ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รุมเมนิกเก้รับเสือใต้งานเข้าจับชนม้าลาย

รุมเมนิกเก้รับเสือใต้งานเข้าจับชนม้าลาย

Posted 16/03/2013 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค รับเหนื่อยแน่ หลังจับติ้วเข้าไปชนกับ ยูเวนตุส ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้หากทัพ "เสือใต้" หวังผ่านเข้ารอบตัดเชือก จำเป็นอย่างยิ่งต้องทำผลงานให้ดีทั้งนัดเหย้าและเยือน

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่าไม่ได้เป็นงานง่ายเลยที่ต้นสังกัดต้องเจอกับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังการจับสลากประกบคู่ ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

รุมเมนิกเก้ กล่าวว่า "แน่นอนว่านี่ไม่ได้เป็นการจับสลากในฝันสำหรับเรา มองในแง่ของสถิติ เรามีประสบการณ์ที่ไม่ดีสักเท่าใดกับ ยูเวนตุส มันจะต้องเป็นงานที่หนัก และเราก็จำเป็นต้องมี 2 วันที่ดีกับการเจอพวกเขา เพื่อที่จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ"
   
ขณะที่ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ก็ได้แสดงความรู้สึกหลัง "เปแอสเช" จับสลากเข้าไปชนกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เต็งหนึ่งจากลา ลีกา สเปน ด้วยว่า "เราต้องพบกับทีมที่ดีที่สุด ไม่เพียงแค่สิ่งที่พวกเขาทำในสัปดาห์นี้ (พลิกกลับมาเอาชนะ เอซี มิลาน) แต่เป็นสิ่งที่พวกเขาทำมาตลอดในรอบหลายปีที่ผ่านมา มันไม่ได้เป็นงานที่ง่าย แต่ก็ไม่มีการจับสลากคู่ไหนง่ายอยู่แล้ว ปารีส สมควรแล้วที่ได้มีส่วนร่วมกับฟุตบอลรายการสำคัญ"
   
ด้าน มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับทีมของตนไม่ได้เจองานง่ายที่ต้องเข้าไปพบกับ มาลาก้า สโมสรน้องใหม่รายการนี้จากแดนกระทิงดุ แต่ก็ต้องถือว่าดีที่ไม่ต้องเข้าไปพบกับบรรดาทีมเต็งทั้งหลาย โดยระบุว่า "เราสามารถพอใจกับการจับสลากนี้ได้ อย่างน้อยก็ดีกว่าต้องเล่นกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด หรือ บาเยิร์น"

ทั้งนี้การแข่งขันนัดแรกของรอบนี้จะมีขึ้นในวันที่ 2-3 เมษายน ส่วนนัดที่ 2 เล่นวันที่ 9-10 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »