ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คอนเต้ชี้บาเยิร์นเหนือกว่ายูเว่

คอนเต้ชี้บาเยิร์นเหนือกว่ายูเว่

Posted 16/03/2013 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ยก บาเยิร์น มิวนิค เป็นต่อทีมตน สำหรับการที่จะได้ดวลกันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ ชี้ "เสือใต้" เก๋าเกมสุดๆ ในบอลยุโรป พร้อมรับ "ม้าลาย" ฝันที่จะได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" กลับมาครอบครองอีกครั้ง

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นทีมที่มีประสบการณ์เหนือกว่าทีมตน หลังจากที่ "ม้าลาย" ถูกจับสลากมาชนกับ "เสือใต้" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

ซีซั่นที่แล้ว บาเยิร์น เข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สุดท้ายพ่ายให้กับ เชลซี ในการดวลจุดโทษ อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้ทีมของกุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กลับมาได้น่ากลัวกว่าเดิม ซึ่งนอกจากทำผลงานในบอลยุโรปได้ยอดเยี่ยมแล้ว พวกเขายังนำโด่งเป็นจ่าฝูงในลีก ด้วยการมีคะแนนทิ้งห่างที่สองถึง 20 แต้มด้วย ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ คอนเต้ มองว่า บาเยิร์น เป็นต่อทีมตนอยู่นิดๆ

"เรารู้ดีว่า เกมในรอบก่อนรองชนะเลิศจะเป็นอะไรที่ท้าทายพวกเราไม่น้อย หลังจากที่ดวลกับ เชลซี (รอบแบ่งกลุ่ม) ตอนนี้เรากำลังจะได้ดวลกับทีมรองแชมป์เก่าอย่าง บาเยิร์น พวกเขาถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่ทำผลงานได้คงเส้นคงวาในบอลยุโรป และจะได้เปรียบพวกเราจากการที่พวกเขามีประสบการณ์สะสมมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมากับถ้วยใบนี้ แถมยังมีคะแนนนำโด่งในลีกถึง 20 แต้มด้วย" กุนซือวัย 43 ปี กล่าว

ยูเวนตุส ไม่ได้สัมผัสถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาตั้งแต่ปี 1996 ซึ่ง คอนเต้ ยอมรับว่า นี่คือถ้วยที่ทีมตนฝันถึงมากที่สุด "เรากำลังไล่ล่าความฝัน ซีซั่นก่อนเราทำได้แค่นั่งดูเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก บนโซฟาที่บ้าน แต่ซีซั่นนี้เรากลับมามีบทบาทสำคัญอีกครั้ง"

ทั้งนี้ เกมเลกแรก ยูเวนตุส จะบุกไปเยือน บาเยิร์น ที่สังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า วันอังคารที่ 2 เมษายนนี้ ก่อนที่จะกลับมาเตะเกมเลกสองที่รัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 10 เมษายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันแน่!บาร์ซ่าชนเปแอสเช-เสือใต้บู๊ยูเว่8ทีมชปล.
    เปิดโผประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เจองานหนักชน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีจากแดนน้ำหอม ขณะที่ เรอัล มาดริด งานไม่ยากพบกับ กาลาตาซาราย ส่วน บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ ยูเวนตุส
  • ป็อกบาเชื่อตัวเองควรติดทีมชาติฝรั่งเศส
    ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส เชื่อตัวเองสมควรติดทีมชาติฝรั่งเศส หลังโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ เผยมีความสุขกับการเล่นของตัวเอง พร้อมยืนยันจะขอทำงานอย่างหนักต่อไป
  • คอนเต้ยกยูเว่สปิริตสุดแจ่มเกมเชือดคาตาเนีย
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ยกนิ้วชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นนักสู้อันสุดยอด ในเกมที่เชือด คาตาเนีย แบบฉิวเฉียด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยัน "เบียงโคเนรี่" ยังไม่การันตีแชมป์ลีก แม้จะมีแต้มนำ นาโปลี ที่เป็นรองจ่าฝูงห่างแล้วก็ตาม
  • ยูเวนตุส 1 - 0 คาตาเนีย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส สุดแสบ ยิงประตูในช่วงทดเจ็บ เฉือนชนะ คาตาเนีย หวิว 1-0 เอ็มมานูเอเล่ เชียคเครินี่ ฮีโร่ประตูชัย เก็บสามคะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »