ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เช็กแฮปปี้เชลซีทุบสเตอัวฯเข้ารอบ8ทีม

เช็กแฮปปี้เชลซีทุบสเตอัวฯเข้ารอบ8ทีม

Posted 15/03/2013 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบร่างโย่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจทีมจะผ่านเข้ารอบได้อยู่แล้ว แม้ต้องโดนสเตอัว บูคาเรสต์ ตามตีเสมอ 1-1 ก่อนพักครึ่งแรก พร้อมชมเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเลือดกระทิง ทำงานหนักมาตลอดก่อนได้รับผลตอบแทนเป็นประตูสุดสำคัญสำหรับทีมในเกมนี้

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของเชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เขารู้สึกอยู่แล้วว่าสโมสรจะสามารถผ่านสเตอัว บูคาเรสต์ ยอดทีมจากแดนผีดิบ ผ่านเข้ารอบต่อไปในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้อย่างแน่นอน หลังจากทีมสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ 3-1 ในเกมนัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 3-2

ฆวน มาต้า ยิงประตูนำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในนาทีที่ 34 อย่างไรก็ดี วลัด ชิริเชส พังประตูตีเสมอให้ทีมเยือนในช่วงทดเวลาบดเจ็บครึ่งแรก กระนั้นจอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม และเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ทำอีกคนละประตูในครึ่งหลัง ช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ
 
เช็ก กล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ เพราะเราต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป ผมไม่คิดว่านี่เป็นรอบที่เราต้องการตกรอบหรอกนะ เราทำให้ตัวเองยากลำบากเมื่อบุกไปแพ้ที่บูคาเรสต์ เมื่อพวกเขาตามตีเสมอ 1-1 เรารู้ว่า เราต้องยิง 2 ประตูแต่ในช่วงสุดสัปดาห์นั้น เราก็สามารถยิง 2 ประตู (ในเกมเสมอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เกมเอฟเอ คัพ) ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดได้ ดังนั้นช่วงพักครึ่งเรารู้ว่า เราจะสามารถยิงประตูได้"
 
ขณะเดียวกัน มือกาวทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ยังชื่นชม "เอล นินโญ่" ว่า "เขาทำงานหนัก และฉวยโอกาสได้ดี มันน่าเสียดายที่เขายิงจุดโทษไม่เข้า แต่สิ่งสำคัญคือเรายิง 3 ประตู ดังนั้นพวกเราเลยมีความสุข เราอยู่ในเวทีที่ทุกเกมเหมือนกับเกมรอบชิงชนะเลิศ เพราะเรากำลังไล่ล่าอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก และเรายังอยู่ในเอฟเอ คัพ รวมถึงยูโรปา ลีกด้วย แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เราจะต้องสู้ต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »