ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล้างบาง!เรือปฏิวัติทีมเตรียมโละสต็อคซัมเมอร์นี้

ล้างบาง!เรือปฏิวัติทีมเตรียมโละสต็อคซัมเมอร์นี้

Posted 15/03/2013 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้เตรียมผ่าตัดทีมขนานใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ คาดอาจมีถึง 11 คนที่ต้องเดินออกจากเอติฮัด สเตเดี้ยมและในจำนวนนั้นมี คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ กับ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางฝรั่งเศส ที่จะถูกขายออกไปด้วย
 
เดอะ การ์เดี้ยน สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวเมื่อ 14 มี.ค.ว่า แม้แมนฯ ซิตี้จะยังคงพอมีลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่ในตอนนี้ แต่บอร์ดบริหาร "เรือใบสีฟ้า" ก็ค่อนข้างผิดหวังกับผลงานโดยรวม โดยเฉพาะการตกรอบแรกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน
 
โรแบร์โต้ มันชินี่, เฟร์ราน โซเรียโน่ และ ซิกิ เบกิริสไตน์ จะเปิดประชุมและตัดสินกันว่าใครจะถูกขึ้นบัญชีขายหรือปล่อยตัว โดยในจำนวนกลุ่มเสี่ยงมีทั้ง เตเวซ, นาสรี่, แกเร็ธ แบร์รี่ และ เอดิน เชโก้ ซึ่งทั้งหมดเป็นสมาชิกทีมชุดใหญ่ตลอดช่วงที่ผ่านมา
 
แบร์รี่, เตเวซ และ โจลีออน เลสค็อตต์ จะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา ทำให้มีสิทธิ์ถูกขึ้นบัญชีขาย ในขณะที่ โคโล ตูเร่, โรเก้ ซานตา ครูซ และ เวย์น บริดจ์ จะถูกปล่อยให้หมดสัญญา
 
 ส่วนนาสรี่, เชโก้, ไมค่อน และ สกอตต์ ซินแคลร์ จะได้ไฟเขียวให้ย้ายเช่นกัน และรวมถึง จอห์น กุยเด็ตติ ที่ไม่มีที่ลงในทีมชุดใหญ่
 
มันชินี่ไม่ต้องการให้เกิดความผิดพลาดเหมือนในซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งพลาดเป้าหมายทั้งหมดไป อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เอแด็น อาซาร์, ดานิเอเล่ เด รอสซี่, ฆาบี มาร์ติเนซ และ แดเนียล แอ็กเกอร์ ทำให้จะเคลียร์นักเตะทิ้งเพื่อเพิ่มงบประมาณเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม ก็ยังคงไม่มีความแน่นอนนักในอนาคตของมันชินี่กับเก้าอี้กุนซือในเอติฮัด สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือหนาว!เตฟจ่อติดคุกวืดบู๊ผี
    แมนฯ ซิตี้มีหนาว อาจไร้คาร์ลอส เตเวซกองหน้าตัวเก่งในเกมดาร์บี้แมตช์นัดบุกไปเยือนแมนฯ ยูไนเต็ดต้นเดือนหน้าหากสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาถูกศาลตัดสินให้จำคุกคดีขับรถในช่วงที่ถูกแบน
  • มั่วนิ่ม!กาตาร์โต้ไทม์สกุข่าวจัดดรีมฟุตบอลลีก
    ประเทศกาตาร์ เตรียมใช้โปรเจกต์ยักษ์ทุ่มเงินดึงทีมใหญ่ๆ ของโลก 24 ทีมร่วมเตะ "ดรีม ฟุตบอล ลีก" (ดีเอฟแอล) โดยจัดแข่งขันทุกๆ 2 ปีเริ่มในปี 2015
  • สุดซี้ด!เรือใบรอพบสิงห์หรือผีตัดเชือกเอฟเอคัพ
    ผลการประกบคู่ เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ปรากฏว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอพบกับผู้ชนะระหว่าง เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ แบล็คเบิร์น หรือ มิลล์วอลล์ จะพบกับ วีแกน แอธเลติก
  • เอเยนต์ลั่นนาสรี่พร้อมผงาดพาเรือยิ่งใหญ่
    ฌ็อง-ปิแอร์ แบร์นส์ นายหน้าคู่ใจของ ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอมของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจเด็กในคอนโทรลจะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้อีกครั้งอย่างแน่นอนในการพาต้นสังกัดเดินหน้าสู่ความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากประสบปัญหาฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »