ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ส่งผล!! ตำนานชุดขาว มั่น มูทำเต็มที่แม้เจอลูกน้องเก่า

ไม่ส่งผล!! ตำนานชุดขาว มั่น มูทำเต็มที่แม้เจอลูกน้องเก่า

Posted 16/03/2013 by goal.com

 

อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน มั่นใจ มูรินโญ พร้อมทำผลงานอย่างเต็มที่แน่นอน แม้จะต้องเจอกับอดีตลูกทีมอย่างสไนจ์เดอร์และดร็อกบาที่ปัจจุบันเล่นให้กับกาลาตาซาราย

เอมิลิโอ บูตราเกนโญ ผู้อำนวยการของ เรอัล มาดริด เชื่อว่า โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม จะทำงานของเขาอย่างเต็มที่ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างแน่นอน หลังทีมของเขาจ้องถูกจับฉลากมาเจอกับกาลาตาซาราย ที่มีสองลูกน้องเก่าของเขาอย่าง เวสลีย์ สไนจ์เดอร์และดิดิเยร์ ดร็อกบา

ทีมราชันชุดขาวต้องถูกจับสลากมาชนกับยอดทีมจากแดนไก่งวง ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งหมายความว่าเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส จะต้องเจอกับลุกทีมเก่าของเขาสมัยที่เขาทำงานที่อินเตอร์ มิลานและเชลซี

แต่อดีตกองหน้าชาวสแปนิช เชื่อว่า แม้ทั้งสามคนจะสนิทสนมกันมากเพียงใด แต่มิตรภาพดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของกุนซือวัย 50 ปี แน่นอน เพราะเขามีคาแรคเตอร์ของผู้ชนะอยู่เต็มเปี่ยม

"พวกเขามีความสนิทสนทกันมาก แต่สถานการณ์แบบนี้มักจะเกิดขึ้นบ่อยครั้ง และตอนนี้พวกเขามีเป้าหมายที่แตกต่างกันออกไป เพราะพวกเขาเล่นให้กับกาลาตาซาราย ผมมั่นใจว่ามูรินโญ อยากกลัมาที่นี่อีกครั้งในการจับสลากรอบรองชนะเลิศ" บูตราเกนโญ บอกกับ โกล.คอม

"แต่ผมมั่นใจนะว่าทั้งหมดจะมีการคุยกันทั้งช่วงก่อนเกมและหลังเกม แต่ในระหว่างที่เราแข่งขันกันนั้นทุกคนจะมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายของตัวเองเป็นหลัก ผมคิดว่ามันสมควรแล้วแหละที่กาลาตาซารายจะผ่านมาถึงรอบนี้ พวกเขามีทีมที่ดีมากและมีดร็อกบากับสไนจ์เดอร์อีกด้วย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »