ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กระแต''โต้แขวนเต้า

''กระแต''โต้แขวนเต้า

Posted 17/03/2013 by siamdara

 

 

''กระแต'' โต้เตรียมแขวนเต้าเพราะเกรงใจ ''หลุยส์'' แจงแค่เบื่อภาพเซ็กซี่เท่านั้น กั๊กเรียกไฮโซหนุ่มว่าแฟน


ขึ้นแท่นเป็นสาวเซ็กซี่อีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาวคนสวย ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ที่เปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มนักแข่งรถ ''หลุยส์'' มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แถมยิ่งพักหลังไม่ค่อยได้เห็น ''สาวกระแต'' ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่สักเท่าไร จึงทำให้มีข่าวเม้าท์ว่าเป็นเพราะเกรงใจหนุ่มหลุยส์หรือเปล่า โดยงานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวกระแต'' ที่มาร่วมงาน ''100 PIPERS Live 100% Like Idols'' ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 เมื่อวันก่อน จึงได้อัพเดตผลงานเซ็กซี่ของดาราสาวทันที ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงว่าช่วงนี้ยังไม่มีอะไรทั้งสิ้น เพราะเบื่อภาพลักษณ์เซ็กซี่ ปล่อยให้คนอื่นๆ ถ่ายไปก่อนจะดีกว่า
 

''ไม่มีค่ะ ปล่อยให้คนอื่นไปก่อน ตอนนี้มีคนใหม่มาถ่ายก็สวยเยอะมากๆ ค่ะ สาเหตุก็คงไม่มีอะไรหรอกค่ะ เป็นเพราะกระแตเบื่อเองค่ะ กระแตเชื่อว่าถ้ากระแตเบื่อคนอื่นก็ต้องเบื่อด้วยแหละนะ ซึ่งตอนนี้ก็มีติดต่อมาบ้าง ถ้ามีคนติดต่อมาแล้วให้มากกว่าเดิมก็คงยังแหละค่ะ''
 

ต่อข้อซักถามที่มีกระแสข่าวลือว่า ''กระแต'' จะแขวนเต้าแล้วนั้น ดาราสาวอกสบึมส์ก็ได้ปฏิเสธว่าตนเองยังไม่เคยพูดทั้งสิ้น แต่ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต
 

''เรื่องแขวนเต้านี่ก็ยังไม่เคยพูดค่ะ มันเป็นเรื่องของอนาคต เราก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงด้วย ก็ขอไม่พูดดีกว่า วันหนึ่งอาจจะแขวนเต้าไปโดยไม่รู้ตัวก็ได้''
 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเป็นเพราะหวานใจหนุ่ม ''หลุยส์'' ขอให้เบรกด้วยหรือเปล่า ดาราสาวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวทั้งสิ้น
 

''หลุยส์เปล่าขอค่ะ แล้วก็ไม่ได้เกรงใจค่ะ เราก็ปกติ เรื่องแฟนกับเรื่องงานเราไม่เอามาเกี่ยวข้องกันอยู่แล้วค่ะ (มีรีเควสต์ถ่ายคู่กันเลยไหม?) ไม่มีค่ะ ถ้าอยู่ดีๆ เขามารีเควสต์อะไรแบบนี้ก็ไม่ไหวนะ ให้ถ่ายคู่กันก็คงไม่เอาหรอกค่ะ...เขิน (ยิ้ม) ก็ขอรอก่อนเพราะเพิ่งถ่ายไปได้ปีกว่าๆ เอง ก็คงอีกสักพัก''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากลัวคลื่นลูกใหม่เบียดบ้างไหม ดาราสาวก็ได้ชี้แจงขำๆ ว่าตนเองโดนเบียดไปตั้งนานแล้ว เพราะช่วงนี้มีแต่นางแบบน่ารักๆ และเซ็กซี่
 

''เขาก็เบียดไปตั้งนานแล้วนะ (หัวเราะ) ก็น่ารักดี แต่ละคนเซ็กซี่มาก จริงๆ แล้วตอนที่กระแตถ่ายกระแตไม่ได้คาดหวังว่าจะดังหรือจะต้องสวย แต่ถ่ายเพื่อสนองความต้องการของตัวเองว่าเราอยากเห็นตัวเราในแบบไหนมากกว่า เอาที่ตัวเองชอบดีกว่าค่ะ''
 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับ ''หลุยส์'' ว่าสามารถใช้คำว่าแฟนได้เต็มปากหรือยัง ''กระแต'' ก็กล่าวว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตจะดีกว่า
 

''ถ้ารู้จักกันก็ 5 ปีแล้วค่ะ จริงๆ แล้วเหมือนเราเพิ่งคุยสนิทกันแค่ 2 ปีเองค่ะ คือเป็นเพื่อนกันมาก่อนก็เลยไม่ต้องจูนอะไรกันมาก คือรู้นิสัยกันมาก่อนแล้ว ทุกวันนี้เราก็คุยกันไปเรื่อยๆ ค่ะ ก็ยังเหมือนเดิม เราต้องดูใจกันไปเรื่อยๆ ทุกวันนี้เราเหมือนเป็นเพื่อนกัน เหมือนช่วยกันคิด ช่วยกันคุย ช่วยกันปรึกษาซึ่งกันและกันมันก็แฮปปี้แล้วค่ะ เดี๋ยวกั๊กไว้ก่อน ดูอีกทีตอนแต่งงานเลย (หัวเราะ)'' กระแตกล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนลุ้นชมพิธีกรเซ็กซี่ ‘กระแต’ อวดอึ๋มทิ่มตา
    ดาราสาวทรงโต “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ออกอาการเกร็ง แต่ก็ไม่วายแอบอึ๋มเซ็กซี่แบบสุดๆ ในงานแถลงข่าว “ศึกเจ็ตสกีควีนส์คัพ โปรเอเชี่ยนกรังด์ปรีซ์ 2013” ที่เจ้าตัวต้องมาทำหน้าที่พิธีกรจ้อสดประจำสนามแข่งที่ริมแม่น้ำปิง จ.กำแพงเพชร ระหว่างวันที่ 2-3 มีนาคม 2556 ที่จะถึงนี้ แว่วมาว่าเป็นพิธีกรสดครั้งแรกของเธอซะด้วย งานนี้ก็เลยมีแต่คนคอยจับตาดูกันว่าพิธีกรสาวนางนี้จะแต่งอึ๋มมาทิ่มตาทิ่มใจแฟนคลับเจ็ตสกีแถวจ...
  • ส่องภาพมุมเด็ดกระแต
    หลังจากที่ดาราสาวสุดเซ็กซี่ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล สร้างความฮือฮาด้วยการงัดอึ๋ม เปิดแก้มก้น โชว์ลีลาล้างรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ชวนสยิวท้าลมหนาว กลางห้างดัง ชนิดที่เรียกว่าจัดเต็มจัดหนักโชว์ให้พวกเสือสิงห์กระทิงเปลี่ยวแถวนั้นอ้าปากค้างด้วยเสื้อกล้ามเกาะอกสีแดงสดกับกางเกงหนังสีดำขาสั้นจู๋เห็นแก้มก้นปลิ้น พร้อมหน้าอกหน้าใจระเบิดเต้าที่จัดเต็มพิกัดออกมาโยกย้ายส่ายสะโพก ทั้งแหกทั้งแหวกว่าย สุดแสนจะเร่าร้อน สะกดสายตาผู้คนจำนวนมากไว้อยู่หมัด
  • กระแต’ อวบอิ่ม อวดอึ๋มเซ็กซี่เล็กๆ
    เพิ่งจะโชว์ความเซ็กซี่แบบจัดเต็มในการโชว์ล้างรถไปคราวก่อน พอถึงคิวเพื่อนดาราสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ ล้างรถบ้าง งานนี้ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็ยังแต่งตัวเซ็กซี่ตามสไตล์ถนัดมาร่วมงานด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันเพราะว่าประชันเพื่อนดาราสาวเซ็กซี่คนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การมาร่วมงานด้วยชุดเดรสสั้นสีขาว เปิดโชว์หน้าอกหน้าใจอวบอึ๋มนั้น ก็มีแต่เสียงซุบซิบว่ารูปร่างของ สาวกระแต ...
  • หลุยส์ โชว์เลื้อยสเต็ปเทพ จูง-จับ-จูบ กระแต
    แหม...ต่อหน้าสื่อล่ะมาทำเป็นแอ๊บต้องหลบๆ ซ่อนๆ สงสัยว่ากลัวจะถูกแชะภาพคู่ แต่ยังไง...ก็คงจะไม่ทันแล้วล่ะ เพราะสาวเซ็กซี่ทรงโต กระแต ศุภักษร ก็ออกจะกล้าโชว์ หลุยส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »