ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซาฮินจวกบีร็อดตัวการทำลายอนาคตกับหงส์แดง

ซาฮินจวกบีร็อดตัวการทำลายอนาคตกับหงส์แดง

Posted 15/03/2013 by siamsport

นูริ ซาฮิน จอมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังแค้นฝังหุ่นโดยตำหนิ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล คือตัวแสบที่ทำให้ตนไม่ได้แจ้งเกิดกับ "หงส์แดง" หลังจับลงเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด แถมกล่าวทิ้งท้ายการต้องอำลา "บี-ร็อด" เป็นเรื่องที่ต้องขอบคุณพระเจ้าอย่างมาก

นูริ ซาฮิน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติตุรกีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกโรงจวก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ตนล้มเหลวในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่จับลงเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด
 
ดาวเตะแดนไก่งวง ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ "เดอะ เร้ดส์" ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับทีมได้เลย โดยตอนนี้เจ้าตัวย้ายกลับไปเล่นให้ "เสือเหลือง" แบบยืมตัวแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
 
ซาฮิน ยอมรับว่าการเล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ แต่ผิดหวังที่ ร็อดเจอร์ส ไม่เคยให้โอกาสเขาได้เล่นในตำแหน่งถนัดจนสุดท้ายต้องอำลาทีมไปอย่างเจ็บปวด "เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อยากให้ผมเล่นในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ แต่ผมไม่ได้เล่นอยู่หลังกองหน้าเลย"
 
"ผมได้คุยกับเขา และถามเขาว่าทำไมให้ผมเล่นตรงนี้ มันไม่ใช่ตำแหน่งที่ผมถนัดเลย เจ้านายไม่สามารถตอบคำถามของผมได้ ผมไม่ได้เสียใจเกี่ยวกับเรื่องนี้หรอก การได้เล่นภายใต้เสื้อลิเวอร์พูล และในแอนฟิลด์ เป็นสิ่งที่สุดยอดมากๆ  บางทีถ้าผมไม่ย้ายไปที่นั่นผมคงไม่ได้กลับมาเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สำหรับเรื่องนี้ ผมมีความสุขมากๆ แต่การที่ผมต้องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นเรื่องที่ต้องขอบคุณพระเจ้ามากๆ" ซาฮิน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียร์กันหน่อย! ร็อดเจอร์สหนุน ดาวนิง ติดทัพสิงโตอีกครั้ง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มั่นใจว่า สจ๊วต ดาวนิง จะถูกเรียกตัวกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับหงส์แดงขณะนี้
  • เจิดรับทึ่งฟอร์มคูตินโญ่-ชี้ปีหน้าแจ่มได้อีก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชมฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางเชิงสูงเริ่มปล่อยของออกมาให้เห็นแล้วว่าทำไมถึงได้ย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ เชื่อหากเรียกความฟิตได้สมบูรณ์พร้อมและคุ้นเคยกับฟุตบอลอังกฤษแล้ว ฤดูกาลหน้าเจ้าตัวจะระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ชัวร์
  • ซัวเรซนำแข้งดังลงซ้อมกับทีมหญิงหงส์แดง
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล นำแข้งดาวดังหลายคนลงซ้อมร่วมกับ ลิเวอร์พูล เลดี้ส์ ทีมลูกหนังหญิงของ "หงส์แดง" ที่กำลังเตรียมทีมสู้ศึกลีกแข้งแม่เนื้ออ่อนของแดนผู้ดี โดยที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ มีการแนะแท็คติกกับ แม็ตต์ เบียร์ด กุนซือของ ลิเวอร์พูล เลดี้ส์ ด้วย
  • บีร็อดเผยหวังเสริมทัพ3-4รายช่วงซัมเมอร์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล เปิดอก หวังที่จะช็อปนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ 3 หรือ 4 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ลั่น จะเน้นที่คุณภาพเป็นหลัก พร้อมเผย สุดแฮปปี้ที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ 2 นักเตะที่คว้ามาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ต่างก็ทำผลงานได้น่าประทับใจสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »