ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เออรัก เออเร่อ สถานะเรา จุดไหนกันแน่

เออรัก เออเร่อ สถานะเรา จุดไหนกันแน่

Posted 16/03/2013 by Gossip Star

        มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ ประกาศลดความสัมพันธ์มาหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาวสุดจี๊ด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซึ่งภาพหวานตลอด 9 ปีที่คบกันไม่ทำให้ทั้งคู่อยู่ ณ สถานะแฟนได้อีกต่อไป แถมครั้งนี้ฝ่ายชายก็ขอเป็นฝ่ายใจแข็งออกปากบอกเลิกคบกันไปแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงยังเวิ่นเว้อเพ้อถึงความรักที่อาจจะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง แต่ผลพวงรักคู่นี้ก็ทำเอาสาวใหม่ ดาวิกา ถูกโยงตกเป็นข่าวเม้าท์มือที่ 3 เสียบรักของ กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้ ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

         หมาก-วิว หลังออกมาประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาว วิว วรรณรท แต่ไม่วายกลับมีข่าวบรรดาหนุ่มๆ มากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น โตโน่ ภาคิน, สน ยุกต์ เข้ามาพัวพันกับฝ่ายหญิงไม่หยุดหย่อน ทำเอาหมาก ปริญ ต้องออกมาตัดพ้อด้วยการโพสต์ข้อความ “Happy Fucking Valentine Day" และ “เป็นควายหรือไง!? ถึงขาด เขา ไม่ได้” เหมือนเป็นการประชด ส่วนด้านสาววิวเผยเรื่องตัดขาดไม่มีอยู่แล้วเพราะเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ป๊าด!

          ยิปซี-ปั้นจั่น ความหึงทำให้รักขม ยิปซี คีรติ ตัดใจหยุดความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ หลังฝ่ายชายเกิดอาการหึงหวงและอารมณ์ร้อนใช้ทวิตเตอร์ของแฟนสาวโพสต์ข้อความถึงโตโน่ ภาคิน จนทำให้แฟนคลับของโตโน่เกิดอาการไม่พอใจ งานนี้สาวยิปซีจำยอมต้องขอลดความสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มปั้นจั่นเหลือแค่เพื่อนเท่านั้น แม้ฝ่ายชายจะขอโอกาสปรับปรุงตัวก็ตาม

          เจนี่-ไฮโซบอย  “เจนี่ไม่เคยบอกว่าเป็นแฟน” ประโยคคลาสสิคที่ออกมาจากปากสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ทำเอาฝ่ายชายไฮโซบอย พลาวุธ ทายาทแพลทินั่มถึงกับเฮิร์ทหนัก เพราะทั้งคู่เพิ่งจะเปิดตัวคบกันมาแท้ๆ แถมสาวเจนี่ยังถูกมองว่าคบซ้อน 2 ไฮโซควบหลังก้ำกึ่งเลิกตั้ม สิริเกียรติ และคบหนุ่มบอยในเวลาเดียวกัน แม้งานนี้หลายคนสงสัยว่าใครที่เป็นฝ่ายชิ่งก่อนกันแน่ แต่ที่แน่ๆ สาวเจนี่ She พร้อมรับสถานะสาวโสดทุกสถานการณ์ค่ะ

           ปิ๊ป-แพรว รับบท ผอ.เจนภพ หนุ่มเจ้าชู้ในละครแรงเงา ทำเอามีข่าวเม้าท์หนาหูว่า หนุ่มปิ๊ป รวิชญ์ เลิกกับเมียสาว แพรว ดร.ดาริกา ทายาทมหาวิทยาลัยชื่อดัง แถม He ยังให้สัมภาษณ์ว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์กับภรรยาเหลือแค่เพื่อนเท่านั้นหลัง 2-3 ปีที่ผ่านมามีทัศนคติการใช้ชีวิตคู่ไม่ตรงกัน แต่ล่าสุด หนุ่มปิ๊ปออกมาเผยแบบกลับลำว่ายังเป็นสามีภรรยากันเหมือนเดิม แต่อาจจะอีโก้สูงทำให้มีปัญหาตามประสาผัวๆ เมียๆ บ้าง

           พลอย-ต้าร์ ติดร่างแหไปด้วยอีกคู่สำหรับนางเอกสาวฉายาปากปลาร้าหน้าเป๊ะ พลอย เฌอมาลย์ กับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ที่ถูกกระแสเม้าท์รักร้าว เหตุเพราะฝ่ายชายเริ่มยังถอยห่างไม่สวีทหวานเหมือนที่ผ่านมา งานนี้ร้อนถึงสาวพลอยต้องออกมาปรี๊ดแตกเสียงแหลมว่ายังไม่เลิก แถมยังคว้าตัวหนุ่มต้าร์มาโพสต์รูปลงใน IG แต่กระนั้นก็ยังมีเสียงเม้าท์กันไม่เลิกว่า หนุ่มต้าร์จำยอมไปอย่างนั้นเพราะไม่อยากให้นางเอกขาวีนเสียหน้า

          ณเดชน์-ญาญ่า เป็นคู่จิ้นแห่งปีที่น่าติดตามสำหรับพระ-นางคู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับญาญ่า อุรัสยา แต่เพราะอาการจิ้นกันมากเกินเหตุ แถมทั้งคู่ก็ยังเกี่ยงไม่ยอมรับสถานะความสัมพันธ์ที่สนิทสนม ซึ่งต่างกับที่เห็นจนน่ารำคาญ เป็นเหตุให้มีแฟนคลับของฝ่ายชายเข้ามาโพสต์ด่าใน IG ส่วนตัวของสาวญาญ่าเป็นจำนวนมาก เจอแฟนคลับแอนตี้อย่างนี้ก็อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ทั้งคู่ต้องแอบคบกันแบบลับๆ โดยที่ไม่กล้าเปิดเผยสถานะแท้จริงแต่อย่างใดก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »