ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สหน้าบานซัดประตู200เกมทุบค้อน

แลมพ์สหน้าบานซัดประตู200เกมทุบค้อน

Posted 18/03/2013 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องจอมเก๋าของ เชลซี หน้าบาน หลังซัดประตูที่ 200 ให้กับทีม ในแมตช์ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับเป็นวันที่ดีเยี่ยมจริงๆ และไม่เคยคิดว่า จะสามารถยิงประตูได้มากมายขนาดนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยสุดมีความสุขที่ยิงประตูได้ 200 ลูก ให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในแมตช์ชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

"แลมพ์ส" ทำประตูที่ 199 เมื่อเดือนที่แล้ว แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถซัดตาข่ายคู่แข่งได้เลย 4 แมตช์ติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวบรรลุความต้องการได้สำเร็จ เมื่อยิง 1 ประตูในเกมล่าสุด ส่วนอีกลูกได้มาจาก เอแด็น อาซาร์ ปีกความเร็วสูงทีมชาติเบลเยียม โดย 3 คะแนนนี้ทำให้พวกเขาพุ่งขึ้นไปยึดอันดับ 3 ได้อีกครั้ง

แลมพาร์ด ซึ่งย้ายจาก เวสต์แฮม มาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมิถุนายน 2001 ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ราว 495 ล้านบาท) มีสถิติตามหลัง บ็อบบี้ แทมบลิง เจ้าของสถิติยิงประตูตลอดกาลของ เชลซี เพียงแค่ 2 ประตูเท่านั้น กล่าวว่า "มันเป็นหนึ่งในวันที่ดีเยี่ยมของผม แน่นอนว่า การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์ลีก เป็นเรื่องที่ดีมากๆ แต่โดยส่วนตัวการยิงได้ 200 ประตูสำหรับสโมสร ผมไม่คิดว่า ผมจะสัมผัสสิ่งนี้ได้ ดังนั้นผมดีใจที่ทำได้จริงๆ"

"ทุกๆ คนพูดเกี่ยวกับเรื่องสถิติการยิงประตูมาตลอด ผมพยายามที่จะนิ่ง สิ่งที่สำคัญก็คือ การยิงประตูเพื่อคว้าชัยชนะ เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และทุกๆ คนคงเห็นกันแล้ว มีความรู้สึกดีๆ อยู่รอบสนามแห่งนี้ และเราจำเป็นต้องสู้ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาล" อดีตเด็กปั้น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 2 - 0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
    เอแดน อาซาร์ โชว์ฟอร์มสุดบรรเจิดทั้งจ่ายบอลให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซัดลูกแรกก่อนเจ้าตัวจะยิงปิดกล่องช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดบ้านหักด้าม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สบาย 2-0 เก็บสามแต้มสุดสำคัญพร้อมทะยานขี้ไปรั้งอันดับ 3 ห่าง แมนฯ ซิตี้ รองฝูงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • อาซาร์ทั้งยิงทั้งจ่าย!สิงห์อัดค้อน2-0ขึ้นที่3
    เอแดน อาซาร์ โชว์ฟอร์มสุดบรรเจิดทั้งจ่ายบอลให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซัดลูกแรกก่อนเจ้าตัวจะยิงปิดกล่องช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดบ้านหักด้าม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สบาย 2-0 เก็บสามแต้มสุดสำคัญพร้อมทะยานขี้ไปรั้งอันดับ 3 ห่าง แมนฯ ซิตี้ รองฝูงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อักกฤษวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2556เชลซี...
  • สิงห์ทัพใหญ่!บาตัวจริง,ค้อนเช็กโคลลุ้นลงโป้ง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพใหญ่อีกครั้ง แผงหน้า เดมบา บา จะได้ลงเป็นตัวหลัก เกมรับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ลุ้น โจ โคล ให้ฟิตกลับมาร่วมทัพ ขณะที่ แอนดี้ แคร์โรลล์ จะรับบทหน้าเป้าสังหาร ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. ศกนี้
  • เช็กเร้าแข้งสิงห์บลู เล่นทุกเกมเหมือนนัดชิง
    ปีเตอร์ เช็ก กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เล่นทุกเกมนับจากนี้เหมือนนัดชิง หลังสิงโตน้ำเงินครามยังมีลุ้นในบอลถ้วยสองรายการที่เหลือ และยังต้องทำอันดับในลีกไปพร้อมๆกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »