ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 20 สาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 สวมทูพีซสุดเซ็กซี่ส่งท้ายเก็บตัวภูเก็ต

20 สาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 สวมทูพีซสุดเซ็กซี่ส่งท้ายเก็บตัวภูเก็ต

Posted 15/03/2013 by siamdara

    หลังจากลุยทำกิจกรรม อาทิ ไหว้พระ ทำบุญ มอบอุปกรณ์การเรียนให้กับน้องๆ ผู้ยากไร้ไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 มี.ค. 2556  ผู้สื่อข่าวรายงานการเก็บตัวทำกิจกรรมของ 20 สาวงามผู้เข้ารอบสุดท้ายการประกวด ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013'' ซึ่งถือเป็นวันสุดท้ายของการเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต โดยวันสุดท้ายนี้มาภาคใต้ที่มีทะเลสวยงามทั้งที สาวงามทั้ง 20 คน ก็ไม่พลาดที่สวมทูพีซ อวดรูปร่างสุดเซ็กซี่ ริมชายหาดบริเวณโรงแรมเคป พันวา ด้วยทะเลสวยๆ แสงแดดยามเช้า ประสานกับสาวงามทั้ง 20 คนนั้น เป็นอะไรที่ลงตัวดุจดั่งสวรรค์บนดิน ซึ่งครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการสวมชุดทูพีซอวดหุ่นสวยๆ เป็นครั้งแรกของสาวงามหลายๆ คน แต่ด้วยความตั้งใจมุ่งมั่นสาวงามแต่ละคนนั้นก็โพสท่าทางต่างๆ ให้กับช่างภาพสื่อมวลชนเก็บภาพมาฝากให้แฟนๆ ผู้ชมทางบ้านได้ดูกันแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว
    
    สาวงามหมายเลข 8 ''นาตาลี'' กัญญาภัค โภคสมบูรณ์ ลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์  เผยความรู้สึกว่า ''ก็สนุกดีค่ะ เคยเห็นแต่ในทีวี ครั้งนี้ก็ตื่นเต้นดีใจที่ได้มาเป็นแบบให้ช่างภาพถ่าย โดยส่วนตัวก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสใส่ชุดทูพีซแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะเมื่อก่อนหนูอยู่สวิตเซอร์แลนด์ อย่างมากก็ได้เดินทางมาเที่ยวที่เมืองไทยแค่อาทิตย์เดียว ก็คือได้ใส่บ้าง ตอนนี้บินมาเพื่อที่จะประกวดโดยเฉพาะ การดูแลรักษารูปร่างก็ทานแบบพอดี เข้าฟิตเนสมาสามปีแล้ว ก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก รูปร่างก็ถือว่ามั่นใจมากค่ะ เก็บตัวกับเพื่อนๆ สนุกมากค่ะ ตอนนี้ก็หนักใจเรื่องการใช้ภาษาไทย ก็พยายามฝึกให้คล่องก่อนที่จะถึงวันชิง ที่ผ่านมาเคยประกวดที่สวิตเซอร์แลนด์เวที ''มิสไทย-ยุโรป 2011'' ก็ได้ตำแหน่งชนะเลิศมา สำหรับความคาดหวังในครั้งนี้ก็จะทำให้ดีที่สุด และหวังรางวัลชนะเลิศค่ะ''
    
    สำหรับกำหนดการประกวด ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013'' หลังจากนี้จะเดินทางกลับไปยังกรุงเทพฯ และมีกำหนดการเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมเรียนรู้วัฒนธรรมและศาสนากันอีกครั้งที่ประเทศพม่า ระหว่างวันที่ 25-29 มี.ค. นี้ จากนั้นจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในค่ำคืนวันที่ 9  เม.ย. แฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดเทปบันทึกภาพการประกวดในเวลา 23.15 น. วันที่ 10 เม.ย. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊ยตาย! แทค ภรัญยู อวดหุ่นสุดล่ำในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว
    เคยอวดหุ่นสุดฟิต พร้อมซิกแพคแน่น ๆ ขึ้นปกนิตยสารมาแล้วก็หลายเล่ม สำหรับหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม จึงไม่ใช่เรื่องแปลก หากจะเห็นหนุ่มคนนี้ถอดเสื้อโชว์กล้าม อวดความเซ็กซี่แบบแมน ๆ ให้เห็นกันบ่อย ๆ ในอินสตาแกรม แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้หนุ่ม แทค ภรัญยู เปลี่ยนสไตล์ หันมาใส่บิกินี่โพสต์ท่าสุดฮาถ่ายแบบที่ชายหาดในตอนกลางคืน ทำเอาแฟน ๆ หลายคนอึ้งปนขำไปเลยทีเดียว
  • แคทรียา อิงลิช ขอร้อง อย่าดูเป้ากับก้นหนู
    ถ้าย้อนไปเมื่อสิบปีก่อน คงไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดง-นักร้องเอวลอย หุ่นดีอย่าง "แคทรียา อิงลิช" ที่ออกมากี่อัลบั้มก็เต้นกันกระจาย ล่าสุดสาวแคทมาโชว์ลีลาการเต้นขั้นเทพอีกครั้งในงาน "โครงการ Buy With Confidence : BWC" ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาจากคนในงานได้มากทีเดียว เพราะนอกจากการเต้นแล้ว ยังมีเรื่องเสื้อผ้าที่หวาบวิวเลยทำให้คนหยุดดูกันทั้งงานเลย
  • นิคกี้ มินาจ เปลือยเต้าถ่ายเอ็มวีใหม่
    เข้าท่าๆ นิคกี้ มินาจ แร็พเปอร์สาวคนดัง นอกจากก้นบึ้มยังกับกะละมัง เธอยังมีดีที่ทรวดทรงองค์เอว เมื่อเธอจัดแจงโชว์เต้าให้เห็นแบบจะๆ เต็มสองตาในการถ่ายทำเอ็มวีเพลง ''Freaks'' ร่วมกับ เฟรนช์ มอนตาน่า แร็พเปอร์กำลังจะรุ่ง ที่ภาพของเขาออกเบลอๆ เป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงไม่เบลอ คนก็ดูเต้าของ มินาจ อยู่ดี เพราะมันเบ้อเริ่มเทิ่มซะขนาดนั้น
  • เลิกอีกแล้วจ้า''ธงธง''ชิ่งฝรั่งรีเทิร์นแฟนเก่า
    ''ธงธง'' เผยเลิกคุยหนุ่มตาน้ำข้าว 3 เดือนแล้ว ปัดบินเจอหน้า ลุ้นถ่านไฟเก่าคุคุยแฟนเก่าชื่อ ''อุ๋ย'' บอกเลือกเยอะ อยากเจอคนที่ใช่ ตัดพ้อเปิดตัวแฟนหนุ่มทีไรเป็นอันเลิกทุกที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »