ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แรงได้อีก หมออ้อย อวยพรให้ เพี๊ยซ-มิกกี้ รักกันได้นาน

แรงได้อีก หมออ้อย อวยพรให้ เพี๊ยซ-มิกกี้ รักกันได้นาน

Posted 15/03/2013 by Gossip Star

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะสาดน้ำลายใส่กันไปมาผ่านอินสตาแกรม แต่ล่าสุดพิธีกรสาเซ็กซี่ หมออ้อย จุฑารัตน์ ยอมสงบศึกรักสามเส้าอย่างถาวร รีบประกาศก้องไม่ขอพูดถึงอดีตแฟน มิกกี้ ณัฐพงศ์ และสาว เพี๊ยซ กนกลดา อีกต่อไป! แถมยังไม่ลืมอวยพรขอให้ เพี๊ยซ-มิกกี้ อยู่กันได้นานๆ ยันเปล่าแช่ง  เปรยอโหสิกรรมให้แล้ว แต่จะไม่ขอร่วมงานกัน ก่อนจะแขวะงานแต่งงานอวดสินสอด 10 ล้าน มิรู้ว่ารวมคอนโด(อดีตรังรัก)ของตนรึเปล่า?!!

"ที่โพสต์ข้อความ เป็นเพราะก่อนที่จะเป็นวันหมาหอน (ตรงกับวันแต่งงานเพี๊ยซ-มิกกี้) มันมีข่าวออกมาไม่หยุดไม่หย่อน เลยขอทิ้งท้ายแล้วกันและเมสเสจสุดท้าย โดยการไม่ขอพูดถึงบุคคลสองคนอีกแล้ว คือเบื่อน่ะ เรื่องที่เขาอวดรวย สร้างภาพ สำหรับใครที่ไปงานวันหมาหอน ก็จะรู้ดีว่าสิ่งที่เขาสัมภาษณ์ไป มันไม่ได้อลังการอย่างที่พูด สิ่งที่เขาโชว์มีแหวนเพชร มีทอง สินสอดรวมกัน 10 ล้าน อันนี้ก็ไม่รู้ว่ารวมถึงคอนโดของหมออ้อยรึเปล่า(หัวเราะ) เอาเป็นว่าถ้าเขาจะอวดร่ำอวดรวยก็แล้ว แต่ก็ขอให้ไปดีมีสุข ตอนนี้แฟนคลับของหมออ้อยก็รอดูอยู่ว่า จะอยู่ได้นานขนาดไหน ไม่ได้แช่งน่ะ หากคนเราแต่งงานเพื่อความประชดอะไรสักอย่างหนึ่ง ก็ไม่ควรเอาชีวิตไปเสี่ยงกับการแต่งงาน ในฐานะพี่เตือนน้อง ขอให้ดูแลตัวเองแล้วกัน และก็ขออโหสิกรรมให้ หลังจากนี้จะไม่พูดถึงเขาสองคนอีก เพราะหมออ้อยก็มีแฟนใหม่แล้ว ต้องขอบคุณน้องเขาที่เอาผู้ชายคนนั้นออกไปจากชีวิตหมออ้อย ทำให้ชีวิตสูงขึ้นเยอะเลย และไม่ขอร่วมงานกัน ที่ไหนมีนาง ที่นั่นก็ไม่มีหมออ้อย ไม่ได้กลัวแค่ไม่อยากมีปัญหาค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปอย ตรีชฎา โกอินเตอร์ เล่นหนังประกบ กู่เทียนเล่อ
    เป็นนักแสดงชาวไทยที่เตรียมโกอินเตอร์อีกราย สำหรับสาว ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ปอย เตรียมร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ฮ่องกงชื่อดังอย่าง กู่เทียนเล่อ ในภาพยนตรฮ่องกงฟอร์มยักษ์ แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลออกมาเท่าไรนัก แม้แต่ชื่อเรื่องสาว ปอย ก็ยังไม่ยอมเปิดเผย แว่วเพียงว่าปอยเล่นเป็นกะเทยเท่านั้น
  • อู้ววว เอมมี่ แหวกอกเช็คเรตติ้ง
    เว้นวรรคจากการแชะหวิวไปนานพอสมควร แถมปล่อยให้บรรดานางเอกแอนด์นางแบบคนอื่นๆ แซงหน้าแชะหวิว อวดหุ่นเชฟบ๊ะ ไปทีละคนสองคน! งานนี้ดาราสาว เอมมี่ มรกต ยอมใครที่ไหน? ขอแหวกอกอึ๋มเรียกน้ำย่อย ในงาน Grand Opening Executive Party of Rabbit Auto Craft Showroom&Service Center พลางๆ ไปก่อน!! เอ้า...ถ้าใครอยากเห็น สาวเอมมี่ อวดทรวดทรงองค์เอวอีกครั้ง อดใจรออีกนิดนะจ๊ะ!!
  • ''พลอย หอวัง''เล็กพริกขี้หนู!
    เป็นสาวร่างเล็กแต่แอบเปรี๊ยวจี๊ดได้อยู่เสมอ สำหรับดาราสาว ''พลอย หอวัง'' ที่ครั้งนี้ออกมาอวดความขาวหมวยในชุดสายเดี่ยว คว้านคอเผยให้เห็นร่องอกขาวเนียนสะท้านใจ แหมๆ...''สาวพลอย'' แอบหวิว&สยิว เพียงเท่านี้ก็ทำเอาใจหนุ่มๆ ละลายกันไปเป็นแถวแล้วล่ะจ้า...
  • 20 สาวงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 สวมทูพีซสุดเซ็กซี่ส่งท้ายเก็บตัวภูเก็ต
    หลังจากลุยทำกิจกรรม อาทิ ไหว้พระ ทำบุญ มอบอุปกรณ์การเรียนให้กับน้องๆ ผู้ยากไร้ไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 มี.ค. 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานการเก็บตัวทำกิจกรรมของ 20 สาวงามผู้เข้ารอบสุดท้ายการประกวด ''มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013'' ซึ่งถือเป็นวันสุดท้ายของการเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต โดยวันสุดท้ายนี้มาภาคใต้ที่มีทะเลสวยงามทั้งที สาวงามทั้ง 20 คน ก็ไม่พลาดที่สวมทูพีซ อวดรูปร่างสุดเซ็กซี่ ริมชายหาดบริเวณโรงแรมเคป พันวา ด้วยทะเลสวยๆ แสงแดดยามเช้า ประสานกับสาวงามทั้ง 20 คนนั้น เป็นอะไรที่ลงตัวดุจดั่งสวรรค์บนดิน ซึ่งครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการสวมชุดทูพีซอวดหุ่นสวยๆ เป็นครั้งแรกของสาวงามหลายๆ คน แต่ด้วยความตั้งใจมุ่งมั่นสาวงามแต่ละคนนั้นก็โพสท่าทางต่างๆ ให้กับช่างภาพสื่อมวลชนเก็บภาพมาฝากให้แฟนๆ ผู้ชมทางบ้านได้ดูกันแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »