ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปีนี้อดวิวาห์''น็อต''''ชมพู่''ทุ่ม100ล.ลุยธุรกิจ

ปีนี้อดวิวาห์''น็อต''''ชมพู่''ทุ่ม100ล.ลุยธุรกิจ

Posted 17/03/2013 by siamdara

   

 

''ชมพู่'' ทุ่ม 100 ล้าน ลงขันเปิดธุรกิจร่วมกับเพื่อนสนิท หวานใจไฮโซ ''น็อต-วิศรุต'' มาร่วมให้กำลังใจ ลั่นยังไม่มีแพลนแต่ง


ถือเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ล่าสุดเพิ่งลงขันหุ้นกับเพื่อนสนิททำธุรกิจเต้าหู้ไข่พร้อมทาน ตราลูกสาว เมื่อวันก่อน โดยมีหวานใจไฮโซ ''น็อต-วิศรุต'' มาร่วมให้กำลังใจด้วยนั่นเอง งานนี้แว่วมาว่าการลงขันทำธุรกิจของ ''สาวชมพู่'' ครั้งนี้ใช้เงินสูงถึง 100 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งนางเอกสาวก็ได้เปิดเผยการลงทุนทำธุรกิจครั้งนี้ว่า ตนเองค่อนข้างคาดหวังแต่ปีแรกยังไม่กล้าคิดถึงกำไรเท่าไหร่
    

''ถามว่าถึง 100 ล้านมั้ย ด้วยตัวชมอาจจะไม่ถึง แต่ว่าถ้ารวมกันอาจจะประมาณนั้น ก็คาดหวังแหละ แต่ปีแรกยังไม่กล้าคิด สักปีที่ 2 น่าจะได้กำไรคืนบ้าง เพราะการลงทุนมันก็ธุรกิจนะ เมื่อเทียบกับธุรกิจใหญ่ๆ มันอาจจะดูเป็นธุรกิจน่ารักๆ แต่สำหรับตัวชมก็ถือว่าทุบกระปุกเลยค่ะ''
    

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องข่าวดีงานวิวาห์ที่หลายคนกำลังลุ้นคู่ ''ชมพู่'' กับ ''น็อต'' นั้น ดาราสาวก็ได้กล่าวชี้แจงว่ายังไม่มีการพูดคุยกันเป็นกิจจะลักษณะ เพราะทั้งตนและ ''น็อต'' ก็งานเยอะด้วยกันทั้งคู่ หากมีข่าวดีจะรีบแจ้งให้ทราบทันที
    

''ก็ยังเรื่อยๆ อยู่ ไว้ชัดเจนเมื่อไรแล้วจะรีบบอก ตอนนี้ก็ไม่มีการพูดคุยเป็นกิจจะลักษณะ ไว้มีอะไรจะรีบบอก เรื่องฤกษ์ยังไม่ได้หาเลย ตอนนี้ชมเพิ่งเริ่มทำธุรกิจด้วย ยิ่งทำให้ต่างคนต่างงานเยอะไปใหญ่'' ชมพู่กล่าว
    

เช่นเดียวกับทางด้านไฮโซหนุ่ม ''น็อต'' ก็ได้เปิดเผยว่าออกสื่อครั้งนี้ตนเองไม่เขินแล้ว ส่วนเรื่องแต่งคงรอให้ทุกอย่างพร้อมก่อน อาจจะเป็นปีหน้าค่อยว่ากันอีกที
    

''พร้อมเมื่อไรบอกแน่ สำหรับวันนี้ก็ไม่เขินแล้วครับ โอเค ส่วนชมก็อย่างที่บอก ตอนนี้เรากำลังยุ่ง เอาไว้พร้อมอีกหน่อย ยังมีอะไรต้องลุยกันเยอะ ส่วนตัวชมยังไม่ใช่ปีนี้  ปีหน้าค่อยว่ากันอีกที เพราะในภาพรวมของปีนี้ยังเป็นไปไม่ได้'' น็อตกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ชมพู่''ไม่สน''อั้ม''ยี้ยันไร้ปัญหาปัดอัพค่าตัวตาม
    นางเอกแถวหน้า ''ชมพู่'' เมินซุป''ตาร์คนดัง ''อั้ม'' ประกาศยี้ไม่ร่วมงาน โต้เกาเหลา ยันไร้ปัญหาหากทำงานด้วยกัน ไม่คิดอัพค่าตัวเพิ่มตามเรตของใครของมัน
  • ไม่จบ!! อั้ม โดนเม้าท์ ไม่ยอมร่วมงาน ชมพู่ (อีกแล้ว)
    ไม่จบไม่สิ้นจริงๆ สำหรับประเด็นเกาเหลาข้ามช่องของสองนางเอกซุป'ตาร์ "อั้ม พัชราภา" กับ "ชมพู่ อารยา" เพราะล่าสุดได้มีกระแสข่าวออกมาว่าสาวอั้มนั้นได้บอกปฎิเสธร่วมงานคู่กับสาวชมพู่เหตุเพราะไม่พอใจเป็นการส่วนตัว!! ทำเอาซุป'ตาร์สาวต้องรีบออกมาชี้แจงกลางงาน "HAIR COLORFUL FESTIVAL 2013" เลยว่า...
  • ตามดูบรรยากาศสวย ๆ จากกองละคร กลรักสตรอว์เบอร์รี
    เปิดกล้องถ่ายทำกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละคร กลรักสตรอว์เบอร์รี ผล งานเรื่องล่าสุดจากผู้จัด เคน ธีรเดช และ หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ที่ได้หนุ่ม เคน ธีรเดช มารับบทพระเอก ประกบคู่กับนางเอกสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของ อันยา สาวเก่งฝีปากกล้าจากบริษัทจัดหางาน กับ แสน ด็อกตอร์หนุ่มหล่อ ท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ ในไร่สตรอว์เบอร์รีทางภาคเหนือ
  • ชมพู่ ร่วมงานท๊อปอะวอร์ด ขึ้นรับรางวัล ดารานำหญิงยอดเยี่ยม
    ชมพู่ ร่วมงานท๊อปอะวอร์ด ขึ้นรับรางวัล ดารานำหญิงยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »