ฟลอริน การ์ดอส, ลูเชียน ฟิลิป, อันเดร เพรเปลิต้า, เลอันโดร ทาทู, กาเบรียล ยานคู, อาดี้ โซบรินโญ่

ผู้ตัดสิน : สเตฟาน ลันนัว (ฝรั่งเศส)

สรุปผลฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

        เซนิตฯ 1-0 บาเซิ่ล (รวมผลสองนัด บาเซิ่ล เข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1)

        รูบิน คาซาน 0-0 เลบันเต้ (รวมผลสองนัดเสมอ 0-0, รูบิน คาซาน ชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-0)

        อินเตอร์ฯ 3-0 สเปอร์ส (รวมผลสองนัดเสมอ 3-3, ต่อเวลาพิเศษเสมอ 4-4 , สเปอร์ส เข้ารอบด้วยกฏประตูทีมเยือน)

        เชลซี 3-1 สเตอัว บูคาเรสต์ (รวมผลสองนัด เชลซี เข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2)

        ลาซิโอ 3-1 สตุ๊ตการ์ท (รวมผลสองนัด ลาซิโอ เข้ารอบด้วยประตูรวม 5-1)

        นิวคาสเซิ่ล 1-0 อันจิ (รวมผลสองนัด นิวคาสเซิ่ล เข้ารอบด้วยประตูรวม 1-0)

        บอร์กโดซ์ 2-3 เบนฟิก้า (รวมผลสองนัด เบนฟิก้า เข้ารอบด้วยประตูรวม 4-2)

        เฟเนร์บาห์เช่ 1-1 วิคตอเรีย พิลเซ่น (รวมผลสองนัด เฟเนร์บาห์เช่ เข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1)


        สรุปทีมที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม ยูโรปา ลีก :
เชลซี, บาเซิ่ล, รูบิน คาซาน, สเปอร์ส, นิวคาสเซิ่ล, ลาซิโอ, เบนฟิก้า และ เฟเนร์บาห์เช่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มั่วนิ่ม!กาตาร์โต้ไทม์สกุข่าวจัดดรีมฟุตบอลลีก
    ประเทศกาตาร์ เตรียมใช้โปรเจกต์ยักษ์ทุ่มเงินดึงทีมใหญ่ๆ ของโลก 24 ทีมร่วมเตะ "ดรีม ฟุตบอล ลีก" (ดีเอฟแอล) โดยจัดแข่งขันทุกๆ 2 ปีเริ่มในปี 2015
  • ราฟาโอดโปรแกรมสุดชุกทำจัดทีมลำบาก
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ก้มหน้ารับ ตนเจอปัญหาในด้านการจัดทีมพอควร เพราะต้นสังกัดมีโปรแกรมสุดชุก แต่ยัน จะใช้นักเตะชุดที่ดีที่สุด ลงบู๊กับ สเตอัว บูคาเรสต์ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีนี้แน่
  • สิงห์บลูส์รอชำระแค้น!จัดตอร์กระซวกสเตอัว
    สิงโตน้ำเงินคราม จัดชุดใหญ่ลงสนามยังคงมั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงทำหน้าที่เป็นหน้าเป้า ขณะที่ สเตอัว บูคาเรสต์ เกมนี้บุกมาเน้นเกมโต้กลับไวโดยจะใช้ ราอูล รูเซสคู ลงเป็นตัวทีเด็ด ปรีวิวยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะเตะกันในคืนนี้
  • เสี่ยหมีคลั่งซื้อนาฬิกาหรู!มัดใจมูคัมแบ็กเชลซี
    แม้ทั้งคู่จะไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันสักเท่าใดนักในอดีต เมื่อครั้งที่เคยทำงานร่วมกัน แต่ล่าสุด โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ดูเหมือนว่าพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อซื้อใจและคว้าตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส กลับมารับงานคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งให้ได้ หลังมีข่าวทุ่มเงินซื้อนาฬิกาสุดหรูที่มีมูลค่าราว 350,000 ปอนด์ ให้เป็นของขวัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »